เมียหลวงจัดให้ ตีกลองต้อนรับลูกชู้ ขึ้นป้ายโฉมหน้าผัว-เมียน้อย ประจานให้เห็นทั้งเมือง

เมียหลวงจัดให้ ตีกลองต้อนรับลูกชู้ ขึ้นป้ายโฉมหน้าผัว-เมียน้อย ประจานให้เห็นทั้งเมือง

เมียหลวงจัดให้ ตีกลองต้อนรับลูกชู้ ขึ้นป้ายโฉมหน้าผัว-เมียน้อย ประจานให้เห็นทั้งเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับลูกชู้! เมียหลวงเล่นใหญ่ จ้างคนมาตีกลอง-ชูป้าย พร้อมเผยโฉมหน้าผัวตัวดี และเมียน้อยตัวแสบ ประจานให้เห็นกันทั้งเมือง

เมื่อพูดถึงการแต่งงาน ต้องอาศัยความไว้วางใจซึ่งกันและกัน และความเข้าใจซึ่งกันและกัน ร่วมกันระหว่างสามีภรรยาก็เพราะความรัก ดังนั้นควรภักดีต่อกันเสมอ และไม่ทำสิ่งที่เป็นการทำร้ายอีกฝ่าย

อย่างไรก็ดี หลังจากหมดช่วงโปรโมชั่นแล้ว ไม่ว่าชายหรือหญิงก็อาจรู้สึกว่าชีวิตน่าเบื่อ หรือรู้สึกว่าการแต่งงานไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง แต่แทนที่จะพูดคุยปรับความเข้าใจ หรือหย่าล้างแล้วแยกทางกันไป กลับเลือกที่จะทำเรื่องไม่ซื่อสัตย์ลับหลังอีกฝ่าย

ดังเช่นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชุมชนแห่งหนึ่งของเมืองผู่หนิง มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน จู่ๆ ก็มีกลุ่มคนสวมชุดสีแดงปรากฏตัวขึ้นที่ริมถนน ถือป้าย ตีฆ้อง ตีกลอง เสียงดังอึกทึกคึกโครม เรียกความสนใจจากคนในชุมชนให้ออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเสียงกลองที่มีชีวิตชีวา หลายคนจึงทำให้คิดว่ามีกิจกรรมบางอย่างเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อออกมาและเห็นป้ายที่กลุ่มคนในสุดสีแดงชูอยู่ ทุกคนจึงเข้าใจว่านี่เป็นเรื่องราวของภรรยาหลวง สามี ภรรยาน้อย และลูกนอกสมรส เนื่องจากมีการขึ้นป้ายเขียนข้อความตัวโตๆ พร้อมทั้งแจกใบปลิวที่แสดงข้อความเดียวกันว่า

"ขอบคุณนางสนมของXX ฉันรักสามีของฉันอย่างสุดซึ้ง ในฐานะภรรยา ฉันมาที่นี่เพื่อต้อนรับนางสนมและต้อนรับลูกชายนอกสมรสของฉันกลับบ้าน"

สโลแกนดังกล่าวทำให้เรื่องราวชัดเจนโดยไม่ต้องอธิบายอะไรอีก ปรากฎว่าภรรยาหลวงมาที่นี่เพื่อต้อนรับลูกนอกสมรส หลังจากจับได้ว่าสามีนอกใจ แถมยังมีลูกกับภรรยาน้อยด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังมีแบรนเนอร์ขนาดใหญ่ที่มีรูปถ่ายชายและหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งก็คือการเผยโฉมหน้าของสามีและภรรยาน้อย ให้ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวได้รู้โดยทั่วกันว่าใครคือคนที่ทำผิดต่อเธอ ฝ่าฝืนต่อทะเบียนสมรสตามกฎหมาย

ลูกเมียน้อย

ความคิดเห็นของชาวบ้านและชาวเน็ต

การกระทำของภรรยาหลวงคนนี้ทำให้เกิดการถกเถียงกันมากมาย ทั้งในชุมชนที่อยู่อาศัยซึ่งสงสัยกันว่าภรรยาน้อยคนนี้เป็นใคร และก็มีคนมาบอกว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในเป็นเจ้าของตึกที่อยู่อาศัยแห่งหนึ่ง หลายคนรู้ว่าเธอมีลูกชาย แต่พวกเขาคาดไม่ถึงจริงๆ ที่ลูกของเธอจะเกิดมาจากสามีคนอื่น!

ในขณะที่ชาวเน็ตคอมเมนต์ต่อเรื่องนี้ว่า "เมียหลวงเล่นใหญ่มาก และฉันชื่นชมเธอจริงๆ มันสมเหตุสมผลหรือที่จะต้องทนอยู่อย่างสงบสุข?"

"การมาถึงของเมียหลวง พร้อมกับการตีฆ้องร้องป่าวประกาศ เป็นการตักเตือนเมียน้อย ว่าไม่มีควรยุ่งกับผู้ชายที่แต่งงานแล้ว"

"เมียหลวงทำแบบนี้ดูเหมือนจะมีน้ำใจ แต่จริงๆ แล้วเธอใช้วิธีนี้ประกาศสถานะของเธอ แม้ว่าเมียน้อยจะย้ายมาอยู่บ้านเดียวกัน แต่ก็ยังเป็นแค่เมียน้อย และสถานะเมียหลวงของเธอจะไม่สั่นคลอน!"

"การเคลื่อนไหวของเมียหลวงฉลาดมาก เธอไม่ต้องตะโกนเสียงดัง หรือลงมือลงแรงด้วยตัวเอง แต่กลับสร้างความอับอายให้สามีและเมียน้อย ที่ต้องสู้กับสายตาผู้คนต่อจากนี้ นี่คือผู้เล่นระดับสูง!"

"เหตุผลที่ผู้หญิงมาถึงจุดนี้ได้ ก็เพราะสามีไม่รักษาสัญญา และทำให้เธอรู้สึกเสียใจอย่างถึงที่สุด จึงเป็นที่เข้าใจได้หากเธอทำอะไรบางอย่างเพื่อทำลายชื่อเสียงของสามีตัวเอง"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เมียหลวงจัดให้ ตีกลองต้อนรับลูกชู้ ขึ้นป้ายโฉมหน้าผัว-เมียน้อย ประจานให้เห็นทั้งเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook