ณัฎฐ์ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหายันไม่ใช่คาสโนว่าตัวพ่อ

ณัฎฐ์ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหายันไม่ใช่คาสโนว่าตัวพ่อ

ณัฎฐ์ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหายันไม่ใช่คาสโนว่าตัวพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมแถมเจ้าชู้เอาการเหมือนกันหลังจากที่เสียหลักอกหัดมาจากสาวสวยวุ้นเส้น

หนุ่ม "ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ก็มีข่าวกับสาวๆ ไปทั่ว ไม่ว่าจะเป็นข่าวกับสาวสวยวัยใสอย่าง "แอร์ สตอเบอร์รี่ชีสเค้ก" ทีบอกว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ในตอนนี้ และล่าสุดยังมีข่าวว่าแอบตีท้ายครัวหนุ่มเต๋อดอดไปกิ๊กกั๊กกับสาว "พีค-ภัทรศยา" อีกด้วย และยังไม่หมดแค่นั้น เพราะล่าสุดยังมีข่าวว่าหนุ่มคาสโนว่าอย่าง ณัฎฐ์ นั้น ก็ยังควงสาวสวยไปดูหนังสวีตกันสองต่อสองที่เมเจอร์รัชโยธินอีกต่าง หาก

มีภาพหลุดกับสาวอีกแล้ว
"ใคร ใครล่ะ ถ้ามีก็มีไปก็ไปกับเพื่อน ไปกันหลายคน ไม่ได้ไป 2 คนนะไหนถ้ามีจริงๆ ไหนเอาภาพมาดูก่อนดีกว่าว่า ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร คือก็มีเพื่อนๆ ไปกันก็เยอะๆ ก็มีไปกับเพื่อนที่มหาลัยที่เป็นผู้หญิงก็มี แต่ทุกคนก็เป็นเพื่อนๆ กัน"

กลัวมั๊ยว่ามันจะมีรูปออกมาจริงๆ
"ไม่กลัวเลย เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด คือก็รู้ๆ กันอยู่เขาจะชอบค๊อปมากันแค่ 2 คน คือมันไม่จริงแน่นอนที่ผมจะไปกับใครสองคน เพราะทุกครั้งผมก็จะระวังตัวนิดนึงนะ เพราะว่าเราก็รู้ว่าอยู่กับผู้หญิง 2 คนก็จะเป็นข่าวไง แต่ว่าไปกับเพื่อนๆ หลายคนเราโอเค คือเอารูปมาดูดีกว่า ไม่กลัวแน่นอน"

มีข่าวออกมาต้องเคลียร์กับแอร์หรือเปล่า
"ก็ไม่ต้องเคลียร์มันไม่เห็นจะ มีอะไรเลย คือเราไปไหนเราก็จะบอกเขาตลอด อย่างเช่นวันนี้ไปทำงานนะ วันนี้ไปกับเพื่อนนะ แต่ก็ไม่ได้เจาะจงที่จะต้องรายงานอะไร"

ตอนนี้กับแอร์ความสัมพันธ์เป็นอย่างไรบ้าง
"ก็สนิทครับ สนิทที่สุด สนิทกันมากขึ้น คือเราก็ยังไม่อยากจะรีบร้อนอะไร ตอนนี้ก็เรียกว่าเป็นน้องสาวที่สนิทกันที่สุด"

ถามถึงข่าวกับพีคบ้างเห็นมีคน เห็นว่าแอบไปรับไปส่งพีคที่กองละคร
"ไม่ใช่ครับ ผมขออธิบายก่อนว่าพีคเนี่ยบ้านเค้าอยู่ใกล้ๆ บ้านผม บ้านเราอยู่แถวเส้นลาดพร้าวเหมือนกัน ผมก็อยู่ลาดพร้าวต้นๆ เขาก็อยู่ประมาณกลางๆ แล้วบางทีผมก็ติดรถคุณพ่อเขากลับมาด้วยถ้าวันไหนผมไม่ได้ขับรถไป แต่ถ้าบางที่เราไปถ่ายละครกันไกลๆ แล้วผมขับรถไปผมก็จะบอกพีคว่าสงสารคุณพ่อเดี๋ยวผมไปส่งให้ก็ได้ เพราะบ้านก็อยู่ใกล้ๆ กัน คือเราก็อาสาที่จะไปส่ง เพราะเราก็ไม่ได้คิดอะไร เราก็เอ็นดูเค้าเหมือนน้องสาว"

กลัวเต๋อเข้าใจผิดหรือเปล่า
"ก็นิดหน่อย แต่ด้วยความที่มันไม่มีอะไรเราก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เกรงใจ เพราะเขาก็มีคนที่คุยด้วยอยู่เราก็เกรงใจ แต่เขาน่าจะรู้นะว่ามันไม่มีอะไร พีคเป็นแค่น้องเป็นเพื่อนร่วมงานคนนึงเท่านั้น"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook