เตเวซชี้เจทีถึงตายหากเล่นชู้ที่อาร์เจนตินา

เตเวซชี้เจทีถึงตายหากเล่นชู้ที่อาร์เจนตินา

เตเวซชี้เจทีถึงตายหากเล่นชู้ที่อาร์เจนตินา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าสุดฟิตของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้คิดเห็นเกี่ยวกับ จอห์น เทอร์รี่ กองหลัง เชลซี ที่มักมากในกาม จนเสียทั้งเพื่อน และปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ โดยบอกว่าถ้าหาก กัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" อยู่ อาร์เจนตินา ป่านนี้คงได้กลายเป็นศพไปแล้ว
     

เตเวซ นั้นเกิดและเติบโตมาจากถิ่น ฟวยร์เต้ อปาเช่ ซึ่งจัดเป็นย่านที่รุนแรงของ อาร์เจนตินา โดย กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาเปิดเผยว่า ถ้าหากเป็นในบ้านเกิดเขา และเกิดมีใครหรือนักเตะคนไหน แอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับเพื่อนร่วมทีม อย่างกรณีของ เทอร์รี่ ที่ทำกับแฟนเก่าของ เวย์น บริดจ์ แล้วละก็ คนๆนั้นคงจะกลายเป็นศพไปแล้วอย่างแน่นอน
     
"เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่พูดกันยาก เรื่องราวที่ เทอร์รี่ ทำกับ บริดจ์ ผมไม่คิดว่าคุณจะไปทำอะไกับภรรยาของนักเตะคนอื่นได้ เพราะมันไม่ถูกต้อง เพราะนั่นคือเพื่อนของคุณ ตามความเห็นของผม เทอร์รี่ ผิดศีลธรรมอย่างมากในสิ่งที่เขาทำกับ บริดจ์ ถ้าคุณทำแบบนี้แถวบ้านผม คุณอาจเสียแข้งเสียขา หรือถ้ามากกว่านั้นก็คือ แม้ชีวิตคุณก็จะไม่เหลือ" เตเวซ กล่าว
     
ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดของ เตเวซ และ บริดจ์ เพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดร้อยแรง บุกไปถล่ม เชลซี เละเทะคารัง 4-2 โดยแมตช์ดังกล่าว อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงคนเดียว 2 ลูก และเขาเองก็มีเรื่องมีราวกับ เทอร์รี่ ด้วย

"ผมไม่ได้มีเรื่องกับ เทอร์รี่ เพราะเหตุผลเรื่องของ บริดจ์ ผมทะเลาะกับเขาเพราะเขาดึงเสื้อผม เขาเล่นนอกกติกา และผมไม่ชอบ ผมโมโหเขาก็เพราะแบบนี้"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook