หมอปลามาเฉลย ยายวัย 66 อาการเหมือนผีสิง หลังกินกระดูกคนตาย ช็อตฟีลแต่โล่งใจ

หมอปลามาเฉลย ยายวัย 66 อาการเหมือนผีสิง หลังกินกระดูกคนตาย ช็อตฟีลแต่โล่งใจ

หมอปลามาเฉลย ยายวัย 66 อาการเหมือนผีสิง หลังกินกระดูกคนตาย ช็อตฟีลแต่โล่งใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอปลามาเฉลย ยายวัย 66อาการเหมือนผีสิง หลังกินกระดูกคนตาย ช็อตฟีลแต่โล่งใจ รับปากจะพายายไปพบแพทย์

จากกรณี นางประทวน หรือ ป้าน้อย วัย 66 ปี  มีอาการแปลกทำให้ญาติฉงน คล้ายถูกผีสิง มีอาการแปลกๆ ไม่เหมือนคนเดิม พูดเพ้อแล้วก็ทำตาปลิ้นตาโตใส่ ด่าคำหยาบ เอ่ยชื่อคนตาย

ลูกชายนางประทวน เปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 20 ปีที่แล้ว คุณยายประทวนเคยเป็นคนติดเหล้ามาก ขณะเมาก็นำกระดูกญาติๆ ที่เสียชีวิตไปแล้ว นำมากินแทนกับแกล้ม ทำแบบนี้อย่างต่อเนื่อง

พร้อมพาผู้สื่อข่าวเดินไปดูบริเวณหลังบ้าน พบจอมปลวกขนาดใหญ่ บริเวณด้านหน้าบ้านมีศาลเจ้าที่เจ้าทาง และพาไปดูที่เก็บกระดูกที่ติดอยู่กับบ้านของยายประทวน ซึ่งญาติๆ ไม่ทราบสาเหตุ ว่า กรณีที่มีอาการแปลกๆ แบบนี้เกิดจากสาเหตุอะไร จึงวิงวอนให้หมอปลาไปช่วยพิสูจน์ความจริง ว่าอาจจะเกี่ยวกับโรคทางจิต หรือเป็นความเชื่อ หรือเป็นสิ่งลี้ลับกันแน่ เนื่องจากที่ผ่านมามีคนที่อาศัยบ้านหลังนี้กินยาตายมาแล้วหลายคน

ช่วงบ่ายวันนี้ หมอปลา หรือ นายจีรพันธ์ เพชรขาว ได้เดินทางตรวจดูอาการคุณยายท่านนี้ หลังพูดคุยถามที่มาที่ไปกับลูกๆ และญาติคุณยายแล้ว หมอปลาได้ไปตรวจดูจุดที่ญาติระบุว่าคุณยายเคยกินผงกระดูกคนตาย ซึ่งเป็นญาติที่ล่วงลับเพราะเมา ส่วนจอมปลวกที่อยู่หลังบ้านหมอปลาก็ขุดนำเอานางพญาปลวกออกจากจอมปลวก นำไปย่างแล้วให้คนในทีมกิน

จากนั้นหมอปลาสรุปให้ญาติคุณยายฟังว่า อาการคุณยายเกิดจากเป็นโรคไตกำเริบ อาจทำให้หลอนไปยังภาพจำเก่าในอดีต แล้วแสดงอาการออกตามจิตใต้สำนึกที่เคยมี เช่น เรียกชื่อคนใกล้ชิดที่เสียชีวิตไปแล้ว หรือแสดงอาการตามภาพยนตร์ที่เคยดู ฯลฯ จนทำให้ญาติเข้าใจว่าคุณยายถูกผีสิง ดังนั้นจึงขอให้ลูกนำคุณยายไปรักษากับแพทย์ที่โรงพยาบาล โดยเฉพาะอาการโรคไต เพื่อคุณยายจะได้มีอาการดีขึ้น ไม่เพ้ออีก ซึ่งญาติๆ ก็รับปากจะพาคุณยายไปรักษากับแพทย์แผนปัจจุบันต่อไป และแสดงการขอบคุณหมอปลาที่ช่วยทำให้ญาติทราบความจริงและเกิความสบายใจขึ้น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook