ฟังแล้วทรุด หนุ่มทำงานงกๆ เปย์จนลูกโต โดนเมียหย่าฟ้าแล่บ ช็อกสารภาพเด็กเป็นลูกใคร

ฟังแล้วทรุด หนุ่มทำงานงกๆ เปย์จนลูกโต โดนเมียหย่าฟ้าแล่บ ช็อกสารภาพเด็กเป็นลูกใคร

ฟังแล้วทรุด หนุ่มทำงานงกๆ เปย์จนลูกโต โดนเมียหย่าฟ้าแล่บ ช็อกสารภาพเด็กเป็นลูกใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทบไม่เชื่อหู แต่งเจ้าสาวเด็กกว่า 10 ปี ทำงานหนักเลี้ยงดูจนลูกโต จู่ๆ เมียขอหย่า พร้อมเผยความลับสุดช็อก เด็กเป็นลูกของผู้ชายอีกคน

ตามรายงานพบว่า ชายแซ่หวัง ในเมืองเซียงเซียง มณฑลหูหนาน ประเทศจีน เป็นชาวชนบทที่มีภูมิหลังทางครอบครัวไม่ดีตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เขาลาออกจากโรงเรียนหลังจากเรียนจบชั้นประถมศึกษา และทำงานที่บ้านเพื่อทำฟาร์ม เมื่ออายุมากขึ้น ชีวิตรักไม่ก้าวหน้าและแม่ของเขาก็เริ่มวิตกกังวล

และในที่สุด เขาก็ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้หญิงวัย 25 ปี แซ่เช ซึ่งอายุน้อยกว่าเขาถึง 10 ปี เดิมทีเขาคิดว่าการจับคู่ครั้งนี้จะไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากอายุและภูมิหลังทางครอบครัวที่แตกต่างกันมาก อย่างไรก็ตาม เนื่องจากฝ่ายหญิงไม่มีท่าทีปฏิเสธ ทั้งสองจึงตัดสินใจออกเดทกัน และแต่งงานกันในอีก 2 เดือนต่อมา หลังจากนั้นไม่นานฝ่ายหญิงก็คลอดลูกชาย และขอกลับไปบ้านพ่อแม่ พร้อมทั้งเร่งเร้าสามีให้รีบออกไปทำงานเพื่อจะได้ซื้อบ้านได้เร็วๆ ฝ่ายชายที่ต้องการให้ครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น จึงใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการทำงานหาเงิน

ตลอดระยะเวลาที่แต่งงานมา 6 ปี สามีทำงานคนเดียว และไม่ค่อยได้ใช้เวลากับภรรยาและลูก เมื่อใดก็ตามที่อยากไปหาภรรยาและลูกในช่วงวันหยุด มักจะถูกปฏิเสธด้วยเหตุผลต่างๆ นาๆ จึงต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียวอย่างประหยัด โอนเงินเกือบทั้งหมดที่เขาได้รับทุกเดือนไปให้ภรรยา กระทั่งวันหนึ่งจู่ๆ ภรรยาก็มาขอหย่า โดยบอกว่า “ไม่มีความสุข” อย่างไรก็ตาม ทัศนคติของเขายังมั่นคงมาก และเขาปฏิเสธที่จะหย่าร้าง

ในเวลานี้ ภรรยาเริ่มดูเหมือนจะวิตกกังวล และสุดท้ายเธอก็ตัดสินใจบอกความลับที่เก็บไว้ลึกๆ ในใจมาตลอด "จริงๆ แล้ว เด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกของคุณ" เพียงประโยคเดียวทำเอาเขาแทบทรุด และยิ่งช้ำใจเมื่อรู้ว่าภรรยาตั้งท้องกับแฟนเก่าของเธอ เธอเพิ่งรู้ตัวว่าตั้งท้องในตอนที่เลิกกันแล้ว แต่เพราะเธอรักแฟนเก่ามากจึงเลือกที่จะเก็บลูกไว้ และตัดสินใจแต่งงานกับเขาอย่างไม่เต็มใจ เพียงเพราะไม่อยากได้ยินเสียงนินทาจากชาวบ้านเมื่อท้องโต

หลังจากได้ยินเรื่องราวทั้งหมด นายหวังก็ตระหนักได้ว่าเงินที่เขาทำงานหนักในช่วง 6 ปีที่ผ่านมานั้น ถูกใช้เพื่อเลี้ยงดูลูกของคนอื่น ดังนั้นจึงตัดสินใจหย่าขาดจากภรรยา พร้อมเรียกร้องคืนเงินทั้งหมดที่หามาอย่างยากลำบาก ต้องทำงานหนักไกลบ้านตลอด 6 ปีที่ผ่านมา  แต่อีกฝ่ายยังคงปฏิเสธอย่างโหดร้าย โดยอ้างว่าไม่มีเงิน ตอนนี้เขาจึงกำลังดิ้นรนมุ่งใช้มาตรการทางกฎหมายเพื่อแก้ไขปัญหานี้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook