คนจะเฮง! เช้าร่างทรงบอกเลข 449 หนุ่มหาซื้อไม่ได้ เลยหยิบ 446 ตกเย็นรวย 6 ล้าน

คนจะเฮง! เช้าร่างทรงบอกเลข 449 หนุ่มหาซื้อไม่ได้ เลยหยิบ 446 ตกเย็นรวย 6 ล้าน

คนจะเฮง! เช้าร่างทรงบอกเลข 449 หนุ่มหาซื้อไม่ได้ เลยหยิบ 446 ตกเย็นรวย 6 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสุรินทร์วัย 42 ปี พี่ชายทำพิธีขึ้นศาลพระภูมิ มีร่างทรงบอกเลข 449 แต่ตระเวนหาซื้อไม่ได้ เลยหยิบ 446 ตัวเลขใกล้เคียงมาแทน ตกเย็นกองสลากประกาศผล เป็นเศรษฐีป้ายแดงคนใหม่ เตรียมรับเงิน 6 ล้านบาท

16 ต.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากทางกองสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศผลรางวัลแก่ผู้โชคดี ที่ซื้อสลากกินแบ่งงวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2566 โดยรางวัลที่หนึ่ง หมายเลข 931446 ซึ่งภายหลังการออกรางวัลปรากฏว่า มีคนถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลมาลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ. มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น

ต่อมาเมื่อเวลา 21.00 น. ของวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ทราบว่าผู้โชคดีคือ นายสุนทอน ดนเสมอ อายุ 42 ปี ชาวสุรินทร์ เขยขอนแก่น พบทั้งครอบครัวอยู่ในอาการดีใจ หลังเป็นผู้โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่หนึ่งประจำงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2566

จากการสอบถามนายสุนทอน เปิดเผยว่า ตนเองเป็นชาวจังหวัดสุรินทร์ จะมาบ้านแม่ยายที่ขอนแก่นนานนานครั้ง ก่อนจะมาเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2566 ตนเองและครอบครัวเดินทางไปขอพรกับพญานาค ที่วัดไตรสามัคคี จังหวัดศรีสะเกษ ขอให้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี้ ถ้าถูกจะแบ่งเงินมาช่วยสร้างวัดซึ่งกำลังสร้างอยู่ ก่อนจะเดินทางกลับมาบ้าน

วันต่อมาพี่ชายทำพิธีขึ้นศาลพระภูมิที่บ้าน และในพิธีมีร่างทรงบอกเลข 449 ตนเองจึงออกไปหาซื้อแต่ก็ไม่มี กระทั่งมาเจอแผงสลากแผงสุดท้าย ก่อนจะตัดสินใจซื้อซึ่งมีเลข 446 ที่ใกล้เคียงที่สุด จึงซื้อมาหนึ่งใบ และเดินทางมาที่จังหวัดขอนแก่นในช่วงบ่าย กระทั่งมาวันนี้ช่วงเย็นทราบว่าตัวเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่หนึ่ง ก็บอกกับคนในครอบครัวทุกคนต่างดีใจ

โดยได้เดินทางไปที่ สภ.มัญจาคีรี เพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้ ตอนนี้ตื่นเต้นยังทำอะไรไม่ถูก จะเดินทางกลับไปที่บ้านที่จังหวัดสุรินทร์ก่อน เพื่อจะคุยกับครอบครัวอีกครั้งว่าจะนำเงินไปใช้จ่ายอะไรบ้าง และจะขึ้นเงินเมื่อไหร่ที่ไหน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คนจะเฮง! เช้าร่างทรงบอกเลข 449 หนุ่มหาซื้อไม่ได้ เลยหยิบ 446 ตกเย็นรวย 6 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook