"น้ำหวาน-กวาง" ย้อนเส้นทางรักที่ไม่ต้องการเวลา 3 เดือนขอแต่งงาน ก่อนปิดฉากเลิกรา

"น้ำหวาน-กวาง" ย้อนเส้นทางรักที่ไม่ต้องการเวลา 3 เดือนขอแต่งงาน ก่อนปิดฉากเลิกรา

"น้ำหวาน-กวาง" ย้อนเส้นทางรักที่ไม่ต้องการเวลา 3 เดือนขอแต่งงาน ก่อนปิดฉากเลิกรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำหวาน ซาซ่า - กวาง AB Normal ย้อนเส้นทางรักหวานคบกัน 3 เดือน ฝ่ายชายขอแต่งงานเอ่ยขอบคุณทำให้เชื่อในรัก

เป็นอีกหนึ่งคู่ร้างที่ต่างคนต่างแยกย้ายไปเริ่มต้นชีวิตใหม่สำหรับคู่ของ น้ำหวาน พิมรา หรือ น้ำหวาน ซาซ่า กับนักร้องหนุ่มเสียงดี กวาง ศิริศิลป์ หรือ กวาง AB Normal ที่ฝ่ายหญิงออกมาประกาศสถานะถึงวันนี้มีสถานะคือเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น ต้องบอกว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะในช่วงเวลาดังกล่าว น้ำหวาน-กวาง ยังจับมือออกทริปดำน้ำมีภาพคู่ออกมาให้เห็นกันอยู่เลย 

และล่าสุดทางฝั่งของ กวาง AB Normal ได้ออกมาโพสต์เช่นกันแต่เป็นการลงข้อความคล้ายเต็มไปด้วยอารมณ์ "ว่าจะเงียบแล้วนะ ว่าจะให้เกียรติฝ่ายหญิงเป็นคนพูดก่อน พอนิ่งหวานก็เอาข่าวมีนักษาบ้าบออะไรมาโวยวายกันอีก จะบอกให้ทุกคนทราบนะครับ ว่าเรื่องระหว่างผมกับหวานไม่ได้มีใครนอกใจ มีมือที่ 3 เรื่องทั้งหมดเกิดจากความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับทางบ้านหวาน ซึ่งเกินจะรับไหวแล้ว ถึงจุดแตกหักแล้ว ถึงจุดที่ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว และนี่คือเหตุผล ถ้าอารมณ์ดีกว่านี้แล้ว มีสตินิ่งกว่านี้ พร้อมกว่านี้ จะให้สัมภาษณ์พี่ๆ นักข่าวอีกทีนะครับ" เรียกว่าเป็นชนวนเหตุปมรักร้าวจากทางฝั่งของฝ่ายชาย

หากย้อนเส้นทางรักของ น้ำหวาน-กวาง เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เชื่อว่ารักไม่ต้องการเวลา เพราะทั้งสองคนมีข่าวเริ่มต้นประกาศว่าคบกันเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2561 สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก และรักครั้งนี้ทาง กวาง AB Normal บอกว่าจริงจังถึงขั้นแต่งงานและอยากให้ น้ำหวาน เป็นแฟนคนสุดท้าย และหลังจากที่ทั้งคู่เริ่มสานสันพันธ์ทำความรู้จักกันอย่างจริงจังนั้น ทางด้านของ กวาง AB Normal ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ น้ำหวาน แต่งงาน พร้อมๆ กับมีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาอย่างถี่ๆ 

นอกจากนี้ กวาง ยังได้ออกแบบการ์ดแต่งงานเองอีกด้วย งานวิวาห์ที่ได้วางแพลนกันไว้แล้วถ่ายพรีเวดดิ้งหวานเป็นที่เรียบร้อยแต่ติดการแพร่ระบาดของโรคโควิดจึงทำให้ทุกอย่างต้องถูกเลื่อนออกไปก่อน และหลังจากนั้น 2 ปี กวาง-น้ำหวาน ได้จับมือกันขอพรจากสมเด็จพระวันรัต เป็นสิริมงคลของชีวิตคู่ในวันที่ 21 มีนาคม 2561 

รักหวานที่ดูเหมือนลงตัวมากๆ เพราะไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกันชื่นชอบการดำน้ำออกทริปด้วยกันบ่อย แต่ก็มีข่าวลือออกมาว่า กวาง-น้ำหวาน เป็นคู่รักเลิกเงียบ และทั้งสองคนก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่คู่ของตนเองยืนยันว่าความรักยังแฮปปี้เหมือนเดิม   

แต่สุดท้ายเหมือนทั้งสองได้ตัดสินใจร่วมกันแล้วว่าจะลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น...ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน แฟนๆ เข้าใจและต่างให้กำลังใจกับทั้งคู่ในวันใหม่ชีวิตที่เริ่มต้นใหม่

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "น้ำหวาน-กวาง" ย้อนเส้นทางรักที่ไม่ต้องการเวลา 3 เดือนขอแต่งงาน ก่อนปิดฉากเลิกรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook