หนุ่มเขียนจดหมายเปื้อนเลือดแช่ง อาฆาตแรงก่อนผูกคอตาย แม่ใจจะขาดเผยปัญหาชีวิตลูก

หนุ่มเขียนจดหมายเปื้อนเลือดแช่ง อาฆาตแรงก่อนผูกคอตาย แม่ใจจะขาดเผยปัญหาชีวิตลูก

หนุ่มเขียนจดหมายเปื้อนเลือดแช่ง อาฆาตแรงก่อนผูกคอตาย แม่ใจจะขาดเผยปัญหาชีวิตลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่จังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 17 ตุลาคม 2566 ร.ต.ท.หญิง อัญชิสา สถิตโสฬส พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในห้องน้ำพบร่างผู้เสียชีวิตอายุ 28 ปี ใช้สายไฟผูกคอติดกับโครงเหล็กหลังคาบ้าน ลักษณะเหมือนปีนขึ้นไปถอดแผ่นฝ้าเพดานห้องน้ำ แล้วขึ้นไปผูกสายไฟ ก่อนจะลงมาผูกคอตัวเอง ในห้องน้ำยังพบเก้าอีพลาสติก และบุหรี่ 2 มวน ซึ่งสูบแล้วบางส่วน

ทั้งนี้ ยังพบกระดาษเปื้อนเลือด 2 แผ่น เขียนข้อความว่า "ให้มึงและพวกมึงชิบหาย" กับ "ขอให้มึงเจอแต่เรื่อง เจอแต่สิ่งที่มึงทำกับกู ขอให้มึงชิบหาย วายวอด" เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบสภาพศพ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และบาดแผลถูกทำร้าย แต่ที่แขนขวามีรอยกรีด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6 ชม. ส่วนจดหมายที่เปื้อนเลือดคาดว่ามาจากเลือดที่แขน โดยผู้เสียชีวิตได้ทำเรื่องอุทิศดวงตาให้กับสภากาชาดไทยด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากห้องน้ำ มาที่ห้องโถงเพื่อให้แพทย์ชันสูตร แม่ของผู้ตายได้โผเข้ากอดร่างไร้วิญญาณร้องไห้ปานจะขาดใจ ปากก็ร้องเรียกชื่อลูกชาย บอกทิ้งแม่ไปแล้วแม่จะอยู่กับใคร

จากการสอบถาม แม่ผู้ตายเล่าว่า คงไม่มีใครมาทำร้ายเขาด้านร่างกายแต่ถ้าทางจิตใจ คงเป็นเรื่องครอบครัว ตอนนี้ทำใจไม่ได้เพราะเป็นห่วงหลานชายที่เพิ่งจะคลอดได้เพียง 7 เดือน ก่อนหน้านี้พอทราบว่าลูกมักจะมีปากเสียงกับลูกสะใภ้ ด้วยเรื่องหึงหวง แต่แม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน อยู่คนละบ้าน ตอนเรามาที่นี่เขาก็เลิกทะเลาะกันแล้ว เราก็เคลียร์ให้เขาให้คุยกันดีๆ

เมื่อประมาณอาทิตย์กว่าลูกสะใภ้ได้พาหลานกลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ ที่จังหวัดปทุมธานี เราก็มาดูลูกเกือบจะทุกวัน เอาข้าวมาให้บ้าง บางทีลูกก็ไปกินข้าวกับเราบ้าง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเขาไปรับจ้างเทปูน ปกติเขาจะไปทำงานที่เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี แต่หลังจากมีปัญหาเขาก็ไม่ค่อยได้ไปทำงาน ส่วนเรื่องที่เขาทะเลาะกับแฟน ทะเลาะเรื่องอะไร เราก็ไม่รู้ พอเรามาก็เห็นเขาทะเลาะกันเราก็แค่มาห้าม ให้คุยกันดีๆ สงสารหลาน เพราะหลานยังเด็กอยู่ไม่อยากให้เกิดปัญหา

กระทั่งสายวันนี้ลูกสะใภ้โทรศัพท์มาบอกตนว่า ลูกชายเป็นอะไรไม่รู้โทรมาหาเรื่องทะเลาะ และขู่จะฆ่าตัวตาย จึงรีบมาดูพบว่าประตูหน้าต่างบ้านปิดล็อกไว้ทุกบาน ตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จึงไปตามญาติ และแจ้งทั้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาช่วยกันงัดประตูบ้าน เข้าไปดูก็พบว่าลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ด้านญาติผู้ตายกล่าวว่า เขามีปัญหาเรื่องชีวิตคู่ ช่วงหลังผู้ตายก็มีเรื่องของสิ่งเสพติดเข้ามา และทำร้ายร่างกายกัน ภรรยาก็กลัวจะเกิดอันตรายกับชีวิต ตนก็พยายามให้เขาทั้งคู่แยกกันพักนึง เพื่อดัดนิสัยซัก 7 วัน และภรรยาก็พาลูกชายวัย 7 เดือน กลับไปบ้านพ่อแม่ จริงๆ ภรรยาเขาจะกลับมาตั้งแต่วันจันทร์แล้ว แต่พอดีลูกชายของเขาไม่สบาย ภรรยาก็กลัวจะถูกทำร้ายอีกจึงยังไม่กลับ ซึ่งไม่คิดว่าน้องชายจะทำตัวเองได้ถึงขนาดนี้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หนุ่มเขียนจดหมายเปื้อนเลือดแช่ง อาฆาตแรงก่อนผูกคอตาย แม่ใจจะขาดเผยปัญหาชีวิตลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook