"เต้ย จรินทร์พร" โบกมือลาช่อง 3 ตัดสินใจยาก! ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

"เต้ย จรินทร์พร" โบกมือลาช่อง 3 ตัดสินใจยาก! ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

"เต้ย จรินทร์พร" โบกมือลาช่อง 3 ตัดสินใจยาก! ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ๆ แอบโผล่ร่วมงานข้ามค่าย สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่มาเปิดตัวผลงานเรื่องใหม่กับบ้านหลังเก่า GMM TV ทำเอาหลายคนสงสัยหมดสัญญาต้นสังกัด ช่อง 3 แล้วหรือเปล่า ซึ่งนางเอกสาวได้ให้สัมภาษณ์เคลียร์ข้อสงสัยดังกล่าว

โดย เต้ย เผยว่า "ห่างไปประมาณ 9 ปีได้ค่ะ กลับมาคราวนี้ดีใจค่ะ ได้กลับมาร่วมงานกับ GMMTV เขาติดต่อมา พออ่านบทแล้วรู้สึกว่ามันมีอะไรที่ท้าทายกับเราในฐานะนักแสดง ก็เลยรู้สึกว่าอยากที่จะรับ จริงๆ Enigma 2 ที่รับไว้ยังไม่ได้เริ่มถ่าย วันนี้มาที่งานก็เจอคนเก่าๆ เยอะมากๆ เจอใครหลายคนที่เจอตั้งแต่สมัย อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ก็ยังอยู่ ตอนนี้ก็เป็นนักแสดงอิสระแล้วค่ะ"

"การตัดสินใจไม่ต้อสัญญาช่อง 3 จริงๆ ตัดสินใจยากมากๆ และใช้เวลาตัดสินใจอยู่พักใหญ่เลยต้ องบอกก่อนว่าด้วยตัวสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร คือหมดไปตั้งแต่ก่อนที่ มาตาลดา จะออนแอร์แล้ว แต่เราได้มีการคุยกับผู้ใหญ่ไปตั้งแต่ช่วงนั้นแล้วค่ะ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่มากๆ ที่เข้าใจ เพราะตัวเต้ยเองก็อยู่มา 9 ปี"

"รู้สึกว่ามันถึงจุดนึง ก็คุยกับตัวเองเยอะมากๆ เลยค่ะ แล้วก็ได้คำตอบว่าเราอยากที่จะลองให้ตัวเองได้ร่วมงานกับทุกๆ ที่ที่หลากหลายมากขึ้นค่ะ แต่ในขณะที่เราทำงานกับช่องมา 9 ปีก็ได้รับความรัก ความอบอุ่น ความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ที่น่ารักมากๆ มาโดยตลอดเลย จริงๆ ก็มีคุยกันช่วงแรกๆ ช่วงที่ มาตาลดา ยังไม่ได้ออนแอร์ค่ะ คุยกันแล้วก็บอกผู้ใหญ่ไป และเต้ยมีหนีไปเที่ยวคนเดียวอยู่ช่วงนึง อันนั้นก็บอกเลยว่าไปคุยกับตัวเองเรื่องนี้เลย และต้องขอโทษจริงๆ ไม่ได้อยากที่จะมาพูดงานนี้ด้วยซ้ำ หนูก็รอพี่ถามไง"

"ส่วนจะกลับไปร่วมงานกับช่อง 3 อีกมั้ย เรายังสามารถกลับไปร่วมงานกับช่องได้ คือร่วมงานได้กับทุกคนเลย ตัวเต้ยเองก็รักและเคารพผู้ใหญ่ทางช่องอยู่แล้ว ถ้าเกิดนึกถึงกันหรือมีเรื่องอะไรที่นึกถึงก็ยินดีมากๆ เลยค่ะ"

"ถามว่าช่วงมาตาลดาพีคแอบคิดเปลี่ยนใจมั้ย ด้วยความที่เราตัดสินใจไปแล้วด้วย เต้ยก็ขอเวลาไปคิดอะไรของเต้ย ไปทบทวนอะไรจริงจัง เขาก็คงเห็นว่าคงตัดสินใจแล้ว เหมือนเราคุยกันไปแล้วก่อนมาตาออนด้วยค่ะ แต่พอออนก็ไม่ได้คุยอะไรมากกว่านี้ แต่เต้ยเองก็จะมีคุยกับผู้ใหญ่อยู่ตลอด อย่างเช่นมางานนี้ก็มีการแจ้งให้ผู้ใหญ่รับทราบแล้ว"

"สำหรับเรื่องนี้เต้ยไม่ค่อยได้ปรึกษาใครเท่าไหร่ค่ะ เพราะอยากที่จะได้คำตอบจากตัวเองจริงๆ ว่าเราอยากจะแบบไหนกันแน่ค่ะ เต้ยว่าเพื่อนเขาก็ยังไม่แน่ใจด้วยมั้ง ก็คือมาบอกตอนนี้เลยค่ะ ตอนนี้ก็เป็นนักแสดงอิสระค่ะ จ้างได้นะคะ ส่วนจะเป็นอิสระไปยาวๆ เลยมั้ย ยังไม่รู้เลยเหมือนกันค่ะว่าอนาคตจะยังไง"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เต้ย จรินทร์พร" โบกมือลาช่อง 3 ตัดสินใจยาก! ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook