สาวแต่งเป็นเมียใหม่ ยอมอยู่ร่วมชายคา "เมียเก่า" ฟังเหตุผลยิ่งจุกอก ปั่นป่วนทั้งหมู่บ้าน

สาวแต่งเป็นเมียใหม่ ยอมอยู่ร่วมชายคา "เมียเก่า" ฟังเหตุผลยิ่งจุกอก ปั่นป่วนทั้งหมู่บ้าน

สาวแต่งเป็นเมียใหม่ ยอมอยู่ร่วมชายคา "เมียเก่า" ฟังเหตุผลยิ่งจุกอก ปั่นป่วนทั้งหมู่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเผยเหตุผลเศร้า ยอมอยู่ร่วมบ้านกับ "เมียเก่า" ของสามี ทำเอาปั่นป่วนทั้งหมู่บ้าน

น้อยคนนักที่จะรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับอดีตสามีหรือภรรยาได้ ยกเว้นว่าหลังจากการหย่าร้างแล้ว ทั้งคู่จะต้องเลี้ยงดูลูกด้วยกันต่อไป อย่างไรก็ตาม ชีวิตคนเราเต็มไปด้วยเรื่องน่าประหลาดใจอยู่เสมอ ล่าสุดมีกรณีของผู้หญิงคนหนึ่งในเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ที่ไม่เพียงแต่อดทนต่อความจริงที่ว่าสามียังติดต่อกับอดีตภรรยาอยู่เท่านั้น แต่ถึงกับยอมอาศัยอยู่ภายใต้หลังคาเดียวกันกับอดีตภรรยาของสามี

หญิงรายดังกล่าวโพสต์เล่าชีวิตแต่งงานของเธอทางออนไลน์ บอกว่าสามีของเธอเคยมีภรรยามาก่อน แม้แต่ตอนที่เธอแต่งงานเข้ามา สามีและอดีตภรรยาก็ยังคงอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน โดยมีเธอที่เป็นภรรยาใหม่เพิ่มเข้ามาเป็นผู้อาศัยอีกหนึ่งคน ในฐานะ "ครอบครัว" โดยเธอสารภาพว่าสาเหตุที่ยอมรับเรื่องนี้ได้ เป็นเพราะเธอเองก็เคยมีชีวิตแต่งงานที่แตกสลายเช่นกัน จึงไม่เข้มงวดเกินไปในการบังคับให้สามีตัดการติดต่อกับภรรยาเก่า

ตามข้อมูลยังพบด้วยว่า สามีของเธอได้ยื่นฟ้องหย่ากับภรรยาเก่าแล้ว แต่อดีตภรรยายังไม่ย้ายออก ที่จริงแล้วชีวิตของพวกเขาแทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลยเมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้ แม้ว่าทั้งสองจะสิ้นสุดการเป็นสามีภรรยาตามกฎหมายแล้วก็ตาม โดยตัวของสามีเองก็ไม่มีความคิดเห็นในเรื่องนี้เช่นกัน เหตุผลที่เขาตัดสินใจเช่นนั้นก็เพราะคิดถึงความรู้สึกของลูกๆ นั่นเอง

เจ้าของโพสต์ยังบอกด้วยว่า ในตอนแรกเธอก็รู้สึกเหมือนกับคนอื่นๆ คือรับไม่ได้ที่จะอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ ดังนั้นเมื่อตอนแต่งงานใหม่ๆ เธอจึงคัดค้านอย่างรุนแรง โดยหวังว่าอดีตภรรยาจะย้ายออกไป ไม่อาศัยอยู่กับพวกเขา แต่แล้วสามีของเธอกลับทำสิ่งที่เธอไม่คาดคิด คือการปฏิเสธความคิดเห็นของเธอ ในการเรียกร้องให้อดีตภรรยาของเขาย้ายออกไป ดังนั้น หลังจากคิดอย่างรอบคอบด้วยความเคารพต่อคำพูดของสามีแล้ว เธอจึงต้องประนีประนอมและยอมรับที่จะอยู่ร่วมกัน

สำหรับคนที่ไม่เคยทำงานอย่างเธอ ไม่มีความสามารถในการหาเงิน และเคยมรชีวิตแต่งงานที่ผิดพลาด ตอนนี้เธอแค่อยากมีชีวิตที่เรียบง่าย ไม่มีข้อกำหนดกฎเกณฑ์อื่นๆ จึงเลือกที่จะอดทนและยอมรับ ซึ่งความมีน้ำใจของเธอช่วยให้ทั้งสามคนอยู่ร่วมกันอย่างสามัคคี และชีวิตครอบครัวก็ดำเนินต่อไปเช่นนั้นจนถึงขณะนี้ ตอนนี้เธอค่อยๆ ยอมรับสถานการณ์ความเป็นอยู่นี้ได้แล้ว ไม่รู้สึกกังวลหรืออึดอัดกับภรรยาเก่าของสามีอีกต่อไป

การรวมอยู่ใต้ชายคาเดียวกันที่แปลกประหลาดเช่นนี้ ทำให้เกิดความปั่นป่วนไปทั่วทั้งหมู่บ้าน ชาวบ้านเชื่อว่าภรรยาคนปัจจุบันค่อนข้างไร้เดียงสา การปล่อยให้อดีตภรรยาของสามีอาศัยอยู่ในกลับนั้นถือว่าเสี่ยงมาก เพราะถึงตอนนี้จะหย่าร้างกันแล้ว แต่ก็เคยอยู่กินด้วยกันมาเป็นเวลานาน หากปล่อยให้ทั้งสองใกล้ชิดกันมากเกินไปอาจนำไปสู่เรื่องราวของ “ถ่านไฟเก่า” เมื่อถึงเวลานั้นภรรยาคนปัจจุบันจะล้มเหลวในชีวิตแต่งงานอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ทั้ง 3 คน ยังคงใช้ชีวิตครอบครัวร่วมกันอย่างสงบสุข โดยไม่สนใจคำนินทาของคนรอบข้าง

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สาวแต่งเป็นเมียใหม่ ยอมอยู่ร่วมชายคา "เมียเก่า" ฟังเหตุผลยิ่งจุกอก ปั่นป่วนทั้งหมู่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook