หนุ่มหาเมียไม่เจอ ข้าวของหายเกลี้ยง เช็กกล้องใจสลาย เก็บกระเป๋าหนีไปกับ "คนคุ้นเคย"

หนุ่มหาเมียไม่เจอ ข้าวของหายเกลี้ยง เช็กกล้องใจสลาย เก็บกระเป๋าหนีไปกับ "คนคุ้นเคย"

หนุ่มหาเมียไม่เจอ ข้าวของหายเกลี้ยง เช็กกล้องใจสลาย เก็บกระเป๋าหนีไปกับ "คนคุ้นเคย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใจเสีย กลับบ้านมา "เมียหาย" ข้าวของไม่เหลือสักชิ้น เช็กวงจรปิดแทบทรุด เก็บเสื้อผ้าหนีไปกับคนเคยๆ งานนี้หย่าแน่

คุณหลิว อาศัยอยู่ในมณฑลกวางสี ประเทศจีน เป็นคนอ่อนโยนและซื่อสัตย์ เขาและภรรยาพบกันผ่านทางการจับคู่ หลังจากแต่งงานเขาทำงานหนักเพื่อหาเงินอยู่เสมอ สร้างบ้านและซื้อรถยนต์เป็นของตัวเองได้ และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อตอบสนองทุกคำขอของภรรยา

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เขาไม่คาดคิดก็คือภรรยาของเขาไม่เคยตัดการติดต่อกับแฟนเก่าของเธอเลย ด้วยเหตุนี้ทั้งสองจึงทะเลาะกันหลายครั้ง ด้วยต้องการให้ภรรยาของเขาเปลี่ยนใจเพื่อครอบครัว คุณหลิวจึงพยายามอยู่เสมอ แต่สุดท้ายความพยายามทั้งหมดของเขาก็ไร้ผล ภรรยาของเขามักจะโทษว่าเขาไม่โรแมนติกเหมือนแฟนเก่าของเธอ

วันหนึ่งเมื่อกลับจากทำงาน คุณหลิวไม่พบว่าภรรยาอยู่ในบ้าน เขารู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ จึงพยายามโทรและส่งข้อความไปหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ เมื่อวิ่งเข้าไปในบ้านเขาก็ยิ่งตกใจมากขึ้น เมื่อเห็นว่าเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวของภรรยาไม่อยู่ในห้องอีกต่อไป จึงลองตรวจสอบกล้องวงจรปิด และต้องเห็นภาพที่ทำเอาใจสลาย

จากที่กล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ ภรรยากำลังขนของออกจากประตูบ้าน ตอนแรกภรรยาของเขาถือกระเป๋าสองสามใบออกไป แล้วจึงเข้ามายกกระเป๋าเดินทางอีกครั้ง ซึ่งตอนย้ายกระเป๋าเดินทางเธอไม่ได้ลากมันลงพื้นด้วยซ้ำ เพราะกลัวส่งเสียงดังจนเป็นที่สนใจของคนอื่น เลยออกแรงยกไปตั้งแต่ในบ้านจนถึงประตูรั้ว

แต่ที่น่าปวดใจที่สุดคือ รถที่จอดรออยู่บริเวณหน้าบ้านของเขาในขณะนั้น ไม่ใช่แท็กซี่หรือรถรับจ้างทั่วไป แต่เป็นรถยนต์ของ "แฟนเก่า" ของภรรยา หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ คนที่มารับภรรยาคือแฟนเก่าของเธอ เมื่อเห็นฉากนี้คุณหลิวก็รู้ด้วยว่าผลลัพธ์เดียวสำหรับทั้งสองคือการหย่าร้าง การแต่งงานครั้งนี้ไม่มีอนาคตอีกต่อไป

“เธอตั้งใจที่จะจากไป ไม่กลับมาอีกแน่นอน” คุณหลิวแชร์เรื่องราวของเขาอย่างขมขื่นบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก พร้อมบอกด้วยว่าเขาและภรรยายังไม่มีลูกด้วยกัน ดังนั้นโอกาสที่เธอจะกลับมาจึงน้อยมาก

เรื่องราวของคุณหลิวดึงดูดความสนใจอย่างรวดเร็วบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก บางคนวิพากษ์วิจารณ์ภรรยาว่าเป็นคนที่ "ยืนอยู่บนภูเขาลูกนี้ และมองดูภูเขาลูกนั้น" แม้จะมีคนรักหรือแต่งงานแล้ว แต่ก็ยังมีความคิดถึงคนอื่นหรือแฟนเก่าอยู่ เธอโลภเกินไป และมีข้อเรียกร้องในการแต่งงานสูงเกินไป อย่างไรก็ตาม บางคนเชื่อว่าชีวิตแต่งงานที่แตกหัก ทั้งสองฝ่ายย่อมมีส่วนผิดไม่มากก็น้อย อาจเป็นเพราะคุณหลิวเป็นคนแห้งแล้งเกินไปและไม่รู้วิธีดูแลภรรยา สุดท้ายผู้หญิงคนนั้นจึงเลือกที่จะจากเขาไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนุ่มหาเมียไม่เจอ ข้าวของหายเกลี้ยง เช็กกล้องใจสลาย เก็บกระเป๋าหนีไปกับ "คนคุ้นเคย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook