ไม่ดราม่า สาวแต่งงานใหม่กับน้องชายสามี แถมท้องลูกคนที่ 3 เผยรักนี้เกิดเพราะแม่สามี

ไม่ดราม่า สาวแต่งงานใหม่กับน้องชายสามี แถมท้องลูกคนที่ 3 เผยรักนี้เกิดเพราะแม่สามี

ไม่ดราม่า สาวแต่งงานใหม่กับน้องชายสามี แถมท้องลูกคนที่ 3 เผยรักนี้เกิดเพราะแม่สามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ปีหลังจากสามีเสียชีวิต ภรรยาก็แต่งงานใหม่กับน้องชายของสามี และกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 เผยที่มาความรัก รู้สึกขอบคุณแม่สามีเป็นอย่างมาก

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ของจีน เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตรักของตนเอง เมื่อเธอตัดสินใจแต่งงานกับน้องชายของสามี หลังจากที่สามีของเธอเสียชีวิตไปได้ 2 ปี ล่าสุด เธอกำลังมีลูกคนที่ 3 ซึ่งเกิดจากสามีคนปัจจุบัน  

ตามรายงานข่าว ระบุว่า ผู้หญิงรายนี้ชื่อ นางหวัง อายุ 31 ปี อาศัยอยู่ในมณฑลจี๋หลิน ประเทศจีน เธอได้พบกับสามีคนแรกของเธอ นายลี ในปี 2554 และแต่งงานกันในปี 2555 ทั้งคู่มีลูกชายและลูกสาวด้วยกัน

นายลีเป็นคนขับรถบรรทุกและมักต้องเดินทางไกล ด้วยความเข้าใจถึงความยากลำบากของสามีของเธอ นางหวังจึงพยายามดูแลลูก ๆ และครอบครัวอยู่เสมอ เธอและสามีเคารพซึ่งกันและกันชีวิตคู่ของทั้งสองคนมีความสุขมาก แต่น่าเสียดายที่ในปี 2563 นายลีเสียชีวิตกะทันหันด้วยอุบัติเหตุ นางหวังจึงกลายเป็นม่ายตั้งแต่อายุยังน้อย

เมื่อวันเวลาผ่านไป นางหวังมีเพียงลูกสองคนเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต โชคดีที่แม่สามีมีน้ำใจมากและมักจะช่วยดูแลหลาน ๆ อยู่เสมอ แม่สามียังเข้าใจด้วยว่าลูกสะใภ้ยังเด็กอยู่ การอยู่คนเดียวเพื่อเลี้ยงดูลูกนั้นลำบากมาก และการแต่งงานใหม่ก็เป็นเรื่องที่อาจจะเกิดขึ้นไม่ช้าก็เร็ว

ปัญหาคือหลังจากลูกสะใภ้แต่งงานใหม่ หลาน ๆ จะทำอย่างไร? หากลูกสะใภ้แต่งงานใหม่แล้วพาลูกไปด้วย สามีในอนาคตจะปฏิบัติต่อลูกที่ไม่เกี่ยวข้องทางสายเลือดอย่างดีหรือไม่? คำถามเหล่านี้ทำให้แม่สามีคิดอยู่เสมอ

“ถ้าการแต่งงานใหม่ทำให้ลูก ๆ ต้องทนทุกข์ทรมาน ฉันจะไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน ฉันไม่รู้สึกเศร้าเลย ฉันจะไม่ยอมให้ลูก ๆ ของฉันต้องทนทุกข์ทรมาน” นางหวัง ยืนยัน

เมื่อได้ยินคำพูดของลูกสะใภ้ แม่สามีก็ซาบซึ้งใจมาก และอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเสียใจกับชีวิตอันแสนสั้นของลูกชาย ทันใดนั้นเธอก็คิดได้ว่าเธอมีลูกชายอีกคน ชื่อ นายเตียว ซึ่งยังไม่ได้แต่งงาน อายุน้อยกว่านางหวัง 3 ปี แทนที่จะกังวลว่าคนอื่นอาจจะทำร้ายหลาน ๆ ของเธอ ไม่สู้ให้ลูกสะใภ้แต่งงานกับลูกชายอีกคนของเธอจะดีกว่าไหม? เพราะถือว่าได้ประโยชน์ทั้งสองทาง

หลังจากฟังคำแนะนำของแม่สามีแล้ว นางหวังถึงกับคิดหนัก แต่หากเธอแต่งงานกับคนอื่น ลูก ๆ ของเธอจะไม่ได้รับการดูแลอย่างดี และเธอก็ทนไม่ไหวที่จะทิ้งลูก ๆ ไว้กับครอบครัวสามีของเธอ

ในขณะเดียวกัน หากเธอแต่งงานกับน้องชายของสามี ทุกอย่างก็จะยังคงเป็นครอบครัวเดียวกัน โดยพื้นฐานแล้วจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก นอกจากนี้ ยังช่วยแก้ปัญหาน้องชายของสามีที่ยังไม่ได้แต่งงานด้วย

ดังนั้น 2 ปีต่อมา นางหวังจึงตัดสินใจแต่งงานกับน้องชายของสามี หลังจากแต่งงานแล้ว ลูกทั้งสองก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับอาของพวกเขาเช่นกัน หลังจากนั้นไม่นาน เด็ก ๆ ก็เรียกเขาว่าพ่อ

เมื่อลูกชายคนโตไปโรงเรียน นายเตียวจะมารับเขาทุกวัน เขายังอดทนมากเมื่อเด็ก ๆ ต้องถอนฟัน และดูแลมื้ออาหารทุกมื้อและการนอนหลับ หากใครไม่รู้เรื่องราวของครอบครัว ทุกคนคงคิดว่าเด็กสองคนนี้เป็นลูกทางสายเลือดของเขา

หลังจากแต่งงานกันมาได้สักพัก พวกเขาและคนรอบข้างก็พอใจกับความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากแต่งงานใหม่ แม่สามีของเธอก็ปฏิบัติต่อนางหวังดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

ปัจจุบันครอบครัวของพวกเขาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมาก นางหวังก็ตั้งครรภ์ลูกคนแรกของสามีคนที่ 2 ด้วย เธอรู้สึกขอบคุณแม่สามีมากที่เป็นห่วงเธอและรักเธอเหมือนลูกสาว

การแบ่งปันเรื่องราวชีวิตของนางหวัง ทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างดุเดือดในหมู่ชาวเน็ต บางคนเชื่อว่าการแต่งงานใหม่กับน้องชายของสามีเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้

“แม่สามีของคุณหวังสามารถช่วยลูกสะใภ้ได้ด้วยวิธีอื่น ทำไมเธอถึงตั้งลูกสะใภ้กับลูกชายคนที่ 2 ด้วย”

“ฉันไม่เข้าใจที่เธอคิดจะแต่งงานใหม่กับน้องชายของสามี แม่สามีแค่กลัวว่าลูกสะใภ้จะพาหลานไปหรือไม่มีใครดูแลหลานเธอเหรอ?”

อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลายคนแสดงความเห็นอกเห็นใจ และสนับสนุนการตัดสินใจของครอบครัวนี้

“แม้ว่าการแต่งงานใหม่กับน้องชายสามีของคุณจะไม่ใช้เรื่องปกติ แต่ถ้าคุณลองคิดดู ผลประโยชน์ก็มีมากกว่าข้อเสีย ยิ่งกว่านั้นตอนนี้พวกเขาทุกคนมีความสุขมาก”

“พวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมายที่ควรละอายใจเลย? ในชนบทพี่สะใภ้ที่แต่งงานกับน้องชายของสามีไม่ใช่เรื่องพิเศษ อากลายเป็นพ่อ หลานชายกลายเป็นลูกชาย ล้วนแต่เป็นสิ่งที่ดี”

“เหตุใดจึงยอมละทิ้งทางเลือกที่ดีเช่นนี้เพื่อไปแต่งงานกับคนอื่น? ความเห็นของแม่สามีถูกต้องแน่นอน หลังจากแต่งงานกับน้องชายของสามี อย่างน้อยก็ไม่ต้องกังวลว่าพ่อเลี้ยงจะปฏิบัติแตกต่างออกไป แม่สามีและลูกสะใภ้มีความสัมพันธ์ที่ดี ดีจังเลย”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไม่ดราม่า สาวแต่งงานใหม่กับน้องชายสามี แถมท้องลูกคนที่ 3 เผยรักนี้เกิดเพราะแม่สามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook