ชิน รีเทิร์นแฟน พีเจ จันจิ โวคลิ๊กกันมากกว่าเดิม

ชิน รีเทิร์นแฟน พีเจ จันจิ โวคลิ๊กกันมากกว่าเดิม

ชิน รีเทิร์นแฟน พีเจ จันจิ โวคลิ๊กกันมากกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป็นหนุ่มขวัญใจสาวๆ วัยทีนอีกคน สำหรับหนุ่มนักร้องเสียงดี ลีลาเด็ด ชิน - ชินวุฒิ อินทรคูสิน ที่หลังจากที่เลิกรากับแฟนสาว จันจิ - จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย พีเจสาวคลื่นแม็กซ์ 103.0 แมกซิมั่มฮิต ด้วยความที่หนุ่มเจ้าไม่มีเวลาให้ทำเอาสาวจันจิน้อยอกน้อยใจเป็นการใหญ่จนต้องเลิกรากันไปในที่สุด

แต่ยังไงความรักของทั้งคู่ก็ยังไม่จบอยู่ดี เมื่อล่าสุดเมื่อขออัพดทถึงเรื่องความรักของหนุ่มชิน หนุ่มเจ้าก็บอกว่าตอนนี้นั้นตนได้กลับไปคืนดีกับแฟนสาวเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว และก็ปรับความเข้าใจกัน จูนกันได้มากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

เห็นมีข่าวว่าเลิกกับพีเจ จันจิ แล้ว
"มันก็เลิกไปช่วงนึงฮะเพราะว่าไม่เข้าใจกัน แล้วช่วงนั้นผมยุ่งมากเลย ทั้งทัวร์ ซ้อมคอนเสิร์ต ไม่ค่อยมีเวลาให้ ร่างกายเราก็ไม่ไหว ผมก็เข้าใจเขานะ แต่ตอนนั้นเขาไม่เข้าใจผมว่าผมทำงานยุ่งจริงๆ พอเขามาว่าเราก็ทนไม่ไหว พอเลิกไปเหมือนเขาเริ่มเข้าใจว่าทำงานยุ่งจริงๆ นะ ตั้งแต่กลับมาคุยกันก็ดีครับ ก็โอเค"

ใครง้อใครก่อน
"มันก็เหมือนกลับมาคุยกันเองครับ พอเลิกกันก็เหมือนเป็นเพื่อนกันครับ มันเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ความรู้สึกมันเป็นเพื่อนด้วยและเป็นคนที่รู้สึกดีมากกว่าเพื่อนด้วย ก็เลยคุยกันง่ายครับ"

พอกลับมาคุยกันงานเริ่มซามั้ย
"ไม่ซาเลยครับ ก็ซ้อมคอนเสิร์ตไมเคิลที่ผ่านมา เสร็จแล้วบินไปญี่ปุ่น เกาหลี กลับมาเมื่อ 2 วันที่แล้ว ก็กลับมาทำงานอีกแล้ว"

ช่วงนี้มีโอกาสได้เจอกันบ้างมั้ย
"เจอบ้างครับ ก็เหมือนเดิมแหละครับ บางทีเราก็เหนื่อย อยากกลับบ้านนอน เขาก็เริ่มเข้าใจแล้ว ก็ดีแล้วครับ ไม่ค่อยได้มาอะไรมาก"

เลิกกันครั้งที่แล้วทำให้ปรับตัวเข้า หามากขึ้นมั้ย
"ผมว่าเป็นเรื่องที่ปรับตัวมากขึ้น ครับ เพราะเรามองในมุมมองที่ไม่ใช่ในคนรักกัน มันก็เห็นอะไรในอย่างอื่น ผมว่าบางทีการเลิกกันของหลายๆ คนมันก็ช่วยให้เรามองเห็นว่าเขาก็ทำให้เราขนาดนี้"

ต้องแบ่งเวลาให้เขามั้ย
"เราบอกแล้วว่างานมาที่ 1 อยู่แล้ว เพราะผมต้องผ่อนบ้านผ่อนรถ เลี้ยงน้อง ครอบครัว ตอนนี้ก็เป็นเหมือนเสาหลักของครอบครัวแล้ว ถ้าเกิดผมเป็นอะไรขึ้นมามันก็จะตกไปถึงคนอื่น เพราะฉะนั้นมันไม่คุ้มอยู่แล้วครับ แต่ถึงยังไงยูก็สำคัญกับไอ"

คุณแม่ว่าไงบ้าง
"เมื่อวานก็ไม่สบาย ก็คุยกับแม่ว่าผมจะไหวมั้ยเนี่ย แม่ก็แซวว่าอายุ 20 เองทำได้ขนาดนี้ก็เก่งแล้ว แม่จะให้กำลังใจผมตลอดเวลา พอแม่พูดแบบนี้เราก็รู้สึกว่าไม่หนักไปหรอกเพราะเราทำให้ครอบครัว ผมทำงานไม่ค่อยได้คิดถึงตัวเองหรอกครับ เงินก็เอาไปใช้กับบ้าน กับครอบครัวมากกว่าครับ"

เคยคิดอยากจะหาเวลาพักไหม
"ไม่ได้ครับ เพราะถ้าพี่รู้ค่าใช้จ่ายผมทุกเดือน กับการที่จ่ายโดยไม่ทำอะไรเลยเนี่ย พี่ก็จะรู้ว่าผมพักไม่ได้ เพราะมันค่อนข้างสูงอยู่ครับ เราก็ต้องทำให้ได้ครับ"

ดูมีความคิดเป็นผู้ใหญ่มากกว่าตอนเข้าวงการใหม่ๆ
"แน่นอนครับ ผมเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 13 มันก็เด็กมาก นี่ก็เป็นเหตุผลนึงที่ยังไม่อยากให้น้องเข้าวงการด้วย ไว้ให้อายุสัก 16 ค่อยเข้า ผมทำงานกับผู้ใหญ่ต้องปรับสภาพตัวเองให้คุยกับผู้ใหญ่รู้เรื่อง ไม่งั้นเขาจะหาว่าเราคุยไม่รู้เรื่อง ความรับผิดชอบ กฎเกณฑ์หลายๆ อย่างในชีวิตเริ่มเปลี่ยน เราก็เหมือนเป็นพ่อของทุกคนด้วย ต้องทำตัวเป็นเสาหลักของบ้านครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook