จับพ่อแม่โสมขาว ติดเกม ปล่อยลูกขาดอาหารตาย

จับพ่อแม่โสมขาว ติดเกม ปล่อยลูกขาดอาหารตาย

จับพ่อแม่โสมขาว ติดเกม ปล่อยลูกขาดอาหารตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจโสมขาวจับพ่อแม่ติดเกมเลี้ยงเด็กทางอินเทอร์เน็ตอย่างหนัก ปล่อยลูกสาววัย 3 ขวบขาดอาหารตายคาบ้าน

สื่อมวลชนท้องถิ่นในเกาหลีใต้ รายงานเมื่อวันเสาร์ (6 มี.ค.) ว่าตำรวจได้จับกุมคู่สามีภรรยาที่เสพติดเกมอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นเกมเลี้ยงเด็ก ฐานปล่อยปละละเลยไม่สนใจเลี้ยงดูลูกสาวตัวจริงวัย 3 ขวบ และปล่อยให้เธอหิวโหยจนเสียชีวิต

รายงานข่าวระบุว่า ทั้งคู่ใช้เวลาเล่นอินเทอร์เน็ตถึงวันละ 4-6 ชั่วโมงที่อินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในเมืองซูวอน ทางใต้ของกรุงโซล โดยทิ้งนมไว้ให้ลูกกินเพียงวันละ 1 ขวดเท่านั้น จนกระทั่งในวันที่ 24 กันยายนปีที่แล้ว หลังจากที่เล่นเกมออนไลน์ทั้งคืนและเดินทางกลับบ้าน ก็พบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว

จากนั้นพ่อวัย 41 ปี และภรรยาวัย 25 ปี ซึ่งไม่มีงานทำทั้งคู่ จึงรีบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านญาติทางเหนือของกรุงโซล หลังจากตำรวจหน่วยนิติเวชชันสูตรพบว่าเด็กเสียชีวิตเนื่องจากขาดสารอาหารติดต่อกันเป็นเวลานาน ตำรวจจึงได้ติดตามจับกุมสามีภรรยารายนี้ได้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ผู้เป็นพ่อได้ขอโทษลูกสาวที่เสียชีวิต และหวังว่าเธอจะไม่ล้มป่วยตอนขึ้นสวรรค์ไปแล้ว

รายงานข่าวเผยอีกว่า สามีภรรยาพบกันผ่านการแชททางอินเทอร์เน็ต และหมกมุ่นกับการเล่นเกมที่ชื่อว่า "พรีอุส ออนไลน์" ซึ่งทั้งสองคนเล่นเป็นคนเลี้ยงดูเด็กหญิงคนหนึ่งชื่อ "แอนิมา" ขณะที่ลูกสาวตัวจริงของทั้งคู่นั้น เป็นเด็กที่คลอดก่อนกำหนด มีน้ำหนักเพียง 2.25 กิโลกรัมเท่านั้น และต้องใช้เวลาอยู่ในตู้อบนานถึง 1 เดือนกว่าจะกลับบ้านได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook