ยอมเล่าชนวนเหตุแค้น "บริการไม่ดี" ชายพิการควบวิลแชร์ สาดขี้กระจายเกลื่อนร้านลูกเพื่อนรัก

ยอมเล่าชนวนเหตุแค้น "บริการไม่ดี" ชายพิการควบวิลแชร์ สาดขี้กระจายเกลื่อนร้านลูกเพื่อนรัก

ยอมเล่าชนวนเหตุแค้น "บริการไม่ดี" ชายพิการควบวิลแชร์ สาดขี้กระจายเกลื่อนร้านลูกเพื่อนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค้นบริการไม่ดี ชายพิการควบวิลแชร์ ปาขี้!!! กระจายเกลื่อนร้านลูกเพื่อนรัก เล่าชนวนเหตุ "บริการไม่ดี"

วงจรปิดเห็นชัด ชายปริศนาขับรถวิลแชร์ไฟฟ้ามาหน้าร้านซ่อมรถกลางดึกแล้วปาอุจจาระใส่หน้าร้าน ชายพิการวัย 66 ปีในวงจรปิดรับ ทำจริงเพราะแค้นที่ไปขอปรึกษาอาการระบบรถไฟฟ้าวิลแชร์กับร้านซ่อมรถ แต่เจ้าของร้านไม่ตอบเหมือนรังเกียจ ล่าสุดขอโทษแล้ว และจะไม่เข้าไปใช้บริการอีก

วันที่ 21 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ใน อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ว่าถูกคนเอาอุจจาระมาปาใส่ร้าน ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกับใคร และอยากฝากผ่านให้เป็นกรณีศึกษา

นายวีระยุทธ นามทะจันทร์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119/14 ม.7 ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เจ้าของร้าน ระเกษตรยนต์ เป็นร้านซ่อมเครื่องยนต์การเกษตรและรถจักรยานยนต์ ตั้งในเขตเทศบาลสตึก ริมถนนเข้าโรงพยาบาลสตึก ซึ่งได้นำภาพในกล้องวงจรปิดของร้านมาให้ผู้สื่อข่าวดูถึงพฤติการณ์ของคนชายสูงอายุ ขี่รถรถวิลแชร์ไฟฟ้ามาจอดหน้าร้านแล้วปาสิ่งของใส่ร้านชัดเจน

นายวีระยุทธ เล่าว่า เมื่อวันก่อนตนเปิดร้านมา เห็นอุจจาระกระจัดกระจายอยู่หน้าร้าน มองดูแล้วเป็นลักษณะเหมือนมีการจงใจ จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่าเป็นชาย น่าจะพิการเพราะนั่งรถวิลแชร์มา แต่สิ่งที่ตนสงสัยคือตนเองไม่เคยมีศัตรู ไม่เคยทำร้ายใคร แล้วทำไมชายคนดังกล่าวมาทำแบบนี้กับร้านตนได้ จึงลงบันทึกประจำวันเอาไว้ จนกระทั่งตำรวจ สภ.สตึก ทราบว่าบุคคลในกล้องวงจรปิด เป็นนายสำราญ อายุ 66 ปี

นายวีระยุทธ เล่าด้วยว่า ต่อมานายสำราญได้ขี่รถคันดังกล่าวมาที่ร้าน ยอมรับว่าเป็นคนในภาพของวงจรปิด และขอโทษที่ได้กระทำลงไป สาเหตุเพราะไม่พอใจการบริการของร้าน แต่ดูแล้วไม่สมเหตุสมผลที่อ้างว่าตนบริการไม่ดี มาขอคำปรึกษาแต่ไม่ตอบคำถาม ไม่คิดว่าเวลานั้นตนเองยุ่งแค่ไหน จริงแล้วเรื่องมันผ่านมาแล้ว 2 วันแล้ว ไม่คิดว่านายสำราญ ฝังใจถึงขนาดนั้น

ขณะที่เมื่อสอบถาม นายสำราญ ชายในวงจรปิด ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ ตั้งแต่ปี 2560 ทำให้ร่างกายไม่ปกติต้องนั่งรถวิลแชร์ วันก่อนได้ขับรถวิลแชร์ไปที่ร้านของนายวีระยุทธ เกี่ยวกับระบบเบรกรถไฟฟ้าของตนเอง แต่นายวีรยุทธ เจ้าของร้านไม่สนใจ ทั้งที่พ่อของนายวีรยุทธกับตนเองเป็นเพื่อนรักกัน

ยอมรับว่าน้อยใจ นอนคิด 2 คืนว่าอยากจะระบายความแค้น จึงนำอุจจาระใส่แก้วพลาสติกไปปาใส่ร้าน เพื่อเป็นการสั่งสอนเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาอื่น ตอนนี้รู้สึกว่าตนเองทำผิดจึงไปขอโทษเจ้าของร้าน ซึ่งต่อไปนี้ตนเองคงจะไม่เอารถไปซ่อมร้านนั้นอีกแล้ว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ยอมเล่าชนวนเหตุแค้น "บริการไม่ดี" ชายพิการควบวิลแชร์ สาดขี้กระจายเกลื่อนร้านลูกเพื่อนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook