พ่อยอมให้กินไอติม ลูกแฮปปี้จนลืมเอะใจว่า "ไม่เย็น" เฉลยคืออะไร ยกเป็นผู้ปกครองแห่งปี!

พ่อยอมให้กินไอติม ลูกแฮปปี้จนลืมเอะใจว่า "ไม่เย็น" เฉลยคืออะไร ยกเป็นผู้ปกครองแห่งปี!

พ่อยอมให้กินไอติม ลูกแฮปปี้จนลืมเอะใจว่า "ไม่เย็น" เฉลยคืออะไร ยกเป็นผู้ปกครองแห่งปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายร้องขอกินไอศกรีม คุณพ่อยังหนุ่มมีวิธีจัดการแยบยล เด็กน้อยกินหมดแท่งไม่เอะใจ ชาวเน็ตยกเป็นผู้ปกครองแห่งปี!

ไอศกรีมเป็นของหวานสุดโปรดของเด็กส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผู้ใหญ่หลายคนคิดว่าลูกเล็กๆ ไม่เหมาะที่จะทานอาหารเย็นๆ เช่นนี้ ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการเจ็บคอได้ง่าย และส่งผลต่อสุขภาพของพวกเขา แต่เมื่อต้องเผชิญกับคำอ้อนขอของลูกๆ พ่อแม่หลายคนจึงถูกบังคับให้ยอมจำนน และทำตามความปรารถนาของเด็กตาใสๆ ในที่สุด

ล่าสุดในโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีน ได้พูดถึงวิธีการของคุณพ่อยังหนุ่มคนหนึ่งที่อาจเป็นประโยชน์กับผู้ปกครองคนอื่นๆ โดยตามคลิปที่เผยแพร่จะเห็นว่า ลูกชายตาเป็นประกายจ้องมองไปที่ไอศกรีมในมือของพ่อ เพราะรู้ว่าพ่อคงไม่มีวันปล่อยให้เขาทานไอศกรีมง่ายๆ แต่ครู่ต่อมาพ่อกลับส่งไอศกรีมมาให้เขาแท่งหนึ่ง มือเล็กๆ จึงรีบรับมาทานโดยไม่ลังเลเลย

ในตอนแรกที่คลิปถูกเผยแพร่ออกมา ฉากที่พ่อและลูกชายนั่งกินไอศกรีมด้วยกันบนโซฟา ทำให้ชาวเน็ตหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า พ่อไม่กลัวว่ามันจะส่งผลเสียต่อสุขภาพลูกหรือไง? อย่างไรก็ตาม หลังจากทราบความจริงว่าไอศกรีมที่เด็กชายกำลังทานอย่างเอร็ดอร่อย โดยไม่ได้คิดว่าเขาถูก... หลอก เพราะแท้จริงแล้วเป็นเพียง "ซาลาเปา" ที่มีรูปร่างคล้ายไอศกรีมเท่านั้น โดยชาวเน็ตเองก็ยอมรับว่า ถ้าคุณพ่อไม่เฉลยพวกเขาก็ดูไม่ออกเลยแม้แต่น้อย

"พ่อคนนี้มีไอคิวสูงมาก"

"ทุกครั้งที่ลูกฉันเห็นไอศกรีม เขาจะกระโดดโลดเต้นอยากกินมัน แต่ทุกครั้งที่กินมันแล้วเหมือนจะคออักเสบ ถ้าฉันเอาวิธีนี้ไปใช้อาจได้ผล"

"ต่อไปนี้พ่อแม่จะไม่ต้องแอบกินไอศกรีมคนเดียวอีกต่อไป วิธีนี้ดีที่สุด"

"หลังจากกินไอศกรีมรสซาลาเปาแล้ว ทั้งครอบครัวก็มีความสุข"

"นี่มันผู้ปกครองแห่งปี พ่อแห่งปีอยู่นี่แล้ว!"

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนคิดว่าพ่อไม่ควร "หลอก" ลูกแบบนั้น เพราะหากลูกรู้ความจริงอาจรู้สึกเจ็บปวดได้ พร้อมแนะนำว่าพ่อแม่ควรอธิบายอย่างชัดเจนถึงผลกระทบต่อสุขภาพจากการรับประทานไอศกรีม และบอกว่าเมื่อโตขึ้นก็สามารถรับประทานได้อย่างอิสระ ผู้ปกครองจะไม่ห้ามอีกต่อไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พ่อยอมให้กินไอติม ลูกแฮปปี้จนลืมเอะใจว่า "ไม่เย็น" เฉลยคืออะไร ยกเป็นผู้ปกครองแห่งปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook