ลูกสาวเปิดตัวแฟน แม่ทำหน้าเหมือนเห็นผี นึกว่าสามีที่ตายไป ทนไม่ไหวขอตรวจ DNA

ลูกสาวเปิดตัวแฟน แม่ทำหน้าเหมือนเห็นผี นึกว่าสามีที่ตายไป ทนไม่ไหวขอตรวจ DNA

ลูกสาวเปิดตัวแฟน แม่ทำหน้าเหมือนเห็นผี นึกว่าสามีที่ตายไป ทนไม่ไหวขอตรวจ DNA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวพาแฟนมาแนะนำให้รู้จัก แม่เห็นแล้วตัดสินใจขอตรวจดีเอ็นเอ เพราะใบหน้าเหมือนกับสามีที่ตายไป ตอนจบพลิกหลายตลบ เซอร์ไพรส์มาก!

วันหนึ่งในต้นเดือนตุลาคม นางเฉิน วัย 45 ปี ชาวเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู ประเทศจีน ได้พบกับเรื่องประหลาดใจอีกครั้งในชีวิต เมื่อนางสาวหมิง (นามสมมุติ) พาแฟนของเธอมาแนะนำให้รู้จัก ผู้เป็นแม่เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ อย่างไรก็ตามทันทีที่ได้พบกับนายหยาง (นามสมมุติ) แฟนหนุ่มของลูกสาวเป็นครั้งแรก กลับทำให้เธอมีอารมณ์ที่หลากหลายในใจ รูปร่างหน้าตาของเขาทำให้เธอเกิดความวิตกกังวลอย่างมาก เพราะเหมือนสามีสุดที่รักของเธอที่จากไปเมื่อ 21 ปีที่แล้ว

นางเฉินและสามี ทั้งสองพบกันเมื่อยังเด็ก เติบโตมาด้วยกันและแต่งงานกัน อย่างไรก็ตาม โชคชะตาได้กลั้นแกล้งทั้งคู่เมื่อสามีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อ 21 ปีที่แล้ว ปล่อยให้เธอและลูกสาวตัวน้อยๆ ต้องอยู่ด้วยกันตามลำพัง กระทั่งล่าสุดหัวใจของนางเฉินเต็มไปด้วยความสงสัย เมื่อพบหน้าแฟนฟนุ่มของลูกสาว รีบค้นหาภาพถ่ายเก่าๆ ของสามีที่เธอซ่อนไว้หลายปี เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับแฟนของลูกสาว การเปรียบเทียบนี้ทำให้เธอประหลาดใจมากขึ้นกว่าเดิม การแสดงออกทางสีหน้าของคนสองคนเหมือนกัน ราวกับรูปปั้นที่มีแม่พิมพ์เดียวกัน

“ไม่มีทาง…” นางเฉินพูดกับตัวเองเมื่อเห็นนายหยาง เธอเริ่มสงสัยว่าเขาอาจเป็นลูกชายที่หายตัวไปหลายสิบปีก่อน ดังนั้นเพื่อตอบคำถามในใจ จึงตัดสินใจพากันไปตรวจ DNA และเมื่อผลออกมาก็อดไม่ได้ที่จะกลั้นน้ำตา เพราะทั้งคู่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดกันจริงๆ ลูกชายที่หายไปจนคิดว่าเสียชีวิตแล้ว เป็นเรื่องราวที่ตามหลอกหลอนเธอมาโดยตลอด แต่ตอนนี้กลับได้รับการพบอีกครั้งในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ซึ่งทำให้เธอดีใจมากๆ

แต่นางสาวหมิงล่ะ ลูกสาวของเธอจะยอมรับความจริงข้อนี้ได้อย่างไร? แล้วความสัมพันธ์ระหว่างเด็กทั้งสองคนจะเป็นอย่างไรต่อไป?

เมื่อเรื่องราวดำเนินมาถึงตอนนี้ นางเฉินจึงต้องรวบรวมความกล้าเพื่อบอกความจริงกับลูกสาว ว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นลูกบุญธรรม ซึ่งแน่นอนว่านางสาวหมิงตกใจมาก เพราะเชื่อมาตลอดว่านางเฉินคือแม่ผู้ให้กำเนิด ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งที่คอยเลี้ยงดูเธอมาจนเติบโต แต่วันนี้เมื่อเห็นแม่ร้องไห้ออกมาอย่างอ่อนแรง เธอจึงรู้ว่าเรื่องที่แม่บอกนั้นเป็นเรื่องจริง หลังจากสงบสติอารมณ์ได้แล้ว เธอก็กอดแม่บุญธรรมและร้องไห้ไปด้วยกัน

หลังจากต่อสู้กับจิตใจตัวเองมาระยะหนึ่ง ในที่สุดนางสาวหมิงก็เลือกที่จะปล่อยมือจากแฟนหนุ่ม เธอเข้าใจดีว่าความสัมพันธ์ในครอบครัวและสายเลือดไม่สามารถแยกจากกันหรือปฏิเสธได้ นายหยางกลายมาเป็นคนในครอบครัว นางเฉินเริ่มต้นชีวิตใหม่กับลูกชายที่หลงหายไปอย่างยาวนาน แม้ว่าโชคชะตาจะท้าทายพวกเขาและนำมาซึ่งความยากลำบากมากมาย แต่พวกเขาก็เชื่อเสมอว่าด้วยความรักจะสามารถเอาชนะอุปสรรคทั้งหมดได้

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ลูกสาวเปิดตัวแฟน แม่ทำหน้าเหมือนเห็นผี นึกว่าสามีที่ตายไป ทนไม่ไหวขอตรวจ DNA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook