ยิ่งกว่าซีรีส์! สาวใส่ชุดนอนไปดูตัว เจอหนุ่มหล่อรวย ไล่ไม่ไป แถมพูดสวนคำเดียวเขินเลย

ยิ่งกว่าซีรีส์! สาวใส่ชุดนอนไปดูตัว เจอหนุ่มหล่อรวย ไล่ไม่ไป แถมพูดสวนคำเดียวเขินเลย

ยิ่งกว่าซีรีส์! สาวใส่ชุดนอนไปดูตัว เจอหนุ่มหล่อรวย ไล่ไม่ไป แถมพูดสวนคำเดียวเขินเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวจงใจใส่ชุดนอนไปดูตัว ไม่อยากแต่งงานเร็วตามคำเรียกร้องของพ่อแม่ เจอคู่เดทหล่อรวย แถมนิสัยดี อดไม่ได้ที่จะตะลึงและสับสน

วงจรชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายของหนุ่มสาวในปัจจุบันนี้ ส่งผลให้อายุของการแต่งงานมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ดังนั้น ในหลายครอบครัวพ่อแม่จึงอดไม่ได้ที่จะรู้สึกกังวล เมื่อเห็นว่าลูกโตขึ้นและไม่สนใจเรื่องการแต่งงาน จึงใช้ความสัมพันธ์อันดีกับเพื่อนๆ หรือคนรู้จัก เพื่อหาคู่นัดหมายให้กับลูกของตน แต่แน่นอนว่าไม่ใช่ลูกทุกคนที่จะพอใจกับการแนะนำประเภทนี้

ดังเช่นเรื่องราวของหญิงสาวในมณฑลส่านซี ประเทศจีน ซึ่งถูกครอบครัวของเธอบังคับให้ไปนัดบอด พ่อแม่ย้ำนักย้ำหนาว่าเธอต้องไปพบเขา เพราะว่าผู้ชายที่พวกเขาแนะนำให้เธอรู้จักนั้น "ดีมาก" พร้อมขู่ว่าถ้าไม่ทำตามก็ไม่ต้องกลับบ้าน เมื่อไม่มีทางเลือกอื่นเธอจึงต้องเชื่อฟังพ่อแม่ แต่ก็ยังมีความคิดที่จะแต่งตัวแย่ๆ เพื่อให้อีกฝ่ายไม่ประทับใจตั้งแต่แรก

เมื่อวันนัดหมายมาถึง ที่ร้านขายเครื่องดื่มในมณฑลส่านซี หญิงสาวก็ปรากฏตัวในชุดนอนตามที่วางแผนไว้ เธอมาถึงค่อนข้างเร็วและบอกตัวเองว่าหากเป้าหมายเห็นเธอแต่งตัวแบบนี้ เขาจะหันหลังกลับและจากไปโดยไม่พูดอะไรสักคำอย่างแน่นอน โดยเหตุผลที่เธอทำอย่างนี้ ก็เพราะเธอไม่อยากแต่งงานเร็วอย่างที่พ่อแม่บังคับ และอยากใช้ชีวิตโสดต่อไปอีก 2-3 ปี

เดิมทีเธอคิดว่าการนัดบอดครั้งนี้จะเหมือนกับครั้งก่อนๆ ซึ่งคู่เดทไม่สามารถแม้แต่จะสบตาเธอด้วยซ้ำ แต่คราวนี้เธอคิดผิด เมื่อคู่เดทกลับไม่ได้แสดงความโกรธใดๆ แม้จะเห็นว่าเธอใส่ชุดนอนมาเจอ เขายังคงทักทายเธออย่างสุภาพ อย่างไรก็ดี แม้จะตกตะลึงและสับสนเล็กน้อยกับท่าทีที่ไม่คาดคิดของชายหนุ่ม แต่ก็ยังคงดำเนินแผนที่เตรียมมาอย่างรวดเร็ว ด้วยการยิงคำถามหลายข้อรัวๆ เพื่อสร้างความประทับใจแรกแย่ๆ

"คุณมีรถไหม?" - "ผมขับบีเอ็มดับเบิลยูครับ"

"คุณมีบ้านไหม?" - "อยู่ใกล้ๆ บ้านครอบครัวคุณ"

“คุณมีเงินเก็บบ้างไหม?” - "ประมาณ 7 หลักครับ"

เมื่อได้ยินคำตอบอันสงบของชายหนุ่ม เธอก็รู้ว่าเขาไม่ได้โกหก แม้ว่าเธอจะไม่คาดคิดมาก่อนว่าครั้งนี้พ่อแม่ของเธอจะบอกความจริงทั้งหมด ว่าคู่เดทของเธอนั้นเป็นชายหนุ่มที่ดีเยี่ยมจริงๆ และการออกเดตครั้งนี้ก็ยอดเยี่ยมมาก ผู้ชายคนนี้ไม่เพียงแต่สุภาพ เรียนเก่ง สูงและหล่อ แต่ภูมิหลังทางครอบครัวของเขายังดีมากด้วย

อย่างไรก็ดี เธอไม่อยากจะเสแสร้งอีกต่อไปจึงออกไปตรงๆ ว่า "ไปให้พ้น ฉันไม่ดีพอสำหรับคุณ!" แต่น่าประหลาดใจที่ผู้ชายที่เพียบพร้อมคนนี้ไม่ได้สนใจทำตามสิ่งที่เธอพูด แต่เลือกที่จะตอบกลับมาสั้นๆ ว่า "คุณเองก็น่ารักเหมือนกัน!" ทำเอาเธอแอบรู้สึกเขินอายจนไปไม่เป็น

หลังจากเรื่องราวการนัดบอดสุดมึนงงนี้ถูกแชร์ลงโซเชียลฯ ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต ความคิดเห็นส่วนใหญ่กล่าวว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดในการทำให้การนัดบอดประสบความสำเร็จคือ... ความจริงใจ

"ในการนัดบอด ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องดูสวย คุณสามารถแสดงตัวตนที่แท้จริงได้อย่างเต็มที่ ผู้ชายหลายคนชอบความงามแบบบ้านๆ ของผู้หญิง"

“เขาต้องแปลกใจมากที่เห็นคู่เดทของเขาสวมชุดนอน และนี่อาจเป็นสิ่งที่ทำให้เขาสนใจเธอ”

“ลองดูสักตั้งสิ ถ้าเข้ากันไม่ได้ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ถือเป็นการขยายเครือข่ายเพื่อนก็ได้ ไม่เป็นไรหรอกน่า!”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยิ่งกว่าซีรีส์! สาวใส่ชุดนอนไปดูตัว เจอหนุ่มหล่อรวย ไล่ไม่ไป แถมพูดสวนคำเดียวเขินเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook