แรงมาก! สาววัย 45 แต่งหนุ่ม 23 โดนวิจารณ์เหมือน "ลุงกับหลาน" ทายไม่ถูกคนไหนเจ้าสาว

แรงมาก! สาววัย 45 แต่งหนุ่ม 23 โดนวิจารณ์เหมือน "ลุงกับหลาน" ทายไม่ถูกคนไหนเจ้าสาว

แรงมาก! สาววัย 45 แต่งหนุ่ม 23 โดนวิจารณ์เหมือน "ลุงกับหลาน" ทายไม่ถูกคนไหนเจ้าสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงมาก! เจ้าสาววัย 45 แต่งหนุ่ม 23 โดนวิจารณ์เหมือน "ลุงกับหลาน" งงคนไหนเจ้าบ่าว

แม้ว่าเรื่องราวความรักระหว่างวัยไม่ใช่เรื่องหายากอีกต่อไป เมื่อสังคมในยุคปัจจุบันมีมุมมองที่เปิดกว้างมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ดี ยังคงพบข่าวดราม่าเรื่องความแตกต่างของคู่รักเป็นระยะๆ ดังเช่นล่าสุดกรณีของชายหนุ่มอายุ 23 ปี ที่เข้าพิธีแต่งงานกับผู้หญิงอายุ 45 ปี ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในประเทศนี้ ไม่เพียงเพราะอายุที่ห่างกันเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาของเจ้าสาวด้วย

ตามข้อมูลพบว่า คู่รักมาจากมณฑลกวางตุ้ง ทั้งคู่ตกหลุมรักกันตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกันในงานอีเว้นท์หนึ่ง ม้ว่าอายุจะต่างกันถึง 22 ปี แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็หวานชื่นและมีความสุขมาก ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด ในงานแต่งงานเจ้าสาวและเจ้าบ่าวสวมชุดแต่งงานแบบจีนโบราณ ทั้งสองนั่งอยู่บนในเรือนหอ เจ้าบ่าวยิ้มอย่างมีความสุขเพราะเขาได้แต่งงานกับคนที่เขารัก ส่วนเจ้าสาวกลับยิ้มอย่างเขินอายโดยถือพัดอยู่ในมือด้วย

ทั้งนี้ การปรากฏตัวของเจ้าสาวทำให้เกิดความปั่นป่วนในความคิดเห็นของสาธารณชน เนื่องจากใบหน้าและรูปร่างของเธอดูเป็น "ผู้ชาย" ทั้งโครงหน้า ทรงสั้น อีกทั้งยังไม่แต่งหน้า ไม่มีผ้าโพกศีรษะหรือดอกไม้ติดผม ดังนั้นจึงทำให้บางคนเกิดความสับสนว่าคนไหนคือเจ้าบ่าวกันแน่ และบางคนถึงกับวิจารณ์ว่าทั้งคู่เหมือน "ลุงกับหลาน" มากกว่าคู่บ่าวสาว โดยคิดว่าการแต่งงานในครั้งนี้ไม่ใช่รักแท้ ไม่น่าจะยืนยาวและมีความสุขได้

อย่างไรก็ดี บางคนเชื่อว่าคู่แต่งงานไม่ควรถูกแสดงความคิดเห็นในเชิงลบ เพียงเพราะหน้าตาหรืออายุต่างกัน ทุกคนต่างมีสิทธิ์เลือกใช้ชีวิตของตัวเอง ดังนั้นควรเคารพการตัดสินใจของพวกเขา และอวยพรให้พวกเขามีความสุข ท้ายที่สุดแล้ว ความรักไม่มีขอบเขต ตราบใดที่คนสองคนรักกันอย่างแท้จริง ความยากลำบากทั้งหมดก็สามารถเอาชนะได้

ทางฝ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาว แม้จะต้องเผชิญกับอคติและการนินทา แต่ทั้งคู่ก็มีความสุขมากที่ได้อยู่ด้วยกัน พวกเขาเชื่อมั่นว่าความรักที่แท้จริงนั้นไม่คำนึงถึงอายุหรือรูปร่างหน้าตา งานแต่งงานของพวกเขายังได้รับพรและการสนับสนุนจากผู้คนมากมาย

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แรงมาก! สาววัย 45 แต่งหนุ่ม 23 โดนวิจารณ์เหมือน "ลุงกับหลาน" ทายไม่ถูกคนไหนเจ้าสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook