สาวสวยอวดบ้าน 4 หลัง ที่ดิน 10 ไร่ ประกาศ "รับสมัครเจ้าบ่าว" อึ้งคนดูแล้วคอมเมนต์เหยียด

สาวสวยอวดบ้าน 4 หลัง ที่ดิน 10 ไร่ ประกาศ "รับสมัครเจ้าบ่าว" อึ้งคนดูแล้วคอมเมนต์เหยียด

สาวสวยอวดบ้าน 4 หลัง ที่ดิน 10 ไร่ ประกาศ "รับสมัครเจ้าบ่าว" อึ้งคนดูแล้วคอมเมนต์เหยียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยวัย 28 ปี เป็นเจ้าของบ้าน 4 หลัง ที่ดิน 10 ไร่ในชนบท โพสต์วิดีโอ "รับสมัครเจ้าบ่าว" บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ใครพร้อมเป็นเขยชนบทก็ไม่ต้องซื้อบ้านเรือนหอ ไม่ต้องใช้เงินมากมายเป็นค่าสินสอด และสามารภย้ายเข้าไปอาศัยอยู่กับเธอได้ทันที

หลายคนทำงานในเมืองแต่ไม่สามารถตั้งรกรากอยู่ได้ในระยะยาว เพราะราคาที่อยู่อาศัยในเมืองสูงเกินไป และค่าครองชีพก็สูงมากด้วย ไม่ต้องพูดถึงเรื่องไม่สามารถหาคู่ชีวิตที่เหมาะสมได้ ดังนั้นแทนที่จะพยายามอยู่ในเมือง คนหนุ่มสาวบางคนจึงเลือกที่จะใช้ชีวิตในชนบทให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อม และไม่ต้องทำงานหนักเกินไป แต่แม้อยู่ต่างจังหวัดก็ต้องมีบ้าน ที่ดิน และมีงานทำ

เรื่องราวของหญิงสาววัย 28 ปี เธอเคยทำงานในเมืองเป็นเวลา 2 ปี แล้วจึงย้ายกลับมาบ้านเกิดเพื่อเริ่มต้นอาชีพและทำงานในทุ่งนา เชื่อว่าชีวิตในเมืองไม่เหมาะกับเธอ ชีวิตในฟาร์มในชนบททำให้เธอรู้สึกสบายใจ เพลิดเพลินกับธรรมชาติ และไม่ต้องแบกภาระมากเกินไป เธอพยายามทำงานหนัก ประหยัดเงิน และเพลิดเพลินไปกับความสุขอันเงียบสงบ อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่เธอคิดจะหาคู่ชีวิตที่เหมาะสมเพราะอายุไม่ใช่น้อยๆ แล้ว

ในพื้นที่ชนบทบางแห่งของจีน เด็กผู้หญิงที่ยังไม่ได้แต่งงานซึ่งมีอายุเกิน 30 ปี จะถูกมองว่าเป็น "หญิงโสด" เธอก็กังวลอย่างมากเหมือนคนอื่นๆ และกระตือรือร้นที่จะหาคู่ชีวิตที่เหมาะสม อย่างไรก็ตามคนที่เธอต้องการเลือกต้องเป็นหนุ่มคนเมืองหรือทำงานในเมือง เธอเชื่อว่าด้วยรูปลักษณ์และสภาพปัจจุบันของเธอ สามารถค้นหาคนในเมืองที่เธอต้องการได้อย่างสมบูรณ์

ผู้หญิงคนนั้นจึงโพสต์เรื่องราวของเธอบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยโปรโมทตัวเองว่าปัจจุบันเธอมีบ้าน 4 หลัง และที่ดิน 10 ไร่ ผู้ชายคนไหนที่แต่งงานกับเธอจะไม่ต้องกังวลเรื่องเงินซื้อบ้าน สามารถย้ายเข้าบ้านของเธอเพื่ออยู่อาศัยได้ทันที สิ่งที่ดีที่สุดคือเธอไม่ต้องการเงินสินสอดมากมาย

ด้วยความที่เป็นคนหน้าตาสวย ทำให้เธอค่อนข้างมั่นใจว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีแน่นอน อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์เรื่องราวไปไม่กี่วัน ผลลัพธ์กลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง นอกจากจะไม่ได้รับการตอบกลับจากหนุ่มๆ ในเมือง ชุมชนออนไลน์ก็ยังไม่ค่อยกระตือรือร้นเกี่ยวกับเรื่องราวของเธอด้วย ไม่มีใครสนใจทรัพย์สินที่เธอมี และไม่มีใครขอข้อมูลเพิ่มเติมเลยด้วยซ้ำ บางคนถึงกับแสดงความคิดเห็นว่า "เป็นโสดดีกว่าอยู่ในชนบท ทรัพย์สินในชนบทมีมูลค่าเท่าไหร่เชียว"

ในวิดีโอที่โพสต์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ผู้หญิงคนนั้นปรากฏตัวพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงาม อย่างไรก็ตามสไตล์การแต่งตัวของเธอถือว่าค่อนข้าง "คลาสสิก" บ้านด้านหลังล้วนแล้วแต่มีสภาพเก่า สร้างด้วยอิฐและดูไม่มั่นคง หลายคนจึงคิดว่านี่เป็นพื้นที่ชนบทที่ยากจนมาก แม้ว่าเธอจะมีบ้าน 4 หลังแต่ก็ไม่มีคุณค่า ไม่มีใครยอมเป็น "เขยชนบท"

บางคนแนะนำว่าเธอควรมองหาคนที่เธอรู้จักในชนบทเพื่อแต่งงานด้วย พวกเขาจะยอมรับชีวิตในชนบทได้อย่างง่ายดายและเหมาะกับเธอมากกว่า เพราะเป็นเรื่องยากมากสำหรับเด็กผู้ชายที่กำลังเริ่มต้นอาชีพในเมือง ที่จะยอมรับและปรับตัวเข้ากับชีวิตเช่นนั้น

ในขณะที่บางคนแนะนำให้เธอใช้ชีวิตสาวโสดอย่างรวยๆ "ไม่เป็นไรเลยถ้าคุณไม่มีสามี ฉันคิดว่าคุณควรสนุกกับชีวิตในชนบท เพลิดเพลินกับสิ่งที่คุณมี ผู้ชายไม่ชอบพึ่งพาผู้หญิงมากเกินไป โดยเฉพาะคนที่มีอาชีพในเมืองใหญ่ คุณควรพิจารณาเรื่องนี้”

หลังจากผ่านมาหลายวันแต่ยังไม่พบว่าที่เจ้าบ่าวตามที่ต้องการ หญิงสาวก็ดูค่อนข้างผิดหวัง อย่างไรก็ตามเธอยังคงไม่สิ้นหวังจนกว่าจะพบคนที่ใช่ เธอเชื่อว่าคนสวยและรวยอย่างเธอจะต้องแต่งงานกับสามีจากในเมืองได้แน่นอน และไม่ลืมที่จะย้ำเตือนทุกคนว่าชีวิตในชนบทนั้นน่าสนใจมาก สะดวกสบาย สามารถทำอะไรก็ได้ตามใจชอบ อิสระ แทบไม่มีแรงกดดันด้านเวลาเลย

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สาวสวยอวดบ้าน 4 หลัง ที่ดิน 10 ไร่ ประกาศ "รับสมัครเจ้าบ่าว" อึ้งคนดูแล้วคอมเมนต์เหยียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook