ขนลุก วัยรุ่นเหยื่อฆาตกรรม โทรหาแม่ในงานศพตัวเอง นึกว่าเฮี้ยนจัด แทบเปิดโลงเช็กอีกรอบ

ขนลุก วัยรุ่นเหยื่อฆาตกรรม โทรหาแม่ในงานศพตัวเอง นึกว่าเฮี้ยนจัด แทบเปิดโลงเช็กอีกรอบ

ขนลุก วัยรุ่นเหยื่อฆาตกรรม โทรหาแม่ในงานศพตัวเอง นึกว่าเฮี้ยนจัด แทบเปิดโลงเช็กอีกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนหัวลุกพร้อมกันทั้งงาน วัยรุ่น 17 เหยื่อฆาตกรรมโหด จู่ๆ โทรหาเพื่อนในงานศพตัวเอง แม่คิดว่าล้อเล่น เจอวิดีโอคอลหาทันที!

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีผู้พบศพของวัยรุ่นสภาพร่างกายโชกเลือด ใบหน้าเสียโฉมอย่างหนักจากบาดแผลกระสุนปืนหลายนัดที่ศีรษะและคอ ต่อมาสมาชิกในครอบครัวระบุว่าศพคือ "ออสมาน อโดนีย์ เออร์บินา" อัตลักษณ์ที่บ่งชี้คือแผลไฟไหม้บนแขนข้างหนึ่งของเขา จากนั้นตำรวจจึงส่งศพให้ครอบครัวนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่โลงศพถูกตั้งเพื่อไว้ทุกข์อยู่นั้นเอง ครอบครัวและผู้คนที่มาแสดงความอาลัยก็ต้องตกตะลึง เมื่อจู่ๆ โทรศัพท์มือถือของเพื่อนคนหนึ่งก็มีสายวิดีโอคอลจาก "ออสมาน" หรือวัยรุ่นชายวัย 17 ปีที่พวกเขากำลังร่วมงานศพอยู่นี้

“ฉันประหลาดใจมากตอนที่ได้ยินเพื่อนๆ ของลูกบอกว่า 'ออสมานโทรมา' ฉันคิดว่าเขาแค่เล่นตลก” วิลมา ฟูเอนเตส ผู้เป็นแม่ บอกกับสื่อท้องถิ่นในฮอนดูรัส

แต่แล้วผู้เป็นแม่ที่กำลังโศกเศร้าเสียใจกับการจากไปของลูกชาย กลับต้องเห็นภาพที่ตกตะลึงที่สุดในชีวิต เมื่อเวลาต่อมาจอโทรศัพท์ของเธอเองก็มีสายเรียกเข้าจาก "ลูกชาย" เช่นเดียวกัน ออสมานวิดิโอคอลหาแม่ของเขาด้วยตัวเอง เพื่อยืนยันว่าเขายังมีชีวิตอยู่และสบายดี

ตามรายงานพบว่า ออสมานได้เดินทางออกจากบ้านเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน เพื่อไปยังชายแดนสหรัฐอเมริกา ซึ่งในตอนที่เขาวิดีโอคอลมาหาแม่นั้น เขาอยู่ที่ชายแดนกัวเตมาลา-เม็กซิโกแล้ว และยืนยันซ้ำๆ ด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่ร่าเริงสุดๆ ให้แม่เชื่อว่า “ผมอยู่ที่นี่ ผมอยู่ที่ชายแดน ผมยังมีชีวิตอยู่ ผมยังไม่ตาย”

หลังจากตั้งสติกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้แล้ว ครอบครัวจึงรีบโทรอธิบายสถานการณ์แปลกประหลาดนี้ให้ตำรวจทราบ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เดินทางมาที่สถานที่จัดงานศพ และระบุข้อมูลที่ได้รับเพิ่มเติมว่า จริงๆ แล้วศพนั้นน่าจะเป็น "จิมมี ซาร์เมียนโต" วัยรุ่นอายุ 15 ปีที่หายตัวไป โดยทางญาติเข้าตรวจสอบแล้วยืนยันว่าใช่ ก่อนนำโลงกลับไปทำพิธีที่บ้านของตนเอง

นางฟูเอนเตส กล่าวถึงความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นว่า “ความจริงก็คือพวกเขาดูคล้ายกันมาก เราทำความสะอาดศพและไว้อาลัย แต่ศพนั้นกลับไม่ใช่ออสมาน เราสับสน ตำรวจก็สับสนเหมือนกัน”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ขนลุก วัยรุ่นเหยื่อฆาตกรรม โทรหาแม่ในงานศพตัวเอง นึกว่าเฮี้ยนจัด แทบเปิดโลงเช็กอีกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook