รู้ตัวแล้ว! สาวเกาหลีในคลิปไวรัล ตระเวนชวนหนุ่มๆ ล้วงกล่อง ที่แท้เป็นเน็ตไอดอลสายหวิว

รู้ตัวแล้ว! สาวเกาหลีในคลิปไวรัล ตระเวนชวนหนุ่มๆ ล้วงกล่อง ที่แท้เป็นเน็ตไอดอลสายหวิว

รู้ตัวแล้ว! สาวเกาหลีในคลิปไวรัล ตระเวนชวนหนุ่มๆ ล้วงกล่อง ที่แท้เป็นเน็ตไอดอลสายหวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยงติดคุก! นางแบบสาว "อาอิน" สวมกล่องแทนชุด เดินไปตามย่านท่องเที่ยวเกาหลี ชวนหนุ่มๆ ล้วงจับหน้าอก อ้างกำลังท้าทายมาตรฐานความเท่าเทียมทางเพศ

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม กรมตำรวจมาโป ประกาศว่าหน่วยงานกำลังสอบสวน "อาอิน" นางแบบสาวและผู้มีอิทธิพลทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งนำกล่องกระดาษแข็งมาสวมบนร่างกายแทนเสื้อผ้า เดินไปตามถนนในย่านฮงแด และชักชวนให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมาล้วงเข้าไปในกล่อ เพื่อจับหน้าอกของเธอ จนกลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้สื่อเกาหลีใต้รายงานข่าว อาอินสวมกล่องกระดาษเดินไปตามท้องถนนในย่านท่องเที่ยว อนุญาตให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมาสัมผัสร่างกายของเขาในที่สาธารณะ วิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกโดยผู้คนที่เดินผ่านไปมา กระจายออกไปบนโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างรวดเร็ว และแน่นอนว่าสร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง

ตามคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ อาอินดึงดูดความสนใจของสาธารณชนเป็นครั้งแรกเมื่อปรากฏตัวบนถนนของอับกูจอง โดยมีคำว่า "Angel Box Girl" เขียนอยู่บนกล่องกระดาษที่เธอสวมแทนเสื้อผ้า อีกทั้งยังเจาะรูด้านข้างเพื่อให้เห็นร่างกายส่วนบนเปลือยเปล่าของเธอ และขอให้ผู้ชายจับหน้าอกของเธอ

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา อาอินกล่าวว่างานหลักของเธอคือการแสดงหนัง และเป็นนางแบบโฆษณาที่มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ และก่อนหน้านั้นเธอทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในบาร์คาราโอเกะ

อาอิน กล่าวถึงการกระทำที่กล่าวหาว่าอนาจารในที่สาธารณะว่า “ฉันรู้สึกแปลกที่ผู้ชายถอดเสื้อในที่สาธารณะถือว่าเป็นเรื่องปกติ แต่เมื่อผู้หญิงทำเช่นนั้นกลับถือว่าไม่เรื่องปกติ ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ถูกห้าม และแม้กระทั่งถูกจำคุก การกระทำของฉันคือการท้าทายความสองมาตรฐาน”

เมื่อถามถึงกรณีที่คนแปลกหน้าเขินอายที่จะสัมผัสหน้าอกของเธอในที่สาธารณะ อาอินบอกว่าเธอไม่สนใจ “ฉันภูมิใจกับหน้าอกและร่างกายของฉัน และอยากจะอวดมัน ฉันไม่คิดว่าการสัมผัสร่างกายของฉันควรจะถูกตีตรา หรือถือว่าเป็นสิ่งต้องห้าม” เธอกล่าวเสริม

ตัวแทนของกรมตำรวจมาโปกล่าวว่า พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของอาอินในที่สาธารณะอาจส่งผลให้มีโทษจำคุก 1 ปี และปรับสูงสุด 5 ล้านวอน (มากกว่า 1.3 แสนบาท)

ตามข้อมูลพบว่า การกระทำของอาอินละเมิดมาตรา 245 ของประมวลกฎหมายอาญาของเกาหลี เผชิญกับข้อกล่าวหาว่ากระทำการอนาจารในที่สาธารณะ ทำให้ผู้คนรู้สึกไม่สบายใจในเรื่องส่อทางเพศหรือรู้สึกอับอาย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รู้ตัวแล้ว! สาวเกาหลีในคลิปไวรัล ตระเวนชวนหนุ่มๆ ล้วงกล่อง ที่แท้เป็นเน็ตไอดอลสายหวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook