"แม่พลอย" เปิดใจครั้งแรก ถูกมองว่าเป็นสาเหตุทำให้ลูกสาว "น้ำหวาน" เลิก "กวาง"

"แม่พลอย" เปิดใจครั้งแรก ถูกมองว่าเป็นสาเหตุทำให้ลูกสาว "น้ำหวาน" เลิก "กวาง"

"แม่พลอย" เปิดใจครั้งแรก ถูกมองว่าเป็นสาเหตุทำให้ลูกสาว "น้ำหวาน" เลิก "กวาง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดจ็อบดราม่า “น้ำหวาน ซาซ่า” หลังโสด “แม่พลอย” เคลียร์ชัด สาเหตุลูกสาวเลิก “กวาง AB normal"

พร้อมเสิร์ฟความแซ่บด้วยข่าวมัน ๆ จากพิธีกรทัวร์ลงตัวมัมตัวแด๊ดดี๊ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ล่าสุดในวันพุธที่ 25 ตุลาคมนี้ สามพิธีกรขาเม้าท์ พชร์ อานนท์, เพชรจ้า วิเชียร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เคาะประเด็นเผือกกันต่อกับภาคสองของดราม่าช็อกวงการบันเทิง สำหรับข่าวเลิกลาระหว่าง น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี หรือ น้ำหวาน ซาซ่า กับ กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ กวาง AB normal

โดยฝ่ายสาว น้ำหวาน เปิดใจเคลียร์ชัดกันแบบสด ๆ บนโต๊ะข่าวทัวร์มาลง ถึงสาเหตุที่เลิกลากันไปจริง ๆ ว่าเรื่องในครอบครัวหวานอยากให้อยู่ในครอบครัว แต่ต้องลงมาตอบคำถามทุกคนวามีปัญหาที่แก้ไม่ได้
“ไม่อยากลงดีเทล หวานไม่ต้องการให้ปัญหาส่วนตัวรู้ทั้งหมดทุกคน รู้ได้ประมาณหนึ่ง และขอเก็บไว้ประมาณหนึ่ง แต่เมื่อมันบานปลายไปแล้วก็ต้องขออกมาพูด”

พิธีกร เป็กกี้ ถามถึงกระแสทัวร์ไปลง แม่พลอย ชีวิตคู่ต้องมีสองคนไม่ใช่สาม ด้านสาว น้ำหวาน ก็เห็นด้วยกับคำนี้แต่ ขออธิบายเสริมว่าตนก็อาจจะใช้เวลากับคุณแม่เยอะหน่อย ถึงคุณแม่เข้ามาในครอบครัวชีวิตคู่แต่แฟนก็สบายใจ
“แฟนเราชวนเองด้วยซ้ำ ถ้ามองว่าล้ำเส้น คุณแม่ไม่เคยให้เลิกกันเลย อยากให้รักษาสัมพันธ์ด้วยซ้ำ คุณพ่อก็เช่นกัน อย่างที่หวานบอก หวานไม่สามารถอธิบายทุกอย่างในชีวิต ให้ทุกคนฟังได้”

เบรกสุดท้ายทีมงานขอต่อสายตรงโฟนอิน แม่พลอย ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย แม่พลอย ก็ไม่ได้ติดใจอะไรที่ทัวร์ลง รู้สึกเฉย ๆ ด้วยซ้ำ แต่กลับเป็นคนส่งพลังให้กำลังใจ น้ำหวาน
“บอกหวานตลอดเวลา วันหนึ่งความจริงจะปรากฎ ทุกครั้งที่หวานร้องไห้ เหมือนมีดกรีดกลางหัวใจแม่ ขอให้หวานเข้มแข็ง เราพูดกันมาเยอะแล้ว ให้กำลังใจหวานทุกวัน คุยกันวันละสามสี่ชั่วโมง เอาคำพูดพ่อกับแม่ไปคิดให้มาก ๆ สร้างเกราะให้แข็งแรง แล้ววันนี้ลูกก็ทำได้แล้ว แม่รักลูกเสมอ”

ก็ได้ให้กำลังใจลูกสาวคนเดียวสด ๆ ผ่านรายการ พร้อมเคลียร์ชัดประเด็นว่า แม่พลอย เป็นสาเหตุทำให้ลูกต้องเลิกกัน
“เรียนว่าไม่เป็นความจริง เราไม่เคยใช้ชีวิตสามคน แม่ไม่เคยเข้าไปยุ่มย่ามเขา”

พิธีกร เป็กกี้ ถามถึงหนุ่ม ๆ ที่จะเข้ามาจีบ น้ำหวาน ในอนาคตต้องปรับตัวเข้าหา แม่พลอย ด้วยหรือเปล่า
“ไม่ต้องทำแบบไหนแต่ทำให้ถูกต้อง ถ้าเจอใครสักคนก็ให้น้ำหวานดูให้ดี เพราะพ่อแม่ไม่ได้อยู่กับหวานไปตลอดชีวิต แต่ทุกอย่างปรับเปลี่ยนกันได้”

ด้าน น้ำหวาน เสริมถึงบทบาทครอบครัว
“บ้านหวานไม่ได้มีกฎตายตัว เขาให้อิสระทางความคิด คำพูด เพราะอยู่ในสายตาของคุณแม่ อยากให้ทำความเข้าใจด้วยสำหรับคนที่คนบอกว่าแม่หวานมายุ่งมากไป”

เอาเป็นว่าปิดจบครบทุกประเด็นทัวร์กันไปเลยจ้า

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "แม่พลอย" เปิดใจครั้งแรก ถูกมองว่าเป็นสาเหตุทำให้ลูกสาว "น้ำหวาน" เลิก "กวาง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook