เจ้าของบริษัทหย่าเมีย มาแต่งกับเลขาสาว สุดท้ายกรรมตามทัน ผู้หญิงไม่เปลี่ยนนิสัยเดิม

เจ้าของบริษัทหย่าเมีย มาแต่งกับเลขาสาว สุดท้ายกรรมตามทัน ผู้หญิงไม่เปลี่ยนนิสัยเดิม

เจ้าของบริษัทหย่าเมีย มาแต่งกับเลขาสาว สุดท้ายกรรมตามทัน ผู้หญิงไม่เปลี่ยนนิสัยเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Docbao.vn รายงานเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน มณฑลหูหนาน ประเทศจีน เรื่องราวของเจ้าของบริษัท ที่แอบนอกใจภรรยาคนแรก แล้วมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเลขาของตัวเอง ที่ทั้งสาวทั้งสวย จนกระทั่งเลขาบอกว่าไม่อยากจะเป็นเมียลับๆ อีกต่อไป ท่านประธานจึงยอมไปหย่ากับเมียหลวง แล้วมาแต่งงานกับเธอแทน และผลักดันให้เลขาสาว ขึ้นมานั่งเก้าอี้บริหารเคียงข้างเขาอีกด้วย

แต่แล้วเวรกรรมก็ตามทัน เมื่ออดีตเลขาสาว ไม่ยอมเปลี่ยนนิสัยบางอย่าง แม้จะก้าวขึ้นมาเป็นนายหญิงของบริษัท แต่เธอก็ยังแอบนอกใจสามี และถูกจับได้ในเวลาต่อมา

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อสามีซึ่งเป็นประธานบริษัท เริ่มระแคะระคายอะไรบางอย่าง ในตอนที่ทั้งบริษัทออกไปจัดงานอีเวนต์นอกสถานที่ เหลือแค่เมียของเขา กับพนักงานชายคนหนึ่งอยู่เฝ้าออฟฟิศ แต่ตอนที่ท่านประธานกลับมาพร้อมพนักงานคนอื่น เมียสาวและพนักงานรายนี้เริ่มมีสีหน้าท่าทางแปลกๆ เหมือนมีพิรุธอะไรบางอย่า

ด้วยความไม่ไว้ใจ ท่านประธานจึงวางแผนจับชู้ ด้วยการโกหกภรรยาว่า กล้องวงจรปิดในออฟฟิศเสีย ขอให้เธอช่วยเป็นหูเป็นตา จับตาดูพนักงานในบริษัทให้ดีด้วย ระหว่างที่รอกล้องวงจรปิดชุดใหม่มาติดตั้ง และเขายังบอกอีกว่า เขาต้องพาพนักงานไปออกงานข้างนอกอีก และกำชับให้ภรรยาเฝ้าออฟฟิศให้ดี

ภรรยาสาวไม่สงสัยในคำพูดของสามีเลย เธอไม่ระวังตัวใดๆ ทั้งนั้น และใช้โอกาสนี้ ในการเสพสุขกับชู้ที่เป็นพนักงานของบริษัท ด้วยการทำกิจกรรมกันในออฟฟิศ ที่โต๊ะทำงาน โดยคิดว่ากล้องวงจรปิดเสีย แต่แท้จริงแล้วมันไม่ได้เสีย และเมื่อท่านประธานมาตรวจสอบภาพจากกล้อง ก็เห็นภาพบาดตาเต็มๆ

ท่านประธานบริษัทถึงกับใจสลายที่เห็นเมียรักทำกับเขาเช่นนี้ และบอกว่าเขาไม่สามารถจะเชื่อใจภรรยาได้อีกแล้ว เรื่องราวดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากในโซเชียลมีเดีย คอมเมนต์ของหลายคนแสดงความเห็นอกเห็นใจสามี ขณะที่บางคนบอกว่านี่ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ และบอกว่านี่เป็นเรื่องเวรกรรม ที่เขาเคยนอกใจภรรยาคนแรกมาก่อน และผู้หญิงที่เขาเลือก ก็ไม่เปลี่ยนนิสัยเดิม

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เจ้าของบริษัทหย่าเมีย มาแต่งกับเลขาสาว สุดท้ายกรรมตามทัน ผู้หญิงไม่เปลี่ยนนิสัยเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook