เมียกลับมาง้อผัว หลังขอหย่าได้ 1 ปี ประตูบ้านเปิดเจอภาพช็อก เมียใหม่คือคนคุ้นเคย

เมียกลับมาง้อผัว หลังขอหย่าได้ 1 ปี ประตูบ้านเปิดเจอภาพช็อก เมียใหม่คือคนคุ้นเคย

เมียกลับมาง้อผัว หลังขอหย่าได้ 1 ปี ประตูบ้านเปิดเจอภาพช็อก เมียใหม่คือคนคุ้นเคย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกลับมาง้ออดีตผัว หลังขอหย่าได้ 1 ปี แต่เจอเซอร์ไพรส์ใหญ่ เขามีเมียใหม่แล้ว แถมไม่ใช่คนอื่นไกล ทำได้แค่เพียงกลั้นน้ำตา กลับไปซบอกแม่

เว็บไซต์ docnhanh รายงานเรื่องราวชีวิตรักของผู้หญิงคนหนึ่งจากมณฑลอานฮุย ประเทศจีน ซึ่งหลังจากแต่งงานมาหลายปี เธอรู้สึกไม่มีความสุข เพราะรู้สึกว่าสามีน่าเบื่อ และไม่เคยรู้ว่าเธอต้องการอะไร ทำให้ทุกครั้งที่กลับบ้านเกิด เธอจึงมักบ่นเรื่องนี้ให้เพื่อนสนิทฟังอยู่เสมอ

ขณะที่เพื่อนสนิทก็ให้คำแนะนำว่า "ถ้าชีวิตแต่งงานน่าเบื่อเกินไป เธอควรคิดถึงการหย่าร้าง เธอมีสิทธิ์ทุกประการที่จะหาผู้ชายดีๆ และรักเธอมากกว่านั้น"

หลังจากได้ฟังคำแนะนะของเพื่อนสนิท หญิงสาวคิดอยู่พักหนึ่งก่อนตัดสินใจหย่าร้าง แม้ว่าสามีของเธอจะพยายามง้องอนอย่างไร แต่หญิงสาวก็ยังยืนว่าตนเองต้องการอิสรภาพ และอยากใช้ชีวิตตามใจชอบมากกว่าอยู่กับสามีไม่แยแสเธอ

แต่หลังจากการหย่าร้างได้ 1 ปี ผู้หญิงรายนี้ก็พบว่าผู้ชายที่อยู่ข้าง ๆ เธอ ไม่มีใครดีเท่าสามีเก่าของเธอ เธอจึงรวบรวมความกล้าที่จะไปหาสามีที่บ้าน แต่เมื่อเธอกดกริ่งประตู ก็มีเสียงหนึ่งทำให้เธอตกใจ นั่นคือเสียงของเพื่อนสนิทของเธอ

เมื่อประตูเปิดออก หญิงทั้งสองประจันหน้ากันอย่างกระอักกระอ่วน เพื่อนสนิทอธิบายว่า "ขอโทษที เรายังไม่มีเวลาคุยกับเธอ ฉันกลัวว่าเธอจะไม่สบายใจ ฉันเลยลังเล เขากับฉันอยู่ด้วยกัน"

หญิงสาวถามเพื่อนสนิทว่า "เธอเคยบอกฉันว่าเขาไม่ดี ไม่ใช่ผู้ชายประเภทที่ใส่ใจผู้หญิง แล้วทำไมเธอถึงเลือกคบกับเขา"

คำถามของผู้หญิงทำให้เพื่อนสนิทของเธอพูดไม่ออก ไม่นานอดีตสามีก็เดินออกมาดู และต้องประหลาดใจที่เห็นภรรยาเก่ามาหาเขา

อดีตสามียังเชิญเธอเข้าบ้านอย่างสุภาพ แต่เธอไม่มีอารมณ์จะเข้าไป ในตอนนี้เธอได้รู้แล้วว่าเพื่อนสนิทของเธอเป็นคนโกหก และหลอกลวงเธอเพื่อจะได้อยู่กับผู้ชายคนนี้ เมื่อคิดว่าเธอจะกลับไปง้ออดีตสามีเก่า เธอไม่คิดว่าจะเจอเรื่องช็อกหนักขนาดนี้

ในที่สุดเธอก็หันหลังกลับและพยายามกลั้นน้ำตา เพราะไม่อยากให้คนทรยศเห็นว่าเธออ่อนแอ เมื่อเธอกลับถึงบ้าน เธอก็โผเข้าสู่อ้อมแขนของแม่ และร้องว่า " แม่คะ หนูคิดผิดจริง ๆ หนูไม่ฟังแม่ และตอนนี้ต้องทนกับสถานการณ์ที่น่าอับอายนี้ หนูไม่คู่ควรกับสามีเก่าเลย" 

หลังจากฟังคำสารภาพของลูกสาวแล้ว ผู้เป็นแม่ก็เข้าใจทุกอย่าง เธอปลอบลูกสาวว่า "ในตอนแรกพวกเราได้พยายามโน้มน้าวลูกแล้ว แต่ลูกกลับดื้อไม่ยอมฟัง ตอนนี้ลูกได้รู้ความจริงแล้ว แต่ความเสียใจไม่มีประโยชน์อีกต่อไป ในชีวิตใคร ๆ ก็ทำผิดพลาดได้ ตราบใดที่มีความกล้าหาญก็จะมีชีวิตที่แข็งแกร่งขึ้น ลูกจะไม่ได้รับการปฏิบัติที่เลวร้ายจากผู้อื่นอีกต่อไป”

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เมียกลับมาง้อผัว หลังขอหย่าได้ 1 ปี ประตูบ้านเปิดเจอภาพช็อก เมียใหม่คือคนคุ้นเคย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook