พรหมลิขิต คู่หมั้นจมน้ำตายก่อนแต่ง 1 เดือน พี่ชายเป็นเจ้าบ่าวแทน สุดท้ายรักกันจริง

พรหมลิขิต คู่หมั้นจมน้ำตายก่อนแต่ง 1 เดือน พี่ชายเป็นเจ้าบ่าวแทน สุดท้ายรักกันจริง

พรหมลิขิต คู่หมั้นจมน้ำตายก่อนแต่ง 1 เดือน พี่ชายเป็นเจ้าบ่าวแทน สุดท้ายรักกันจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเผยชะตาชีวิตรักสุดพลิกผัน คู่หมั้นจมน้ำเสียชีวิตก่อนแต่งงานเพียง 1 เดือน พี่ชายเป็นเจ้าบ่าวแทน แต่สุดท้ายรักกันจริง 

เว็บไซต์ Sinchew รายงานว่า เกิดประเด็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียของประเทศมาเลเซีย เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งเตรียมแต่งงานใช้ชีวิตกับคู่หมั้น แต่ 1 เดือนก่อนงานแต่งงาน แฟนหนุ่มของเธอจมน้ำเสียชีวิต

ทำให้พี่ชายของเขาต้องมาเป็นเจ้าบ่าวเข้าพิธีแต่งงานแทน และใช้ชีวิตในฐานะสามีแทนน้องชาย โดยเชื่อว่า "แต่งงานกันไปก่อน แล้วค่อยรักกันทีหลัง"

รายงานข่าว ระบุว่า โน มาริน่า ครูอนุบาลสาว วัย 24 ปี มีกำหนดจะแต่งงานกับ ซาลิซวน คู่หมั้นหนุ่มวัย 28 ปี ในวันที่ 29 มิ.ย. 66 แต่โชคชะตากลับพลิกผัน เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ก่อนถึงวันแต่งงานราว 1 เดือน คู่หมั้นของเธอ เกิดประสบเหตุจมน้ำเสียชีวิต

โน มาริน่า เล่าว่า หลังจากคู่หมั้นของเธอเสียชีวิต พ่อแม่ของฝ่ายชายได้แนะนำให้เธอแต่งงานกับลูกชายของพวกเขาอีกคน นั่นคือ ชารอน วัย 32 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของซาลิซวน เขาเป็นคนเดียวที่ยังโสดในบรรดาพี่น้อง และยังมีรูปร่างและใบหน้าที่คล้ายคลึงน้องชายผู้ล่วงลับของเขามาก

โน มาริน่า และ ชารอน ได้เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา กลายเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย และเรื่องราวที่น่าเหลือเชื่อก็เกิดขึ้นกับเธอและเขา เมื่อทั้งสองตกหลุมรักกันจริง ภายหลังที่แต่งงานกัน

"เรื่องราวของฉันและสามี สามารถอธิบายได้ว่าเป็นโชคชะตา มันเป็นการเดินทางที่สวยงามของความรัก ทุกอย่างถูกจัดเตรียมไว้โดยพระเจ้า มันทำให้ผู้คนไม่ระวัง มันเป็นโชคชะตาที่เราไม่คาดคิดว่าจะได้พบ"

"พ่อแม่ของซาริซวน ซึ่งตอนนี้เป็นพ่อแม่สามีของฉัน รักฉันมาก ขณะเดียวกันฉันก็รู้สึกขอบคุณมากที่ได้พบและรักกับคู่หมั้นของฉันที่ล่วงลับไป เขาเป็นคนดีที่มักจะพูดถึงความรักที่เขามีต่อฉันอยู่เสมอ"

โน มาริน่า ได้เปิดใจกับสื่อท้องถิ่นว่า เธอเองก็รู้สึกประหลาดใจเช่นเดียวกัน เพราะเธอเพิ่งได้เห็นหน้าของชารอน หลังจากที่อดีตคู่หมั้นของเธอเสียชีวิต ก่อนหน้านี้ เคยได้ยินแต่ชื่อ ไม่เคยเจอตัวจริง เมื่อได้เห็นเขาก็ตกใจไม่น้อย เพราะทั้งสองคนคล้ายกันมากจริง ๆ

เธอเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ถูกลิขิตมาให้เป็นเช่นนั้น "การแต่งงานของเรา ไม่ใช่เพื่อเติมเต็มความว่างเปล่าในใจ แต่เป็นพระประสงค์ของพระเจ้า" และยืนยันว่า หลังจากแต่งงาน เธอก็รักกับสามีคนปัจจุบันอย่างแท้จริง รักที่เขาเป็นเขา ไม่ได้นึกถึงใบหน้าของอดีตคู่หมั้นที่ล่วงลับไปแล้ว

"แม้ว่าการที่เราเจอกันจะเป็นเพราะการเสียชีวิตของอดีตคู่หมั้น แต่ฉันเข้าใจและยอมรับความจริง ฉันรู้สึกพอใจ สงบ และทุกอย่างเรียบร้อยดี ฉันกับอดีตคู่หมั้นผู้ล่วงลับเป็นความทรงจำ ส่วนเขาที่อยู่ข้าง ๆ ตอนนี้คือสามีของฉัน" โน มาริน่า กล่าว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พรหมลิขิต คู่หมั้นจมน้ำตายก่อนแต่ง 1 เดือน พี่ชายเป็นเจ้าบ่าวแทน สุดท้ายรักกันจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook