ไฮโซโบว์คือใคร สาวสวยโปรไฟล์หรู ที่เคยเปิดใจ คุยกับนักร้องหนุ่มชื่อดัง

ไฮโซโบว์คือใคร สาวสวยโปรไฟล์หรู ที่เคยเปิดใจ คุยกับนักร้องหนุ่มชื่อดัง

ไฮโซโบว์คือใคร สาวสวยโปรไฟล์หรู ที่เคยเปิดใจ คุยกับนักร้องหนุ่มชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่อของ "ไฮโซโบว์" กลายเป็นชื่อที่กำลังมาแรงตอนนี้ และมีคนเข้าไปค้นหากันอย่างมากมาย ว่าสาวคนนี้เป็นใคร หลังเป็นหนึ่งคนที่ถูกเชื่อมโยงกับข่าวนักร้องหนุ่มที่กำลังเป็นข่าวดังตอนนี้

โดยนักร้องชายคนนี้ เคยมีข่าวรักสามเศร้ากับสองสาวในวงการ ก่อนจะมีภาพออกมาว่าไปสนิทสนมกับสาวนอกวงการอีกคน ซึ่งในตอนแรก นักร้องชายบอกว่า "เป็นเพื่อนใหม่ที่น่ารักดี ไม่อยากให้คนโฟกัสเรื่องส่วนตัวอีกแล้ว เพราะโดนทัวร์ลงแล้วกระทบจิตใจ ยังไม่พร้อมเปิดใจ แต่เข้ามาเป็นเพื่อนกันได้"

ต่อมามีการเปิดเผยว่า สาวนอกวงการคนนี้ชื่อว่า โบว์ หรือ ไฮโซโบว์ ซึ่งต่อมา ฝ่ายหญิงก็ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ว่ามีการพูดคุยกับนักร้องชายจริง และมีการไปพบพ่อแม่มาแล้ว แต่ขอศึกษากันไปก่อน

สำหรับ ไฮโซโบว์ เป็นสาวนักธุรกิจ ผู้บริหารขอเอเจนซีชื่อดัง ที่ทำธุรกิจด้านความงาม และมีการดีลงานกับต่างประเทศ เป็นสาวสวยโปรไฟล์หรู ที่มักจะลงภาพไลฟ์สไตล์สุดปังในโซเชียลอยู่บ่อยๆ

ในครั้งนั้น ไฮโซโบว์ยอมรับว่ากำลังพูดคุยกันกับนักร้องชาย ในฐานะเพื่อน ส่วนโอกาสพัฒนาเป็นเรื่องของอนาคต เวลาไปเที่ยวก็ไปกับกลุ่มเพื่อนๆ จัดทริปกัน เลยมีโอกาสได้เจอและรู้จักกัน ถามว่าฝ่ายชายมาจีบไหม ไม่แน่ใจเหมือนกัน ฝากนักข่าวไปถามเขาหน่อย เจ้าตัวยังบอกว่าฝ่ายชายน่ารักดี คุยสนุก ขอศึกษาเป็นเพื่อนกันไปก่อน เราก็รู้จักกันมาหลายเดือนแล้ว แต่มันเหมือนเพิ่งเริ่มต้น ถ้าถามว่ากังวลไหม เรื่องข่าวเจ้าชู้ ส่วนตัวไม่กังวล

เขายังไม่เคยเจ้าชู้ให้เราเห็น เราไม่กลัวค่ะ มีวิธีปราบคนเจ้าชู้ในแบบของเรา ช่วงนี้เราก็เจอกันบ่อยเพราะไปกับกลุ่มเพื่อน ทุกคนก็เชียร์หมด ครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าได้เป็นแฟนกันจริงๆ คิดว่าก็น่าจะเอาอยู่ โฟกัสคุยแบบเพื่อนไปก่อน คุยกันมาประมาณสี่เดือน(ณ เวลานั้น) เราก็รู้จักเพื่อนและครอบครัวเขา เขายังไม่เคยพาไปบ้านที่ชัยนาท แต่มีพาไปเจอคุณแม่เขาบ้าง คุณแม่น่ารัก

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ไฮโซโบว์คือใคร สาวสวยโปรไฟล์หรู ที่เคยเปิดใจ คุยกับนักร้องหนุ่มชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook