ไร้ปาฏิหาริย์ ดีเจดังหายตัว พบถูกฆ่าชิงเงิน 3 พัน มัดมือเท้า-ปิดปากจมูก ปล่อยให้ตายช้าๆ

ไร้ปาฏิหาริย์ ดีเจดังหายตัว พบถูกฆ่าชิงเงิน 3 พัน มัดมือเท้า-ปิดปากจมูก ปล่อยให้ตายช้าๆ

ไร้ปาฏิหาริย์ ดีเจดังหายตัว พบถูกฆ่าชิงเงิน 3 พัน มัดมือเท้า-ปิดปากจมูก ปล่อยให้ตายช้าๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจดังหายตัว ไร้ปาฏิหาริย์ หนุ่มไรเดอร์ฆ่าชิงเงิน 3 พัน มัดมือเท้า ปิดปากจมูก โยนร่างทิ้งป่าข้างถนน ปล่อยให้ตายช้าๆ 

(27 ต.ค.66) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานสถานีตำรวจภูธร จังหวัดพิจิตร ก็เข้าทำการตรวจสอบสภาพศพของ นางจุฑาทิพย์ อายุ 68 ปี  ที่ถูกนายไพโรจน์ อายุ 36 ปี  ใช้ผ้ามัดมือ มัดข้อเท้า มัดปาก และนำไปทิ้งไว้ที่ ป่ารกทึบ ข้างถนนทางหลวงหมายเลข 117 ขาขึ้นบริเวณตำบลเนินปอ อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร ทั้งที่นางจุฑาทิพย์ ยังมีลมหายใจอย่างเหี้ยมโหด

โดยเหตุการณ์นี้ทางญาติได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรวชิรบารมี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ถึงการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยจากบ้านพักของนางจุฑาทิพย์ ญาติๆ ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่ง พันตำรวจเอกภูเบศ แสงอร่าม ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร พร้อมกับเจ้าหน้าที่ได้ทำการออกสืบสวน ประกอบกับมีพยานเห็นว่า นายไพโรจน์ ได้ปืนบ้านพักนางจุฑาทิพย์ ในวันเกิดเหตุ จึงสืบหาตัวและสามารถจับกุมได้ที่โรงแรมหนึ่งหนึ่ง

โดยเบื้องต้นนายไพโรจน์ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นอดีตพนักงานไรเดอร์ แต่ต่อมาได้ออกไปทำงานบ้างไม่ได้ทำบ้าง และได้เช่าบ้านของนางจุฑาทิพย์ ที่ใช้พื้นที่หลังบ้านเปิดเป็นห้องเช่า โดยวันที่เกิดเหตุ ตั้งใจที่จะเข้าไปขโมยเงินจำนวน 3,000 บาทของนางจุฑาทิพย์ แต่ระหว่างนั้นนางจุฑาทิพย์มาพบเห็นพอดี จึงใช้ผ้ามัดมือและเท้า ปิดจมูกและปาก แล้วเอานางจุฑาทิพย์ ใส่เบาะหลัง รถเก๋งยี่ห้อนิสสันสีขาว หมายเลขทะเบียน 8551 พิจิตร ซึ่งเป็นรถของนางจุฑาทิพย์ ขับออกจากบ้านนางจุฑาทิพย์ แล้วไปทิ้งในที่เกิดเหตุ ส่วนรถยนต์ ก็นำไปจำนำกับเต็นท์รถแห่งหนึ่ง ในราคา 15,000 บาท ซึ่งทางเต้นท์รถได้ถ่ายรูปนายไพโรจน์คู่กับรถไว้เป็นหลักฐาน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถแกะรอยตามจับหาตัวนายไพโรจน์ได้ในที่สุด

สำหรับนางจุฑาทิพย์ ด่านวรรณกิจ ถือเป็นนักจัดรายการวิทยุ ที่มีผู้ติดตามทั่วภาคเหนือตอนล่าง โดยจัดรายการเพลงตามสถานีชื่อดัง อย่างสถานีวิทยุ อสมท. พิจิตร และยังมีสถานีวิทยุชุมชนเป็นของตนเอง เป็นนักจัดรายการที่มีน้ำเสียงไพเราะเป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญการใช้อักขระในภาษาไทยที่ถูกต้อง ทำให้ได้รับรางวัลต่างๆมากมาย และมีผู้ติดตามรับฟังรายการจำนวนมาก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook