สาวโพสต์ภาพโชว์ขนรักแร้ สร้างรายได้เดือนละ 5 แสน เผยด้านมืด มีบางสิ่งที่ต้องแลก

สาวโพสต์ภาพโชว์ขนรักแร้ สร้างรายได้เดือนละ 5 แสน เผยด้านมืด มีบางสิ่งที่ต้องแลก

สาวโพสต์ภาพโชว์ขนรักแร้ สร้างรายได้เดือนละ 5 แสน เผยด้านมืด มีบางสิ่งที่ต้องแลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉีกกฎความงาม สาวสร้างรายได้เดือนละ 5 แสน แค่โพสต์ภาพโชว์ขนรักแร้ แต่มีบางสิ่งที่ต้องยอมแลก ได้รับผลกระทบทางจิตใจอย่างหนัก

สื่อต่างประเทศรายงานเรื่องราวไวรัลในประเทศอังกฤษ เฟเนลล่า ฟ็อกซ์ อินฟลูเอนเซอร์สาววัย 30 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอสามารถหารายได้ต่อเดือนกว่า 15,000 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 5.4 แสนบาท จากการโพสต์ภาพโชว์ขนรักแร้

เฟเนลล่า เผยว่า ก่อนหน้านี้เธอทำงานเกี่ยวกับแนวเซ็กซี่ แต่เริ่มเบื่อในมาตรฐานความงามของผู้หญิง ที่มักโพสต์แต่ภาพสวยงามเกี่ยวกับสรีระและเรือนร่าง จนเธอเริ่มปรับเปลี่ยนการนำเสนอผลงาน โดยเน้นไปที่ความแปลกแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร

เฟเนลล่า เริ่มโพสต์ภาพขนรักแร้ของตัวเองที่เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 7 ปีที่แล้ว โดยภาพถ่ายส่วนใหญ่ของเธอจะเป็นในชุดว่ายน้ำโชว์ความเซ็กซี่เหมือนหญิงสาวทั่วไปแต่ที่สะดุดตาคือ ขนรักแร้ ซึ่งเธอปล่อยให้มันเกิดขึ้นตามธรรมชาติโดยไม่ได้โกนออก 

"ฉันหยุดแต่งหน้า หยุดแต่งทรงผม หยุดโกนขน และปล่อยให้ร่างกายของฉันมันเป็นไปตามธรรมชาติ ฉันพูดถึงเรื่องนี้บ่อยมากทางออนไลน์ และในไม่ช้าฉันก็กลายเป็นที่รู้จักในฐานะผู้มีอิทธิพลเชิงบวกต่อร่างกาย ฉันคิดว่าตอนนั้นยังไม่ค่อยมีใครคิดหรือทำแบบที่ฉันทำ เธอจึงโดดเด่นขึ้นมา แต่มันก็น่ากลัวจริง ๆ นะ"   

เฟเนลล่า ยังบอกอีกว่า สิ่งที่เธอกำลังนี้มันฝ่าฝืนจากมาตรฐานความงามทั่วไป แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของเธอ เพราะมีคนมาติดตามเธอในโซเชียลมีเดียจำนวนมาก แต่มันก็ต้องแลกมาด้วยอะไรบางอย่าง เพราะปฏิกิริยาของคนส่วนใหญ่มักเป็นเชิงลบทั้งสิ้น 

เธอถูกคุกคาม ทั้งที่ตัวเธอเองเพียงแค่นำเสนอความเซ็กซี่ในอีกรูปแบบที่ต่างออกไป แม้สิ่งที่เธอทำมันจะไม่ได้ไร้ผล เพราะเธอสร้างรายได้มหาศาลจากมัน แต่เธอก็ถูกทำร้ายทั้งต่อหน้าและในโลกออนไลน์ ถูกคุกคาม ถูกสะกดรอยตาม ซึ่งมันทำให้เธอได้รับผลกระทบอย่างหนักทางจิตใจเช่นกัน แม้ในโลกออนไลน์เธอจะดูเซ็กซี่และกล้าหาญ แต่ในชีวิตจริงเธอค่อนข้างขี้อายเมื่อพูดถึงเรื่องเพศและการออกเดท และเธอรู้สึกวิตกกังวลเมื่ออยู่กับผู้ชาย

 

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สาวโพสต์ภาพโชว์ขนรักแร้ สร้างรายได้เดือนละ 5 แสน เผยด้านมืด มีบางสิ่งที่ต้องแลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook