รับสายช็อก ลูกชายถูกแทงตายไป 6 เดือน จู่ๆ โทรหาพ่อแม่ เปิดโปงละครฉากใหญ่ของลูกสาว

รับสายช็อก ลูกชายถูกแทงตายไป 6 เดือน จู่ๆ โทรหาพ่อแม่ เปิดโปงละครฉากใหญ่ของลูกสาว

รับสายช็อก ลูกชายถูกแทงตายไป 6 เดือน จู่ๆ โทรหาพ่อแม่ เปิดโปงละครฉากใหญ่ของลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ร้องไห้หนักมาก ลูกชายที่คิดว่าตายไปแล้ว 6 เดือน จู่ๆ โทรมายืนยันว่ายังมีชีวิตอยู่ ความจริงเบื้องหลังยิ่งตะลึง ที่แท้ตัวสร้างเรื่องคือลูกสาว

สำนักข่าว The Mirror รายงานกรณีเรื่องตลกร้ายที่เกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่งในนิวซีแลนด์ ที่เป็นอันตรายจนทำให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องโกรธเคือง เมื่อจู่ๆ ลูกสาวคนโตของครอบครัวก็ลุกขึ้นมาประกาศข่าวการเสียชีวิตของน้องชาย แต่หลังจากผ่านมา 6 เดือน คนที่ทุกคนคิดว่าเสียชีวิตแล้ว กลับโทรมายืนยันกับพ่อแม่ด้วยตนเองว่า เขายังไม่ตาย

ตามรายงานพบว่า ชายชื่อ "คัลลัม" โทรเข้าไปในรายการวิทยุ ZM ของนิวซีแลนด์ พร้อมตั้งคำว่ากับทุกคนว่า คุณเคยถูกสันนิษฐานว่าตายแล้วหรือไม่? ก่อนเล่าเรื่องราวที่ทำให้พิธีกรและผู้ฟังต้องตกตะลึง เมื่อพี่สาวของเขาซึ่งขัดแย้งกับพ่อแม่มาเป็นเวลานาน และได้แต่งเรื่องปลอมขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อและไม่น่าให้อภัย โดยการโกหกว่าเขาที่เป็นลูกชายนั้น ได้ตายจากโลกนี้ไปแล้ว...

"ใช่ ผมถูกสันนิษฐานว่าตายไปแล้ว พี่สาวของผมมีปัญหาเล็กน้อยกับพ่อแม่ในเวลานั้น และพวกเขาก็เข้ากันไม่ได้จริงๆ ผมอาศัยอยู่ที่เวลลิงตัน ในขณะที่พวกเขาอยู่ที่ไครสต์เชิร์ช พี่สาวโทรหาพ่อแม่และบอกว่าผมตายแล้ว”

คัลลัมเล่าว่า เขาอาศัยอยู่ในเวลลิงตัน เมืองหลวงของนิวซีแลนด์ ในขณะที่ครอบครัวของเขาอาศัยอยู่ในไครสต์เชิร์ช ซึ่งเป็นเมืองที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของเกาะใต้ของนิวซีแลนด์ และวันหนึ่งพี่สาวที่เข้ากับครอบครัวไม่ได้ ก็โทรแจ้งพ่อแม่ว่าคัลลัมเสียชีวิตแล้ว และบอกด้วยว่าพ่อแม่อดีตแฟนสาวของลูกชาย ไม่อยากให้พวกท่านไปร่วมงานศพของลูกชายตัวเอง

เมื่อถูกถามว่าทำไมพ่อแม่ของเขาถึงดูเหมือนจะยอมรับข่าวการเสียชีวิตของเขาได้ง่ายๆ เพียงเพราะคำพูดของลูกสาว คัลลัมตอบว่า "พวกเขาพยายามทำทุกอย่างแล้ว เหมือนวิ่งไปรอบๆ โทรหาญาติคนอื่นๆ เพื่อเช็กว่าพวกเขารู้อะไรเกี่ยวกับผมหรือเปล่า แต่ไม่มีใครรู้อะไรเลยจริงๆ พ่อแม่ของผมก็เลยคิดว่า 'ใช่แล้ว เขาตายแล้ว'"

อย่างไรก็ดี คัลลัมยังถูกตั้งข้อสงสัยอีกว่า การหลอกลวงเกิดขึ้นเป็นเวลานานถึง 6 เดือนได้อย่างไร ในยุคที่ทุกคนต่างติดโวเชียลฯ เขาไม่ได้อัพเดตข้อมูลใดๆ บ้างเลยหรือ ซึ่งเขายอมรับว่า "ผมแค่ยุ่งกับชีวิตและงาน มันพาให้ผมไม่มีเวลาพักผ่อน เยี่ยมญาติ หรือเดินทาง แล้ววันหนึ่งก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ยินข่าวคราวจากพ่อแม่มาสักพักแล้ว ผมรู้สึกว่ามันแปลกๆ ก็เลยโทรหาพวกเขา แล้วพ่อกับแม่ก็ตกตะลึง พวกเขาร้องไห้ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น"

เรื่องราวที่น่าตกใจไม่ได้จบลงเพียงเท่านี้ เมื่อคัลลัมทิ้งระเบิดลูกใหญ่อีกลูกหนึ่ง เปิดเผยข้อมูลที่น่าตกตะลึงมากขึ้นไปอีก โดยบอกว่าพี่สาวถึงกับลงลายละเอียดสาเหตุการตายของเขาด้วยว่า "ถูกแทงจนตาย" เมื่อได้ยินเรื่องนี้แม้แต่พิธีกรยังถามขึ้นมาว่า “เดี๋ยวก่อน เดี๋ยวก่อน คุณถูกฆ่าตายเหรอ? คุณไม่ได้ตายด้วยอุบัติเหตุ หรือฆ่าตัวตาย แต่มีคนฆ่าคุณ! นี่มันที่บ้าที่สุด คุณเป็นคนประเภทที่จะถูกแทงหรือเปล่า?”

จากนั้นคัลลัมก็ตอบอย่างตลกขบขันว่า "ผมไม่ได้อยู่ในแก๊งค์อะไรนะ แต่ผมจะบอกว่า ณ เวลานั้น มันคงไม่ใช่เรื่องแปลกหากผมที่จะถูกแทงตาย" และสุดท้ายเขาสรุปตอนจบของละครฉากใหญ่นี้ว่า พ่อและแม่ดีใจสุดๆ ที่ได้รู้ว่าเขายังมีชีวิตอยู่จริงๆ และเขาได้รีบกลับบ้านในช่วงสุดสัปดาห์นั้น เพื่อให้ทุกคนเชื่อว่าเขายังไม่ตาย ซึ่งหลังจากเรื่องวุ่นวายนี้จบลง ทั้งเขาและพ่อแม่ ก็ไม่มีใครพูดคุยกับพี่สาวอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook