สะใภ้อึ้ง แม่ผัวจอมบูลลี่ อวดผลงาน "ตัดต่อ" จมูกลูกชายตัวเอง รูปแต่งงานก็ไม่เว้น!

สะใภ้อึ้ง แม่ผัวจอมบูลลี่ อวดผลงาน "ตัดต่อ" จมูกลูกชายตัวเอง รูปแต่งงานก็ไม่เว้น!

สะใภ้อึ้ง แม่ผัวจอมบูลลี่ อวดผลงาน "ตัดต่อ" จมูกลูกชายตัวเอง รูปแต่งงานก็ไม่เว้น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าที่เจ้าสาวโมโหมาก แม่สามีชวนไปบ้าน เจอภาพพรีเวดดิ้งแขวนโชว์ แต่ดูแล้วแปลกๆ ก่อนเจ้าตัวยืดอกอวด "ตัดต่อจมูกให้ลูกชาย"

หญิงสาววัย 27 ปี ระบายเรื่องราวปัญหาในหัวข้อยอดฮิตอย่าง "แม่ผัว" ลงใน Reddit ฟอรัมยอดนิยมในสหรัฐฯ โดยบอกว่าเธอเข้าพิธีแต่งงานกับสามีวัย 29 ปี เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และตอนนี้กำลังตั้งครรภ์อยู่ แต่ความสุขในชีวิตสมรสกลับถูกทำลายลงด้วยการตัดสินใจของ "ใครบางคน" ที่อยากยื่นมือเข้ามาสร้างสรรค์ภาพวันสำคัญๆ จนยับเยิน

“ฉันจำได้ว่าในช่วงแรกของความสัมพันธ์ของเรา สิ่งแรกๆ ที่เขาแสดงออกถึงความไม่มั่นใจคือจมูกของเขา โดยเฉพาะเกี่ยวกับความกว้างของจมูก เขาไม่เคยต้องการผ่าตัด แต่เขาคิดว่าจมูกของเขา 'ใหญ่เกินไปสำหรับใบหน้าของเขา' แต่ฉันไม่เคยคิดอย่างนั้นเลนจริงๆ และก็สงสัยมานานแล้วว่าเขาไปเอาความคิดนั้นมาจากไหน”

“กระทั่งได้พบกับแม่ของเขา และความสงสัยทั้งหมดของฉันก็ปลิวหายไป... บ่อยครั้งที่เราคุยกับเธอ แล้วสามีของฉันก็ต้องมานั่งเสียใจมากๆ เพราะเธอมักจะบ่นเกี่ยวกับฉัน งานของเขา อพาร์ทเมนต์ของเรา และรูปร่างหน้าตาของเขา เธอแนะนำให้เขาไปทำจมูกมากกว่าหนึ่งครั้ง คำพูดพวกนี้มีแนวโน้มที่จะทำให้เขาไม่พอใจ ดังนั้นฉันจึงพยายามเปลี่ยนเรื่องให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”

เจ้าสาวที่โกรธเคืองเล่าต่อว่า “วันหนึ่งแม่สามีชวนฉันกลับไปที่บ้านของเธอ ฉันไม่ได้ไปที่นั่นมาสักพักแล้ว เมื่อเข้าไปก็เห็นว่าเธอเอารูปพรีเวดดิ้งของเราติดไว้บนผนัง และสังเกตได้ทันทีว่ามีบางอย่างผิดปกติกับรูปนั้น แต่ฉันยังระบุไม่ได้ว่ามันคืออะไร เมื่อแม่สามีเห็นสิ่งที่ฉันกำลังดูอยู่ จึงประกาศอย่างภาคภูมิใจว่าเธอช่วย 'แก้จมูก' กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือเธอทำจมูกให้ลูกชายโดยใช้ Photoshop ในภาพงานแต่งงานของเขา ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย”

“ฉันไม่เคยคิดว่าเธอจะถลำลึกขนาดนี้ มันไม่ใช่งานตัดต่อแก้จมูกที่ดีด้วยซ้ำ เสียดายที่หน้าสามีดูไม่สมจริง เขาดูเหมือนตุ๊กตาเคน และไม่เหมือนไรอัน กอสลิ่งสุดฮอต แม่สามีต้องเห็นแน่ๆ ว่าฉันโกรธแค่ไหน เพราะเธอพยายามปกป้องตัวเองทันที เธอพยายามชี้ให้เห็นว่าลูกชายของเธอสมควรที่จะ 'ดูดีที่สุดในวันแต่งงาน' และฉันควรจะโน้มน้าวให้เขาทำจมูกก่อนพิธีในวันแต่งงานจริง สุดท้ายฉันจึงหาข้ออ้างที่จะออกไปจากบ้านนั้น แต่ฉันเชื่อว่าเธอรู้เหตุผลที่แท้จริง”

“แม่สามีโทรและส่งข้อความหาฉันเกือบทุกวันตั้งแต่นั้นมา แม้ฉันจะเพิกเฉย แต่เธอก็มักจะขอโทษ กล่าวหาว่าฉันจริงจังมากเกินไป หรือขอร้องฉันไม่ให้บอกเรื่องนี้กับสามี ฉันรู้ว่ามันอาจดูเล็กน้อยแต่ฉันก็โกรธมาก และยิ่งฉันคิดถึงมันมากเท่าไร ฉันก็ยิ่งรังเกียจมากขึ้นเท่านั้น ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนทำอะไรแบบนั้นกับลูกของตัวเอง”

หญิงสาวผู้โพสต์ทิ้งท้ายปัญหาเรื่องนี้ไว้ว่า ตอนนี้เธอไม่รู้จะบอกสามีอย่างไรดี “มันจะทำให้เขาใจสลายเมื่อรู้เรื่องนี้ ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร ฉันต้องบอกเขา แต่ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไง ฉันรู้ว่าเขารักแม่ของเขา และฉันไม่อยากทำลายความสัมพันธ์ใดๆ ก็ตามที่พวกเขายังมีอยู่ แต่แม่สามียังบอกด้วยว่าเธอตั้งใจจะส่งภาพที่ 'ตัดต่อแล้ว' ไปให้ญาติๆ ของเธอด้วย ดังนั้นฉันจึงต้องหาทางหยุดมันเอาไว้ให้ได้”

หลังจากเรื่องราวถูกเล่าออกมา ชาวเน็ตเข้ามาแนะนำเจ้าของโพสต์ว่า “ถ้าเป็นฉันจะตอบแม่สามีว่า 'แทนที่รูปภาพเหล่านั้นด้วยรูปต้นฉบับ ไม่เช่นนั้นฉันจะบอกสามี แล้วคุณจะถูกโฟโต้ช็อปออกไปจากชีวิตของเรา' นี่แหละคือการแสดงความกล้าของจริง” ในขณะที่ชาวเน็ตอีกคนยื่นข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อว่า “ฉันเป็นศิลปินดิจิทัล ฉันยินดีที่จะ Photoshop ให้กับใบหน้าแม่สามีของคุณ จากภาพถ่ายงานแต่งงานของคุณ แบบฟรีๆ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook