หอมแก้มโชว์ นาตาลี ยันไม่หย่า บอล

หอมแก้มโชว์ นาตาลี ยันไม่หย่า บอล

หอมแก้มโชว์ นาตาลี ยันไม่หย่า บอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภราดร-นาตาลี โชว์ซีนหวานหอมแก้มโชว์สื่อ สยบข่าว เตียงหัก ฝ่ายภรรยายืนยันตั้งแต่คบกันมาไม่เคยมีปัญหากันเลย ต่างคนปล่อยเป็นอิสระ ไว้ใจซึ่งกันและกัน เผยเรื่องลูก หากมีปีนี้ก็คงเหมือนฟ้าประทานมา ด้าน เจ้าบอล ปัดควงกันมากลบข่าวแง่ลบ ยันถ้าว่างก็ไปออกงานคู่กันเป็นเรื่องปกติ

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า ''นาตาลี เกลโบว่า'' หรือ ''น้องฟ้า'' อดีตนางงามจักรวาล ภรรยาคนสวยของ ''เจ้าบอล'' ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสชื่อดัง ไปปรึกษา ''ทอม เครือโสภณ'' อดีตผู้จัดการเพื่อเตรียมฟ้องหย่าสามีจอมเจ้าชู้ จนฝ่าย ''เจ้าบอล'' ได้ออกมาปฏิเสธไปแล้ว ว่าไม่เป็นความจริง พร้อมทั้งโต้ข่าวควงสาวรายหนึ่ง ว่าเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 8 มี.ค. 53 ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอทั้ง นาตาลี และ บอล ในงาน เปิดตัวแบรนด์แฟชั่น Gap ที่ ชั้น G เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่ง นาตาลี มาให้กำลังใจ หนุ่มบอลที่มาร่วมเดินแฟชั่น จึงได้ขอสัมภาษณ์ "น้องฟ้า-นาตาลี" ก่อน ซึ่ง อดีตนางงามาจักรวาลเผยว่า

''ตั้งแต่คบกันมา ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยค่ะ พยายามพูดมาตลอดว่าไม่เคยมีปัญหากัน ฉะนั้นเรื่องที่จะหย่าไม่มีทาง แล้วก็ไม่เคยไปปรึกษาคุณทอม อะไรเลย''

ส่วนข่าวที่ว่า ภราดร เป็นนักเที่ยวนั้น ภรรยาคนสวยบอกว่า ''เราต่างคนเป็นอิสระ เขาไม่ใช่คนขี้หึงเลยแม้แต่นิดเดียว เขาเองก็มีเวลาเป็นของเขา เราแบ่งแยกกัน''

สำหรับภาพหลุดของภราดรกับสาวคนอื่น น้องฟ้า บอกว่า ไม่ซีเรียสเลย

''ยังไม่เห็นภาพเลย ปกติฟ้าเป็นคนที่ไม่อ่านข่าวอยู่แล้ว ไม่ใช่คนขี้หึง เพราะว่ามาจากสังคมตะวันตก เรามีอิสระซึ่งกันและกันอยู่แล้ว''

ต่อข้อถามถึงเรื่อง ทายาท นาตาลี บอกว่า ''เขาพยายามอยู่ ถ้าสมมติว่าฟ้าประทานมาให้คงเป็นโอกาสดี ก็ถ้าปีนี้มีก็ดีเหมือนกัน ก็ถือเสียว่าเหมือนฟ้าประทานมา''

ทางด้าน "เจ้าบอล-ภราดร" พอเดินแฟชั่นเสร็จก็ได้ลงมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า วันนี้ไม่ได้ตั้งใจควงกันมา ''สยบข่าวเตียงหัก'' แต่อย่างใด

''อ๋อ...วันนี้ไม่ได้มาสยบข่าวอะไรครับ ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้ว ว่าไม่ได้เป็นอย่างกระแสข่าวในแง่ลบ พอดีวันนี้จะมาทานข้าวด้วยกัน ฟ้าเลยแวะมาให้กำลังใจ เดี๋ยวจะไปทานข้าวกันต่อ ส่วนประเด็นเรื่องหย่าคงเป็นกระแสที่พูดกันไป ไม่มีมูลความจริง วันไหนว่างเราก็ออกงานด้วยกัน ไม่ว่างก็ไม่มา วันนี้จะไปทานข้าวกันปกติ คือพอมีข่าวก็ได้คุยกันปกติ ฟ้าไม่ค่อยตามข่าวไทยอยู่แล้ว แต่ที่ได้ยินมาคงจากเพื่อนๆ ถามว่าเขาเบื่อข่าวไหม ก็ไม่เบื่อนะ เขาเองก็เคยโดนพูดในลักษณะข่าวแง่ลบมาแล้ว ไม่ได้เบื่ออะไร''

ผู้สื่อข่าวถามว่า เพราะ นาตาลี ใจกว้างแบบนี้หรือเปล่า จึงทำให้บอลถูกมองว่าเจ้าชู้ไปโดยปริยาย เรื่องนี้ นักเทนนิสชื่อดังเผยว่า

''ใช่...เราต่างคนต่างมาจากคนละที่ เขามาจากสังคมฝรั่ง เหมือนไว้ใจ ปล่อยอิสระ เรื่องข่าวกับผู้หญิงก็ไม่คิดมากครับ'' บอลกล่าว

หลังจากที่ บอล ให้สัมภาษณ์เสร็จ ทั้งสองก็ได้มาให้ช่างภาพแชะภาพคู่กัน แถมยังโชว์ซีนหวาน หอมแก้มกันอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook