เมียเก็บกระดาษขาย ผัวช็อก สารภาพแอบห่อ "สมบัติ" ไว้ข้างใน รู้ว่าเป็นอะไรแจ้งความทันที!

เมียเก็บกระดาษขาย ผัวช็อก สารภาพแอบห่อ "สมบัติ" ไว้ข้างใน รู้ว่าเป็นอะไรแจ้งความทันที!

เมียเก็บกระดาษขาย ผัวช็อก สารภาพแอบห่อ "สมบัติ" ไว้ข้างใน รู้ว่าเป็นอะไรแจ้งความทันที!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่จะขายหรือรีไซเคิลเศษขยะที่บ้าน อย่าลืม แกะออกมาตรวจสอบให้ดีก่อน มีใครซ่อนสมบัติไว้ในนั้นหรือเปล่า?!

เมื่อไม่กี่วันก่อนมีเรื่องราวของภรรยาชาวจีน ทำความสะอาดบ้านและเก็บข้าวของจำนวนมากที่พอจะขายเป็นเงินได้ ทั้งเศษเหล็ก กล่องกระดาษ และกระดาษใช้แล้วหลายปึก ไปขายแลกเงินเล็กๆ น้อยๆ โดยที่เธอไม่รู้ว่าในบรรดาขยะที่ขายไปนั้น มีสมบัติของสามีรวมอยู่ด้วย

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา "นางหวัง" พลเมืองเมืองซุยโจว มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจจินสุ่ย ของสำนักงานความมั่นคงสาธารณะเจิงตู เล่าว่า เธอเก็บเศษขยะที่บ้านเมื่อไม่กี่วันก่อน และบังเอิญขายเงินเก็บของสามีจำนวน 50,000 หยวน (ประมาณ 2.5 บาท) เป็นเศษกระดาษ และหวังว่าตำรวจจะช่วยตามเงินจำนวนนั้นคืนมา

ปรากฏว่าสามีของนางหวังแอบห่อธนบัตรปึกใหญ่ในหนังสือพิมพ์ และนำไปซ่อนไว้ในตู้หนังสือของลูกชาย เนื่องจากบรรจุภัณฑ์ถูกปิดผนึกอย่างแน่นหนาในลักษณะก้อนสี่เหลี่ยม ดูเหมือนปึกหนังสือพิมพ์เก่าๆ ดังนั้นเธอจึงไม่ได้เอะใจเปิดมันตรวจสอบ และตัดสินใจขายมันไปพร้อมกับหนังสือของลูกชาย บางทีวิธีเพราะการ "ปลอมตัว" ให้เงินของสามีอาจสมบูรณ์แบบเกินไป

ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพบกองธนบัตรดังกล่าวที่จุดรับเศษขยะ ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็สามารถนำมาส่งคืนให้นางหวังและสามีได้สำเร็จ พวกเขายังไม่ลืมปฏิบัติตามคำแนะนำของตำรวจ โดยหาเติมเศษกระดาษมาเติมให้เต็มน้ำหนักเดิม ชดเชยปึกเงินที่นำออกมา

แต่เรื่องราวความลับของสามียังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะเมื่อสามีภรรยาจะรับเงินกลับไป ตำรวจกลับบอกให้เปิดกระดาษที่ห่อเงินออกมาตรวจสอบเสียก่อน จนทำให้เหตุการณ์น่าประหลาดใจก็เกิดขึ้นอีกครั้ง ปรากฏว่าธนบัตรมีมากกว่า 50,000 หยวน ตอนนั้นเองที่สามีของนางหวังยอมรับว่า "เงินเก็บที่แท้จริง" ที่เขาซ่อนเอาไว้คือ 80,000 หยวน (ประมาณ 4 แสนบาท)

หลังเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างดุเดือดในหมู่ชาวเน็ต บางคนคาดเดาสาเหตุที่สามีปกปิดจำนวนเงินที่แท้จริงไว้นั้น อาจจะวางแผนทวงคืนเงินที่ตัวเองซ่อนไว้สักส่วนหนึ่งก็ยังดี แต่สุดท้ายแล้วความจริงทั้งหมดก็ถูกเปิดโปงครั้งแล้วครั้งเล่า

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมียเก็บกระดาษขาย ผัวช็อก สารภาพแอบห่อ "สมบัติ" ไว้ข้างใน รู้ว่าเป็นอะไรแจ้งความทันที!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook