คดีพลิก! พ่อสารภาพสิ้น ให้ลูก 6 ขวบรอในรถ ขึ้นโรงพักแจ้งลูกหาย ก่อนลงมือฆ่าอำพราง

คดีพลิก! พ่อสารภาพสิ้น ให้ลูก 6 ขวบรอในรถ ขึ้นโรงพักแจ้งลูกหาย ก่อนลงมือฆ่าอำพราง

คดีพลิก! พ่อสารภาพสิ้น ให้ลูก 6 ขวบรอในรถ ขึ้นโรงพักแจ้งลูกหาย ก่อนลงมือฆ่าอำพราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สารภาพแล้ว คดีสะเทือนใจที่หัวหิน พ่อแจ้งความว่าลูกชายวัย 6 ขวบหาย ที่แท้ใช้มือปิดจมูกจนเสียชีวิต อำพรางศพในพงหญ้าข้างไร่อ้อย คาดเครียดจัดจากปัญหาเลิกลากับอดีตภรรยา

วันที่ 29 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า คดีสะเทือนใจที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังจากช่วงค่ำวานนี้ (28 ต.ค.66) ศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งพบศพเด็กชาย เสียชีวิตในพงหญ้า ริมไร่อ้อย ในพื้นที่ ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทั้งนี้ พ.ต.อ.หงส์พรหม วิศิษฐ์ชนะชัย ผกก.สภ.หัวหิน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบร่างเด็กชายวัย 6 ขวบ เสียชีวิตในพงหญ้า มีร่องรอยคล้ายถูกทำร้าย หลังตรวจสอบเบื้องต้นพบพิรุธหลายอย่าง พ.ต.อ.หงส์พรหม จึงได้สั่งการให้นำตัวนายโจ อายุ 23 ปี ชาวหัวหิน อาชีพรับตัดแต่งต้นไม้ตามรีสอร์ท ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ไปสอบสวนที่ สภ.หัวหิน นานหลายชั่วโมง กระทั่งสุดท้ายพ่อยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุสลดฆ่าลูกชายตัวเองจนเสียชีวิต

โดยในวันนี้ พ.ต.อ.หงส์พรหม วิศิษฐ์ชนะชัย ผกก.สภ.หัวหิน พร้อมด้วย พ.ต.ท.จักรพัฒน์ จันทร์เที่ยง รอง ผกก.ป.สภ.หัวหิน พนักงานสอบสวน ร้อยเวรเจ้าของคดี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้คุมตัว นายโจ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จำนวน 7 จุด โดยมีประชาชนที่ทราบข่าวมารอดูการทำแผนจำนวนมาก ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จุดที่หนึ่ง บริเวณลานจอดรถหน้า สภ.หัวหิน ที่มาแจ้งความเท็จว่าลูกชายหาย

จุดที่สอง ที่ร้านข้าวริมถนนสายหัวหิน - หนองพลับ

จุดที่สาม บริเวณริมถนนจุดจอดรถก่อเหตุปิดจมูกลูกชายเสียชีวิต

จุดที่สี่ จุดทิ้งศพอำพรางในพงหญ้า

จุดที่ห้า ห่างจะจุดทิ้งศพเล็กน้อย เป็นจุดที่พาเพื่อนมาค้นหาลูกชาย

จุดที่หก หน้าทางเข้าบ้าน จุดที่มาหาเพื่อนให้ไปช่วยตามหาลูกชาย

จุดที่เจ็ด บริเวณบ้านพักที่อยู่กับลูกชาย

พ.ต.อ.หงส์พรหม วิศิษฐ์ชนะชัย ผกก.สภ.หัวหิน เปิดเผยว่า นายโจ พ่อได้มาแจ้งความที่ สภ.หัวหิน เมื่อช่วงค่ำประมาณ 3 ทุ่มของวันที่ 27ต.ค.66 ที่ผ่านมา ว่าลูกชายหายออกจากบ้าน แต่ในความจริงแล้ว ลูกชายนั่งเล่นมือถืออยู่ในรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสันตอนเดียว สีเงิน ทะเบียน บพ 9694 ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นรถของตัวเอง จากนั้นได้กลับไปและแวะซื้อข้าวกล่องระหว่างทาง ซึ่งลูกชายก็อยู่ในรถด้วยกันตลอดเวลา ซึ่งขณะนั้นยังไม่ได้เสียชีวิตแต่อย่างใด

กระทั่งช่วงเย็นประมาณ 17.00 น.ของวันที่ 28 ต.ค.66 นายโจได้ขับรถยนต์กระบะมาจอดริมถนนก่อนถึงบ้านพักประมาณ 300 เมตร บริเวณนั้นเป็นทางเปลี่ยวห่างไกลบ้านคน จากนั้นได้ก่อเหตุปิดจมูกปิดปากลูกชายซึ่งนั่งอยู่ที่ตักจนเสียชีวิต แล้วนำร่างมาวางไว้ในพงหญ้าริมถนนติดกับไร่อ้อย จากนั้นกลับบ้านไปหาเพื่อนเพื่อหาพยาน และขอให้เพื่อนช่วยตามหาบุตรชาย กระทั่งช่วงค่ำจึงพบร่างนอนเสียชีวิตในพงหญ้าดังกล่าว

เบื้องต้นทราบว่า นายโจเพิ่งเลิกรากับภรรยาไปเพียงเดือนเศษ จึงคาดว่าจะเกิดความเครียดอย่างหนัก กระทั่งก่อเหตุสลด มีข้อมูลการโพสต์คลิปเสียงและโพสต์หลายอย่างซึ่งอาจจะเป็นการประชดเมีย หวังให้เมียกลับมาดูลูก ซึ่งจะนำมาเป็นหลักฐานทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ร่างผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดมาประกอบสำนวนคดี โดยเบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นว่า ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต

ทางด้านป้าของนายโจ กล่าวว่า รับนายโจมาเลี้ยงเป็นลูกชายอีกหนึ่งคน เหมือนเป็นลูกบุญธรรม โดยนายโจปลูกบ้านพักอยู่ใกล้ๆ กัน นิสัยของนายโจเป็นคนดีรักลูกมาก และยังเลี้ยงดูตัวเองซึ่งไม่ใช่แม่แท้ๆ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นจริง แต่คาดว่าจะเกิดความเครียดที่เมียไปมีคนใหม่ ขณะอยู่ด้วยกันยังเล่นเฟสและไลน์กับชายอื่น ซึ่งนายโจเคยบอกอดีตภรรยาว่าให้มาดูลูก หากไม่มาตนก็ไม่เอาเหมือนกัน ส่วนข่าวที่ว่านายโจเคยจำลองเหตุการณ์ว่าลูกชายตายนั้น ตนไม่เคยเห็นไม่ทราบข้อมูล แต่ที่เห็นคือนายโจคอยป้อนข้าวป้อนน้ำลูก พอเช้าก็พาลูกชายใส่รถไปทำงานด้วยกัน พอเย็นจะพาลูกมาปล่อยให้เล่นที่บ้านของตน

“ตนคิดว่านายโจจะแค้นเมียมาก จึงพลั้งมือทำร้ายลูกชายตัวเอง คงไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุ เพราะนายโจรักลูกชายมาก พอเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ตนรู้สึกเสียใจ ไม่น่าทำกับลูกชายซึ่งเป็นหลานของตนแบบนั้น แต่เรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว ก็ต้องไปรับกรรมตามกฎหมายเอง”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คดีพลิก! พ่อสารภาพสิ้น ให้ลูก 6 ขวบรอในรถ ขึ้นโรงพักแจ้งลูกหาย ก่อนลงมือฆ่าอำพราง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook