สาวอึ้ง เจอรูปโป๊ลูกสาวในกล้องสามี นึกว่าคิดมากไป แต่ลูกพูดซื่อๆ ประโยคเดียว หย่าทันที!

สาวอึ้ง เจอรูปโป๊ลูกสาวในกล้องสามี นึกว่าคิดมากไป แต่ลูกพูดซื่อๆ ประโยคเดียว หย่าทันที!

สาวอึ้ง เจอรูปโป๊ลูกสาวในกล้องสามี นึกว่าคิดมากไป แต่ลูกพูดซื่อๆ ประโยคเดียว หย่าทันที!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภรรยาช็อก เปิดกล้องสามีเจอรูปโป๊ลูกสาวแท้ๆ แถมลูกสาวมากระซิบบอกเรื่อง "ไส้กรอกของพ่อ" ตัดสินใจหย่าทันที

ตามรายงานของสื่อญี่ปุ่น "ฮะรุกะ" (นามสมมุติ) หญิงวัย 40 ปี กำลังเผชิญกับปัญหาทางการเงินหลังจากการหย่าร้าง และได้ไปที่หน่วยให้คำปรึกษาเพื่อจัดการกับปัญหาการเลี้ยงดูบุตร พร้อมกับแบ่งปันเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตครอบครัวของตัวเอง

ฮารุกะเคยแต่งงานกับสามีซึ่งเป็นนักบัญชี เธอมักจะช่วยสามีในสำนักงานบัญชี และรับผิดชอบงานบ้าน รวมทั้งการดูแลลูกๆ ที่น่ารัก ซึ่งเป็นลูกชายคนโต และลูกสาวคนเล็ก ส่วนสามีของเธอก็เป็นสามีที่ดี แทบไม่มีข้อบกพร่องเลย ไม่ดื่มเหล้า ไม่เล่นการพนัน ไม่มีหนี้สิน ไม่เจ้าชู้ ไม่เคยใช้ความรุนแรง ไม่เคยพูดจาดังๆ กับครอบครัวเลย

อย่างไรก็ตาม ครั้งหนึ่งฮารุกะยืมกล้องของสามี เพื่อนำไปถ่ายรูปการแข่งขันของลูกชายคนโต และบังเอิญพบว่าในกล้องนั้นเต็มไปด้วยภาพบันทึกการเติบโตของลูกสาวคนเล็ก ซึ่งปัจจุบันเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 แต่มันจะไม่น่าตกตะลึงเลย ถ้าผู้เป็นพ่อไม่ได้ถ่ายจงใจ "ภาพเปลือยทุกช่วงวัย" ของลูกสาวเอาไว้

ทั้งภาพตอนเปลี่ยนผ้าอ้อม, ภาพอาบน้ำตอนอายุ 3 ขวบ, ภาพวิ่งรอบบ้านหลังอาบน้ำในโรงเรียนอนุบาล, ภาพชุดว่ายน้ำในโรงเรียนประถม, ภาพใส่กางเกงรัดรูปในชั้นเรียนบัลเล่ต์ และแม้แต่รูปถ่ายที่แสดงท่อนล่างของกระโปรงแทบจะเรียกได้ว่ามี "ความตั้งใจพิเศษ" เมื่อตอนกดชัตเตอร์ถ่ายอย่างแน่นอน

ฮารุกะ กล่าวว่า "ตอนที่ฉันนึกถึงสามีที่มองดูลูกสาวของฉันแบบนั้น ฉันเหมือนโดนทุบหนักมาก แต่ฉันเดาว่าฉันคงคิดมากเกินไป เลยคอยสังเกตสามีและลูกสาวอยู่พักหนึ่ง ในระหว่างนั้นครั้งหนึ่งจู่ๆ ก็ได้ยินเพื่อนร่วมชั้นเรียนบัลเล่ต์บอกกับลูกสาวว่า 'พ่อของเธอชอบพูดว่าอยากถ่ายรูปให้ฉัน' นี่ทำให้ฉันยิ่งสงสัยมากขึ้นว่าสามีได้ถ่ายทอดพฤติกรรมทางเพศของเขาไปให้เด็กหญิงตัวเล็กๆ คนอื่นหรือไม่"

แต่เหตุการณ์สำคัญที่เป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เธอตัดสินใจหย่าร้างกับสามีก็คือ ในตอนที่มีการรายงานข่าวเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเพศในทีวี จู่ๆ ลูกสาวก็มากระซิบบอกว่า "พ่อบอกว่า 'พ่อมีไส้กรอก'" หลังจากได้ยินประโยคนี้จากลูกสาวตัวน้อยๆ ความไว้วางใจที่มีต่อสามีของเธอก็พังทลายลงทันที และตัดสินใจกลับไปหาพ่อแม่ของตัวเอง โดยพาลูกทั้งสองคนไปด้วย...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook