2 สาวเปิดศึก หึงเดือดกลางถนน แต่คนโฟกัสท่าที "หนุ่มฮอต" ตัวต้นเรื่อง ยืนรอ ตร.มาเคลียร์

2 สาวเปิดศึก หึงเดือดกลางถนน แต่คนโฟกัสท่าที "หนุ่มฮอต" ตัวต้นเรื่อง ยืนรอ ตร.มาเคลียร์

2 สาวเปิดศึก หึงเดือดกลางถนน แต่คนโฟกัสท่าที "หนุ่มฮอต" ตัวต้นเรื่อง ยืนรอ ตร.มาเคลียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 สาวสวย เปิดศึกเดือดกลางถนน แต่คนโฟกัสท่าที "หนุ่มฮอต" ผู้ชายตัวต้นเรื่อง ตีมึนฟิลคนนอกสุดๆ เหนื่อยตำรวจต้องเคลียร์แทน

เรื่องราวการทะเลาะวิวาทบนถนนในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน ได้รับการแชร์อย่างกว้างขวางบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ผู้หญิงสองโต้เถียงกันอย่างดุเดือด ทำลายบรรยากาศอันเงียบสงบในย่านเล็กๆ แห่งนี้ การทะเลาะวิวาทเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ ดังดึงดูดความสนใจของผู้คนที่เดินผ่านไปมา พากันวิ่งเข้ามามุงดูราวการแสดงในงานเทศกาล แต่สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของผู้คนมากที่สุดคือ ทัศนคติของ "ผู้ชาย" ที่เป็นประเด็นต้นเรื่อง

ตามรายงานพบว่า หญิงเสื้อลายสก็อตสีเหลือง มั่นใจว่าหญิงเสื้อดำกำลังออกเดทกับสามีของเธอ เพราะอยากทำลายความสุขของครอบครัวเธอ อย่างไรก็ตาม หญิงชุดดำโต้แย้งอย่างรุนแรง เธอพยายามพูดเพื่อปกป้องตัวเองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งตรงกันข้ามกับที่ผู้ชายคนเดียวในความสัมพันธ์นี้ ที่เอาแต่ยืนท้าวเอวฟัง ราวกับว่าเป็น "คนนอก" ระหว่างรอให้ตำรวจมาเคลียร์

ไม่นานหลังจากนั้นตำรวจก็มาถึงที่เกิดเหตุ เมื่อสอบปากคำทั้งสองก็ยังคงกล่าวโทษกันและกัน ผู้หญิงเสื้อเหลืองกล่าวหาหญิงชุดดำว่าทำลายครอบครัว และแอบออกเดทกับสามีของเธอ ในขณะที่หญิงชุดดำอธิบายว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเพียงความเข้าใจผิด เธอกับเขาเป็นเพื่อนที่เข้ากันได้ค่อนข้างดี จึงมักจะออกไปเที่ยวด้วยกัน แต่ไม่มีความสัมพันธ์แบบโรแมนติกระหว่างชายและหญิง

ผู้หญิงชุดดำอ้างด้วยว่า วันนี้เธอแค่อยากชวนผู้ชายคนนี้มากินข้าว และไม่ได้มากันตามลำพัง แต่มีเพื่อนคนอื่นๆ ไปด้วย ซึ่งเธอคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติมากๆ แต่คำอธิบายนี้ไม่ได้รับการยอมรับจากผู้หญิงชุดเหลือง เธอถึงกับเรียกอีกฝ่ายว่า "ผู้หญิงไร้ยางอาย" เพราะเชื่อว่าไม่เพียงแต่ต้องการออกเดทกับสามีของเธอเท่านั้น แต่ยังต้องการใช้ประโยชน์จากเขาเพื่อจุดประสงค์อื่นอีกมากมาย

ภายใต้แรงกดดันจากคู่ต่อสู้ สุดท้ายผู้หญิงชุดดำจึงตั้งท่าจะเดินออกจากที่เกิดเหตุ ดูเหมือนว่าเธอไม่อยากพูดเรื่องไร้สาระอีกต่อไป แต่ผู้หญิงชุดเหลืองยังคงไม่ยอมปล่อย เธอเอาแต่ตะโกนเรียกร้องให้อีกฝ่ายพูดคุยให้ชัดเจน เพราะเธอจะมั่นใจมากเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างสามีของเธอกับผู้หญิงคนนี้

อย่างไรก็ดี หลังจากเรื่องราวถูกโพสต์จนเป็นไวรัล แน่นอนว่ามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์การสร้างความวุ่นวายในที่สาธารณะของหญิงสาวทั้งสองคน แต่สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของผู้คนมากที่สุดกลับเป็น "ทัศนคติที่ไม่แยแส" ของผู้ชายคนเดียวในความสัมพันธ์นี้ เมื่อผู้หญิงสองคนทะเลาะกันอย่างรุนแรง เขากลับไม่มีความตั้งใจที่จะห้ามปราม ทำเพียงยืนอยู่ขยับออกห่างสักหน่อย และยืนท้าวเอวรับชมเหมือนเป็นคนที่ไม่เกี่ยวข้อง

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ 2 สาวเปิดศึก หึงเดือดกลางถนน แต่คนโฟกัสท่าที "หนุ่มฮอต" ตัวต้นเรื่อง ยืนรอ ตร.มาเคลียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook