รองเท้ามีกลิ่นแปลกๆ แอบติดกล้องถึงรู้ พฤติกรรม "เพื่อนบ้านจากนรก" น่าขยะแขยงที่สุด!

รองเท้ามีกลิ่นแปลกๆ แอบติดกล้องถึงรู้ พฤติกรรม "เพื่อนบ้านจากนรก" น่าขยะแขยงที่สุด!

รองเท้ามีกลิ่นแปลกๆ แอบติดกล้องถึงรู้ พฤติกรรม "เพื่อนบ้านจากนรก" น่าขยะแขยงที่สุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอบฉายา "เพื่อนบ้านจากนรก" สาวแฉยับวีรกรรมบ้านตรงข้าม ตำรวจยังยอมแพ้ ล่าสุดถึงกับต้องร้องนักข่าว

ครอบครัวซึ่งอาศัยอยู่บนชั้น 8 ของอาคารอพาร์ตเมนต์ในสิงคโปร์ ได้ติดต่อหนังสือพิมพ์ Mothership เพื่อรายงานเกี่ยวกับการคุกคามอย่างต่อเนื่องของเพื่อนบ้าน พร้อมนำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดมาให้มากมาย โดยพบว่า

ตามที่เธอเล่า ครอบครัวของเธออาศัยอยู่ที่นี่มา 26 ปีแล้ว และเป็นเวลานานแล้วเช่นกันที่มักต้องเผชิญกับเพื่อนบ้านที่ชอบก่อปัญหา โดยบุคคลนี้เป็นหญิงสูงวัยที่อาศัยอยู่ตามลำพังมาเป็นเวลานานแล้ว

วันที่ 11 พฤษภาคม เพื่อนบ้านรายนี้บุกเเข้ามาในบ้าน และดุแม่ของเธออย่างรุนแรง เกิดการทะเลาะกันอย่างดุเดือดอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เพื่อนบ้านจะยอมจากไป

วันที่ 1 มิถุนายน เพื่อนบ้านสูงวัยรายนี้ ทาสีโถงทางเดินส่วนกลางอย่างและแทะ ซึ่งใช้สีที่พ่อของเธอเป็นคนซื้อมาไว้สำหรับทาสีบ้าน เธอตัดสินใจแจ้งตำรวจ แต่สุดท้ายตำรวจก็ต้องยอมแพ้เพราะเพื่อนบ้านคนนี้ไม่ยอมเปิดประตู

ความวุ่นวายไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น ในช่วงเดือนมิถุนายน-สิงหาคม เพื่อนบ้านก็กระทำพฤติกรรมที่ยอมรับไม่ได้หลายครั้ง เช่น จงใจเทซีอิ๊วลงบนผ้าของเธอที่กำลังตากอยู่ จงใจเทน้ำสกปรกใส่รองเท้าของเธอ หรือขว้างรองเท้าเข้าไปในบ้านของเธอ ซึ่งกล้องวงจรปิดหน้าบ้านล้วนจับภาพไว้ได้ทั้งหมด

“ตำรวจจะปรากฏตัวทุกครั้งที่ได้รับแจ้ง และจะมาเคาะประตูบ้านแต่เธอไม่ยอมเปิดประตู ตำรวจจึงต้องจากไปอย่างหงุดหงิด” ผู้เรียนเรียน เล่า

อย่างไรก็ดี ต่อมาในวันที่ 15 กันยายน เพื่อนบ้านรายนี้ตัดสินใจสู้กลับ ด้วยการติดกล้องวงจรปิดในบ้านของตัวเองบ้าง และจ่อกล้องมาทางประตูบ้างของครอบครัวเธอเต็มๆ ทำให้พวกเธอรู้สึกว่าความเป็นส่วนตัวถูกละเมิด ถึงกับต้องเอาหนังสือพิมพ์มากางบังหน้าต่างไว้

  • จุดเริ่มต้นของความขัดแย้ง

ผู้ร้องเรียนเล่าว่า ทุกอย่างเริ่มต้นตั้งแต่ปี 2021 เมื่อครอบครัวของเธอวางชั้นวางรองเท้าของปู่ผู้ล่วงลับไว้ด้านนอกอพาร์ตเมนต์ เพื่อนบ้านรายนี้ไม่เห็นด้วย เพราะเธอมองว่านี่เป็นอาณาเขตบ้านของเธอ จากนั้นเป็นต้นมา เธอมักจะทิ้งสิ่งของหน้าบ้านของพวกเขา และพยายามทำให้ทางเดินสกปรกที่สุด

ทั้งนี้ เมื่อพูดถึงเรื่องราวที่น่าขยะแขยงที่สุด ต้องย้อนกลับไปปี 2022 ผู้ร้องเรียนเล่าว่า น้องชายของเธอรู้สึกว่ารองเท้ามีกลิ่นแปลกๆ ก่อนจับได้ว่าเพื่อนบ้านรายนี้แอบ ราดปัสสาวะใส่รองเท้า น้องชายโกรธมากจนถึงขนาดเรียกอีกฝ่ายว่า "เพื่อนบ้านจากนรก" เพราะเธอคุกคามครอบครัวของเรามาตลอด

“เธอสร้างปัญหาให้กับครอบครัวของฉันเกือบทุกวัน โยนกระถางดอกไม้มาที่บ้าน ขว้างไม้กวาดมาที่บ้าน ขว้างขยะมาที่บ้าน” ครอบครัวผู้ร้องเรียนกล่าว

สุดท้ายครอบครัวของเธอไม่สามารถทนต่อเพื่อนบ้านที่ชอบทะเลาะวิวาทได้ จึงตัดสินใจเขียนเรื่องร้องเรียนต่อตำรวจ และเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดกับผู้สื่อข่าว โดยตำรวจท้องที่ยืนยันว่าจะดำเนินการสอบสวน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รองเท้ามีกลิ่นแปลกๆ แอบติดกล้องถึงรู้ พฤติกรรม "เพื่อนบ้านจากนรก" น่าขยะแขยงที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook