สาวอึ้ง เมียเก่าชอบพาลูกมาหาสามี เด็กแอบกระซิบความลับ "ปู่ย่าบอกว่า..." บ้านแตกทันที!

สาวอึ้ง เมียเก่าชอบพาลูกมาหาสามี เด็กแอบกระซิบความลับ "ปู่ย่าบอกว่า..." บ้านแตกทันที!

สาวอึ้ง เมียเก่าชอบพาลูกมาหาสามี เด็กแอบกระซิบความลับ "ปู่ย่าบอกว่า..." บ้านแตกทันที!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโพสต์ระบาย เมียเก่าชอบพาลูกมาหาสามี ล่าสุดเด็กเล่าความลับหมดเปลือก แม่แท็กทีมปู่ย่า เตรียมทวงตำแหน่งสะใภ้คืน

เว็บไซต์ phapluatvacuocsong.vn รายงานกรณีหญิงสาวคนหนึ่งออกมาโพสต์ระบาย ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย ต้องเจอทั้งภรรยาเก่าของสามี และพ่อแม่สามีที่อยู่ทีมเดียวกัน โดยเธอเล่าว่า

ฉันแต่งงานมา 3 ปีแล้ว สามีเป็นผู้ชายที่เคยแต่งงานมาก่อน แม้ว่าพวกเขาจะมีลูกด้วยกันสองคน ลูกชายและลูกสาวอย่างละหนึ่งคน แต่เนื่องจากความไม่ลงรอยกันในด้านบุคลิกภาพและวิถีชีวิต ทั้งสองจึงหย่าร้างกัน ทรัพย์สินส่วนกลางมีบ้าน 2 หลัง เมื่อหย่าร้างจึงโอนบ้านหลังหนึ่งไปให้ภรรยาเก่า ลูกสาวอยู่กับพ่อ ลูกชายอยู่กับแม่

แม้ว่าเขาจะเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้ว และฉันยังเป็นสาวบริสุทธิ์ แต่เพราะฉันรักเขา ฉันจึงแต่งงานกับเขา หลังแต่งงานเพราะบ้านที่กว้างขวาง และตอนนั้นลูกสาวเขาอายุแค่ 3 ขวบ เราจึงอาศัยอยู่กับพ่อแม่ของเขาด้วย ข้อแรกเพื่อให้จะได้ดูแลพวกท่าน และข้อที่สองเพื่อให้พวกท่านได้อยู่ใกล้ลูกและหลาน

เพราะสามีของฉันมีลูกมาแล้ว 2 คน ฉันเองก็ยังอายุไม่เยอะ และลูกสาวของเขาก็ยังเด็กมากๆ ฉันจึงเลื่อนแผนการมีลูกออกไปอยู่เสมอ ฉันอยากจะใช้เวลานั้นมอบความสุขในวัยเด็กให้กับลูกสาวของสามี เมื่อรู้ว่าฉันมีความตั้งใจนี้ สามีของฉันก็ซาบซึ้งใจมาก และกอดฉันเพื่อขอบคุณ

พ่อแม่ของสามีก็ใจดีและเข้าใจผู้คนเช่นกัน ดังนั้นแม้ว่าพวกเราจะอาศัยอยู่ใต้หลังคาเดียวกัน แต่ก็ไม่เคยมีความขัดแย้งระหว่างพ่อแม่สามีและลูกสะใภ้ ครอบครัวทั้ง 5 ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ทุกๆ วันเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ แต่สิ่งที่กวนใจฉันที่สุดคือภรรยาเก่าของสามี

ก่อนจะแต่งงานฉันได้ยินมาจากเพื่อนบ้านว่า อดีตภรรยาของเขามักจะพาลูกชายมาเยี่ยมปู่ย่าตายาย ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่เคยพลาดเลยแม้แต่วันเดียว หลังจากที่ฉันเป็นแต่งงานเข้ามา เธอก็ยังคงทำเหมือนเดิม ฉันไม่ใช่คนใจแคบที่จะห้ามไม่ให้ลูกชายพบกับพ่อและปู่ย่า

แต่สิ่งที่ทำให้ฉันรำคาญที่สุดคือทัศนคติของเธอเมื่อมาที่บ้าน แม้ว่าจะหย่าร้างแล้ว แต่เธอยังคงเรียกพ่อแม่ของสามีฉันว่า "พ่อแม่" ที่โต๊ะอาหารเย็น เธอมักจะตักอาหารให้พ่อแม่ของสามีฉันอยู่เสมอ โดยทำตัวเหมือนเธอเป็นลูกสะใภ้ของครอบครัวนี้ ยิ่งกว่านั้นพ่อแม่ของสามียังต้อนรับเธออย่างมีความสุข เรียกแทนตัวเองว่าพ่อกับแม่ มองดูพวกเขาหัวเราะและพูดคุยอย่างมีความสุข มันทำให้ฉันรู้สึกไม่สบายใจ

ครั้งหนึ่งฉันเคยคุยเรื่องนี้กับสามี เพื่อจะได้พูดคุยเรื่องนี้กับพ่อแม่ของเขา และภรรยาเก่าของเขา โดยย้ำกับสามีให้รอบคอบกว่านี้หน่อย เพราะตอนนี้ฉันเป็นภรรยาเขาแล้ว และเป็นลูกสะใภ้ของพ่อแม่เขา แต่หลังจากสามีไปพูดแล้ว พ่อแม่ของเขากลับไม่ยอมรับฟัง ไม่ได้แก้ไขอะไร และยังทำให้เกิดช่องว่างระหว่างฉันกับพ่อแม่ของสามีด้วย

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อดีตภรรยาของสามีฉันมาที่บ้านพร้อมลูกชายวัย 8 ขวบ แม้ว่าสามีของฉันจะเดินทางไปทำธุรกิจก็ตาม พ่อแม่ของสามีกอดหลานชายอย่างมีความสุข ฉันนั่งเงียบๆ ในห้องนอน ฟังเสียงหัวเราะของทุกคนที่อยู่ข้างนอก รู้สึกเหมือนเป็นคนนอกในบ้าน กระทั่งเสียงข้างนอกค่อยๆ หยุดลง ฉันออกไปดูและเห็นลูกชายสามีนั่งดูทีวีอยู่คนเดียวในห้องนั่งเล่น เมื่อถามว่าทุกคนไปไหน เด็กชายเล่าให้ฟังว่าแม่และปู่ย่าพาน้องสาวลงไปซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ชั้นล่าง


ในจังหวะที่ฉันกำลังจะหันเข้าห้องนอนอีกครั้ง ก็ได้ยินเสียงเด็กชายเอ่ยถามว่า "น้า คุณไม่ชอบเจอผมกับแม่ใช่ไหม?" ฉันจึงตอบกลับไปว่า "ไม่ หนูอย่ากังวลเลย มีความสุขกับการมาเยี่ยมปู่ย่าและน้องสาวเถอะ" แต่เด็กชายกลับพูดต่อเสียยืดยาว เล่าเรื่องราวและทิ้งคำถามที่ทำเอาเธอตะลึงจนไปไม่เป็น

"อย่าโกหกผมเลย ผมไม่ใช่เด็กอีกต่อไปแล้ว ผมรู้ว่าคุณไม่ชอบแม่ของผม และแม่ของผมก็ไม่ชอบคุณเหมือนกัน พ่อแม่หย่าร้างกัน แต่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมแม่ยังพาผมมาที่นี่บ่อยๆ เพื่อรบกวนพ่อ แม่บอกว่าจะไล่น้าออกไป ผมยังได้ยินแม่พูดแบบนั้นกับปู่ย่าด้วย และปู่ย่าก็บอกแม่ว่าไม่ต้องกังวล แค่รอเวลามากกว่านี้สักหน่อย เดี๋ยวน้าจะออกจากที่นี่จริงๆเหรอ?"

คำพูดเหล่านี้ทำให้ฉันตะลึงไปชั่วขณะ จากนั้นก็กระแทกประตูแล้วเดินออกมาจากบ้าน ฉันไม่รู้ว่าสามีรู้เรื่องนี้หรือเปล่า แต่พ่อแม่สามีคิดแบบนั้นได้ยังไง? ฉันแต่งงานแล้วและฉันไม่ได้ทำอะไรผิด ทำไมพ่อแม่สามีถึงทำต่อหน้าและลับหลังต่างกัน? คุณคิดว่าฉันควรทำอย่างไรเพื่อไล่อดีตภรรยาของสามีออกไปจากครอบครัว?

ทั้งนี้ หญิงสาวทิ้งคำถามไว้เพียงเท่านี้ เพื่อให้ชาวเน็ตช่วยคิดหาทางปัญหาที่เธอเองยังคิดไม่ตก แต่ยังไม่มีการมาอัปเดตว่าสถานการณ์หลังจากนั้นเป็นอย่างไร เธอได้เปิดใจคุยกับสามี พ่อแม่สามี หรืออดีตภรรยาของสามี แล้วหรือยัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook