เมียออกไปซื้อผลไม้เป็นชั่วโมง ผัวตามไปเจอภาพช็อกรถสั่น เฉลยความลับสุดดำมืด

เมียออกไปซื้อผลไม้เป็นชั่วโมง ผัวตามไปเจอภาพช็อกรถสั่น เฉลยความลับสุดดำมืด

เมียออกไปซื้อผลไม้เป็นชั่วโมง ผัวตามไปเจอภาพช็อกรถสั่น เฉลยความลับสุดดำมืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอะไรขึ้น? ผัวทุบตีเมียกลางถนน เพื่อน ๆ ยังห้ามไม่อยู่ วงในเผยที่แท้เห็นคาตารถสั่น อ้างออกมาซื้อผลไม้ให้ลูกสาว แต่หายไปเป็นชั่วโมง 

เมื่อเห็นว่าภรรยาออกไปซื้อผลไม้เป็นชั่วโมงไม่กลับมาสักที ทำให้สามีถึงกับร้อนใจ และเมื่อได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนแจ้งเรื่องภรรยา เขาก็รีบไปดูทันที และพบกับภาพสุดสะเทือนใจ

เว็บไซต์ EVA รายงานว่า จากข้อมูลของผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เขตหลูเจียง มณฑลอันฮุย ประเทศจีน เมื่อสามีรายหนึ่งจับได้คาหนังคาเขาว่าภรรยานอกใจ ฝ่ายสามีโกรธมากจนทุบตีภรรยาอย่างไร้ความปราณี ซึ่งฝ่ายหญิงได้แต่ก้มหน้ายอมรับในความผิดของตัวเอง

เหตุการณ์ชุลมุนดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ โดยฝ่ายหญิงอายุประมาณ 30 ปี มีรูปร่างหน้าตาสวยงาม สามีของเธอก็อายุพอ ๆ กัน และรูปร่างหน้าตาของเขาก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเธอ ทำเอาผู้คนได้แต่สงสัยว่าทำไมเธอถึงนอกใจสามี

ข้อมูลจากคนวงใน ระบุว่า คู่สามีภรรยาคู่นี้แต่งงานกันมานาน 7-8 ปีแล้ว และมีลูกสาววัย 6 ขวบ ฝ่ายสามีทำงานอยู่ใกล้บ้าน แต่มักจะต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ไกล ๆ แต่เมื่อมีเวลาอยู่ที่บ้านก็จะคอยช่วยทำงานบ้าน และดูแลลูก

ส่วนภรรยาเพิ่งเริ่มทำงานเมื่อ 2 ปีก่อน และเธอมักจะทำงานไม่ค่อยตรงเวลา และต้องทำงานล่วงเวลาอยู่บ่อยครั้ง โชคดีที่ที่บ้านมีคนช่วยดูแลลูก ชีวิตคู่ของทั้งสองคนจึงสงบสุขและมีความสุขมาก

แต่เนื่องจากภรรยามักจะทำงานล่วงเวลาบ่อยครั้ง จึงตกเป็นที่นินทาของเพื่อนสามี เพื่อนสนิทบอกเขาหลายครั้งว่าภรรยาของเขามีชู้ แต่เขาก็ไม่เชื่อ

แต่เมื่อเวลาผ่านไปพฤติกรรมของภรรยาก็เริ่มเปลี่ยนแปลงให้เห็น จึงทำให้สามีรู้สึกสงสัย แต่ก็ไม่เคยจับได้คาหนังคาเขา เพราะภรรยามักจะมีข้อแก้ตัวอยู่เสมอ แต่ลึก ๆ แล้ว สามีก็รู้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ

สามีจับได้ว่าภรรยานอกใจ

ในวันเกิดเหตุ หลังจากกินข้าวเสร็จ อยู่ ๆ ภรรยาบอกกับสามีว่าจะออกไปซื้อผลไม้ให้ลูก แต่ผ่านไป 1 ชั่วโมง ก็ยังไม่มีวี่แววว่าเธอจะกลับมา ระหว่างที่เขารู้สึกเป็นกังวลใจอยู่นั้น เพื่อนของเขาก็โทรศัพท์มาบอกว่า เห็นภรรยาของเขาขึ้นรถยนต์สีขาวคันหนึ่งที่ไม่คุ้นตา

เมื่อสามีได้ยินเช่นนั้น จึงรีบออกไปหาตามพิกัดที่เพื่อนบอก ประมาณ 20 นาที เขาก็ไปถึงที่นั่น เห็นรถยนต์สีขาวติดฟิล์มมืดมองไม่เห็นด้านใน แต่รถที่เขย่าสั่นไหวก็ทำให้เข้าใจสถานการณ์ภายในรถได้เป็นอย่างดี สามีรีบตรงปรี่ไปที่รถพร้อมกับเพื่อน ก่อนที่จะเคาะกระจกทันที

คนที่อยู่ด้านในรีบหยุดกิจกรรมของพวกเขาด้วยความตกใจและรีบใส่เสื้อผ้า ทันใดนั้นประตูรถก็เปิดออก และภรรยาของเขาก็ถูกผลักลงจากรถออกมา และรีบขับหนีออกไปทันทีโดยไม่สนใจว่าอาจจะชนใครเข้า ทิ้งฝ่ายภรรยาที่เสื้อผ้าไม่เรียบร้อยและมีรอยขีดข่วนตามตัว

ฝ่ายสามีคว้าเสื้อภรรยาและเริ่มด่าทอเธอ ขณะที่ฝ่ายภรรยาก็ไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ ทำได้เพียงร้องไห้ กอดขาอ้อนวอนสามี ขอร้องให้เขาให้อภัย และสัญญาว่าจะไม่มีครั้งต่อไป สีหน้าของเธอแสดงอาการตกใจอย่างเห็นได้ชัด

ขณะที่ฝ่ายสามียิ่งโกรธจนสุดขีด เมื่อนึกถึงก่อนหน้านี้ที่มีคนมาบอกเรื่องของภรรยา แต่เขาเชื่อใจเธอ จึงไม่เชื่อคนอื่น ๆ จนได้มาเห็นเต็มสองตาตัวเองในวันนี้ เขาเสียใจจนควบควมสติอารมณ์ไม่อยู่ คว้าผมของภรรยาและตบหน้าของเธออย่างเหลืออด

เพื่อน ๆ ของเขารีบเขาไปห้าม แต่ก็ไม่สามารถสู้แรงของเขาได้ เพื่อน ๆ จึงต้องรีบแจ้งตำรวจให้เข้าช่วยเหลือ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้พาตัวภรรยาส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนกล่าวตำหนิพฤติกรรมนอกใจของทางฝ่ายภรรยา และรู้สึกเข้าใจหัวอกของทางสามี แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่เห็นด้วยกับวิธีการใช้ความรุนแรงของสามีเช่นนี้

ชาวเน็ตรายหนึ่งแสดงความคิดเห็นไว้อย่างเจ็บแสบว่า "จากครอบครัวสงบสุข กลายเป็นสูญเสียทุกอย่าง สูญเสียสามี สูญเสียชู้รัก ผู้หญิงคนนี้จะต้องเผชิญกับสายตาแปลก ๆ จากญาติ เพื่อนฝูง หรือแม้แต่ลูกสาวของตัวเอง"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมียออกไปซื้อผลไม้เป็นชั่วโมง ผัวตามไปเจอภาพช็อกรถสั่น เฉลยความลับสุดดำมืด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook