วิจารณ์ฟันธงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก!!

วิจารณ์ฟันธงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก!!

วิจารณ์ฟันธงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผีแดง ชุดใหญ่ เปิดรังดวลเดือด มิลาน - มาดริด แนวรุกครบทีม ลงยิง ลียง

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัด 2 วันนี้ จะมีการลงทำการแข่งขันกันทั้งสิ้น 2 คู่ โดย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะเปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว พบกับ โอลิมปิค ลียง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - มิลาน : นัดแรกนั้นเป็นฝ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บุกไปชนะได้ถึงถิ่น ซานซีโร่ มา 3-2 ทำให้เกมนี้ มิลาน ต้องบุกมาชนะให้ได้อย่างน้อย 2-0 จึงจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป เกมนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะได้ตัว ริโอ เฟอร์ดินานด์ มาจับคู่กับ เนมานย่า วีดิช ในแนวรับ ขณะที่ในแดนกลาง ส่งนักเตะชุดใหญ่ลงเต็มสูบ นำทัพโดย ดาเรน เฟลท์เชอร์ ,ไมเคิ่ล คาร์ริค และมี พอล สโคลส์,นานี่ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ส่วนหัวหอกตัวเป้า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง ผ่านการทดสอบความฟิต ลงล่าตาข่ายในเกมนี้ ได้ทันเวลา

ด้านทีมเยือน ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากนัก บรรดาตัวหลักๆ ยังลงสนามได้ครบถ้วน แนวรุกเป็นชุดที่ดีที่สุด นำโดย โรนัลดินโญ่ ,มาร์โก บอร์ริเอลโล่ และ อเล็กซานเดร์ ปาโต้ ขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม อดีตเด็กเก่า ปีศาจแดง จะได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าเป็นครั้งแรก โดยจะลงทำเกมแดนกลางร่วมกับ มัสซิโม อัมโบรซินี่ และ อันเดรีย ปีร์โล่

เรอัล มาดริด - ลียง : เกมนี้  เจ้าถิ่น มีปัญหาอยู่เล็กน้อย เมื่อ ชาบี อลองโซ่ ห้องเครื่องตัวเก่งของทีมต้องโดนโทษแบน หลังสะสมใบเหลืองครอบจำนวน แต่บรรดาซูปเปอร์สตาร์ตัวหลักคนอื่นๆ อย่าง ริคาร์โด้ กาก้า ,คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ กอนซาโล่ อิกัวอิน พร้อมลงเล่นทั้งหมด ส่วนแนวรับ ยังมี เซอร์คิโอ รามอส ลงเป็นหลักให้กับทีม เช่นเดิม ขณะที่ทางฝั่งทีมเยือนวันนี้ จะได้ตัว ฌอง มากูน กองกลางตัวเก่งที่ซัดประตูชัยในนัดที่แล้ว ลงสนามเช่นเดิม หลังได้พักมาเมื่อสุดสัปดาห์ ในเกมลีก ขณะที่ในแดนหน้านั้น ลิซานโดร โลเปซ หอกชาว อาร์เจนไตน์ จะลงเป็นกองหน้าตัวเป้า

วิจารณ์ฟันธงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
# ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบสอง นัดสอง

02.45 น. แมนฯ ยูไนเต็ด-เอซี มิลาน แมนฯไนเต็ด ต่อครึ่งควบลูก ต้องต่อ
02.45 น. เรอัล มาดริด-ลียง เรอัล มาดริด ต่อ 1 ลูก ต่อไปเลย

# พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
02.45 น. เบิร์นลี่ย์ - สโต๊ค เสมอเบิร์นลี่ย์ เจ้าถิ่นไม่น่าแพ้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook