ไม่จ่ายห้ามกลับ! สาวช็อก ร้านคาราโอเกะเช็กบิลโหด 31,000 ไล่ชัดๆ ใช้บริการอะไรบ้าง

ไม่จ่ายห้ามกลับ! สาวช็อก ร้านคาราโอเกะเช็กบิลโหด 31,000 ไล่ชัดๆ ใช้บริการอะไรบ้าง

ไม่จ่ายห้ามกลับ! สาวช็อก ร้านคาราโอเกะเช็กบิลโหด 31,000 ไล่ชัดๆ ใช้บริการอะไรบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวช็อก เจอร้านคาราโอเกะเช็กบิลสุดโหด 31,000 บาท ขู่ไม่จ่ายห้ามกลับ นำหลักฐานเข้าแจ้งความ

นางสาวธัญกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี นำหลักฐานเป็นสลิปโอนเงินเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ อ้างถูกร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ใกล้กับลานเอนกประสงค์ข่วงประตูท่าแพ ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ เรียกเก็บเงินถึง 31,000 บาท ทั้งที่ตัวเองได้จ่ายค่าเครื่องดื่มและค่าห้องไปทั้งหมดแล้ว แถมพนักงานยังมีพฤติกรรมข่มขู่ หากไม่จ่ายเงินจะไม่ให้ออกจากร้าน จนต้องยอมจ่ายด้วยความกลัวแลกกับการได้กลับบ้าน

นางสาวธัญกร บอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยเที่ยวร้านคาราโอเกะมาก่อน แต่ช่วงนี้มีลูกพี่ลูกน้องที่เป็นคนไทย (เป็นผู้ชาย) เดินทางมาจากต่างประเทศ และบอกว่าอยากร้องคาราโอเกะ จึงสอบถามเพื่อนๆ ที่พอจะรู้จัก และเพื่อนแนะนำร้านนี้ จากนั้นได้เข้าไปที่ร้านกันสองคนในเวลา 23.43 น. วันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เมื่อไปถึงตอนแรกทางร้านแจ้งเงื่อนไขการใช้บริการ ว่าจะต้องเรียกเด็กมานั่งดริ้ง 2 คน เธอก็ได้เรียกมา และเพิ่มอีกคนเป็นสามคน ค่าดริ้งชั่วโมงละ 500 บาทต่อคน พร้อมกับสั่งเบียร์ขวดเล็ก 8 ขวดมาดื่มเอง และให้เด็กนั่งดริ้งดื่มด้วย ทางร้านแจ้งว่าเบียร์ขวดละ 190 บาท จากนั้นร้องเพลงไม่นานได้มีเด็กมาเพิ่มอีก 3 คน พนักงานบอกว่าเป็นม่าม่าซัง ไม่ต้องจ่ายดริ้ง แต่ขอจ่ายแค่ค่าน้ำส้มให้คนละแก้วก็พอ หลังจากนั้นนั่งไปประมาณ 20 นาที จึงเรียกเก็บเงินชุดแรก โอนจ่ายไป 5,125 บาท

หลังจากนั้นพนักงานบอกว่าเบียร์หมดแล้ว เธอจึงสั่งไปอีก 12 ขวดมาให้เด็กนั่งดริ้งดื่มเพราะเกรงใจ ไม่ถึงชั่วโมงก็หมดอีก และเธอได้เรียกเก็บเงินชุดที่สองนี้และโอนจ่ายเป็นเงิน 2,655 บาท หลังจากเคลียร์บิลชุดที่สองไปแล้ว พนักงานมาก็บอกว่าเบียร์หมดอีก และขอให้สั่งอีกหนึ่งโปร 12 ขวด เธอก็ยอมสั่งเป็นชุดที่สาม พร้อมกับโอนจ่ายไปอีก 2,655 บาท โดยชุดที่สามนี้จ่ายไปในเวลา 01.14 รวม 3 ครั้ง จ่ายไป 10,435 บาท

ต่อมาประมาณตีสอง เธอและญาติจะกลับบ้าน แต่จู่ๆ พนักงานกลับมาบอกว่ายังมีอีกบิลหนึ่งที่ต้องจ่ายเป็นเงิน 31,000 บาท เธอจึงถามไปว่าค่าอะไร เพราะที่สั่งมาก็ได้จ่ายไปทั้งหมดแล้วและเพิ่งจ่ายไปไม่ถึงชั่วโมง พนักงานอ้างว่ายังไม่ได้จ่ายค่าเด็กนั่งดริ้งพร้อมกับเอาบิลที่ไม่ได้ระบุรายการอะไรมาให้ดู มีแต่จำนวนเงิน ไม่มีรายการอะไรให้อ่าน เมื่อถามไปพนักงานก็ตอบอะไรไม่ได้ เธอก็ยืนยันว่าจ่ายไปทั้งหมดแล้วและนำหลักฐานสลิปโอนเงินให้ดู พนักงานก็ไม่ยอม

ก่อนจะมีมีหญิงร่างท้วมคนหนึ่งเข้ามาอ้างตัวว่าเป็นเจ้าของร้าน บังคับให้จ่ายเงิน พร้อมทั้งเอาการ์ดมานั่งประกบไม่ให้ออกจากร้าน ท่าทีข่มขู่ ญาติที่มาด้วยกลัวไม่ได้กลับบ้านและไม่อยากมีเรื่อง จึงให้เธอโอนจ่ายไปก่อน เธอจึงโอนให้ 18,000 บาท บอกว่ามีแค่นี้ แต่ทางร้านก็ยังไม่พอใจ ขู่บังคับอีก เธอจึงโอนให้ไปอีก 7,000 บาท รวมต้องจ่ายบิลเปล่าไป 25,000 บาท ก่อนที่ร้านยอมปล่อยตัวกลับบ้านเพราะเธอบอกไปว่ามีเงินแค่นี้

นางสาวธัญกร บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นรู้สึกไม่เป็นธรรมกับเธอในฐานะลูกค้า จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความเพื่อให้ทางร้านคืนเงินให้ และแชร์ประสบการณ์เพื่อเตือนภัยไม่ให้คนอื่นตกเป็นเหยื่อ

ต่อมาผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบร้านดังกล่าวได้ปิดบริการไปแล้ว พร้อมปลดป้ายออกไปทั้งหมด และปรากฏว่าหลังจากเข้าแจ้งความ ทางร้านได้ติดต่อมาหานางสาวธัญกร พร้อมกับโอนเงินคืนให้แลกจบเรื่อง แต่คืนให้เพียง 16,000 บาทเท่านั้น บอกว่าจะคืนให้แค่นี้ อ้างว่าที่เหลือเป็นค่ามาม่าซังที่เธอไม่ได้เรียกมา โดยเธอยืนยันว่าทางร้านจะต้องคืนเงินให้ทั้งหมดจนครบ 25,000 บาทที่เธอจ่ายไป

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ไม่จ่ายห้ามกลับ! สาวช็อก ร้านคาราโอเกะเช็กบิลโหด 31,000 ไล่ชัดๆ ใช้บริการอะไรบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook