เครื่องเล่นสยอง สาวร้องโหยหวนไม่หยุด เพื่อนนึกว่าหวาดเสียว ที่ไหนได้เท้าบิดงอผิดรูป!

เครื่องเล่นสยอง สาวร้องโหยหวนไม่หยุด เพื่อนนึกว่าหวาดเสียว ที่ไหนได้เท้าบิดงอผิดรูป!

เครื่องเล่นสยอง สาวร้องโหยหวนไม่หยุด เพื่อนนึกว่าหวาดเสียว ที่ไหนได้เท้าบิดงอผิดรูป!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกรีดร้องโหยหวน เพื่อนข้างๆ ยังนึกว่าหวาดเสียวเครื่องเล่น ที่ไหนได้เท้าบิดงอผิดรูป ชาวเน็ตเห็นสภาพแล้วหวั่นรักษาไม่ได้

หญิงสาวอายุ 22 ปี จากเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย กลายเป็นศูนย์กลางของความสนใจบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อเธอโพสต์คลิปวิดีโอขณะเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกเมืองโกลด์โคสต์ และลงท้ายด้วยอาการบาดเจ็บอันน่าสยดสยอง เท้าของเธอบิดงอในลักษณะผิดรูปไปจากปกติ

ตามรายงานพบว่า เธอและกลุ่มเพื่อนมาเยือนที่สวนสาธารณะแห่งนี้ในเดือนตุลาคม 2566 และรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีประสบการณ์บนเครื่องเล่น "สลิงช็อต" สุดหวาดเสียว ซึ่งผู้ที่รักความตื่นเต้นจะถูกยกลอยขึ้นไปในอากาศ 90 เมตรด้วยสายเคเบิลเหล็ก ก่อนร่วงลงมาด้วยความเร็วมากกว่า 160 กม./ชม. 

โดยผู้เล่นทุกคนนั่งบนเก้าอี้ป้องกันที่แข็งแรง และมีโครงนิรภัยพาดเหนือศีรษะและหน้าอก ตัวเก้าอี้ติดกับเสาแนวตั้งด้วยลวดเหล็ก ก่อนถูกยกขึ้นลงอย่างต่อเนื่องหลายครั้ง นอกจากการเคลื่อนที่จากบนลงล่าง และจากล่างขึ้นบนแล้ว เครื่องเล่นยังพาเคลื่อนจากด้านหนึ่งไปอีกด้าน ด้วยแรงที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอีกด้วย ใช้เวลารวมประมาณ 5 นาที เมื่อเกมใกล้จบเก้าอี้ก็ค่อยๆ ลดระดับลง

อย่างไรก็ดี แม้ว่าเครื่องเล่นดังกล่าวลดระดับลงเพื่อกลับสู่ตำแหน่งเริ่มต้นว หญิงสาวกลับยังคงส่งเสียงร้องตะโกนด้วยความเจ็บปวดไม่หยุด พร้อมบอกว่า “โอ๊ย เท้าของฉัน เท้าของฉัน” ทำให้เพื่อนข้างๆ ต้องมองลงด้านล่างและอุทานว่า "ไม่นะ! เท้าของเธอ” ปรากฏว่าเท้าซ้ายของเธอไปติดอยู่บนจุกโลหะของเครื่องเล่น ทำให้บิดงอไปในทิศทางที่ไม่เป็นธรรมชาติ ดูเหมือนกำลังจะพับครึ่ง เรียกได้ว่าสภาพน่ากลัวสุดๆ 

เมื่อตระหนักว่าเสียงกรีดร้องนี้เกิดขึ้นเพราะกำลังประสบปัญหา เพื่อนของเธอจึงหันไปแจ้งเจ้าหน้าที่ให้หยุดเครื่องเล่นทัน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ยินจึงลดระดับเครื่องเล่นลงต่อไป ทำให้เท้าของหญิงสาวดูเหมือนกำลังจะพับครึ่ง และก็ต้องส่งเสียงกรีดร้องดังขึ้นอีกด้วยความเจ็บปวดอย่างถึงที่สุด

ต่อมา มีการโพสต์คลิปวิดีโออีกครั้งพร้อมแคปชั่นว่า “น่าแปลกใจที่เท้าของฉันยังคงเป็นชิ้นเดียวหลังจากนั้น” แสดงให้เห็นช่วงเวลาที่เธอนั่งอยู่บนรถแข็งของโรงพยาบาล ก่อนที่จะเดินกะเผลกออกมาพร้อมกับพันเท้า เนื่องจากหมอวินิจฉัยว่านิ้วเท้าแพลง

คลิปวิดีโอทั้งสองรายการมีผู้เข้าชมรวมกันมากกว่า 9 ล้านครั้งตั้งแต่เดือนที่แล้ว กลายเป็นไวรัลอันสยดสยองที่มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนนี้ตั้งคำถามว่าเหตุใดหญิงสาวจึงวางเท้าลงบนจุกด้านล่างและไม่สวมรองเท้า  รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ นี้ถือเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับผู้ที่เข้าอยากเปิดประสบการณ์เครื่องเล่นสุดหวาดเสียวนี้ 

“เรื่องนี้ต้องเป็นคดีความ ตอนนี้คุณคงต้องการทนายอย่างแน่นอน”

"ดูคลิปแล้วรู้สึกเจ็บปวดมาก ฉันคิดว่าเท้าของคุณไม่มีทางรักษาได้"

“ทำไมคุณถึงวางเท้าตรงนั้น? แล้วรองเท้าของคุณอยู่ที่ไหน? และใครปล่อยให้คุณเล่นเครื่องเล่นทั้งแบบนั้น??!”

“มันอันตรายมาก! จำเป็นต้องทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพื่อไม่ให้เกิดสิ่งที่เลวร้ายกว่านี้ขึ้น”

"ฉันรู้สึกเจ็บปวดตามไปด้วยเมื่อคุณกรีดร้อง คุณโชคดีมากที่เท้าไม่แหลก"

ภายหลังหญิงสาวเจ้าของคลิปได้ออกมาตอบข้อสงสัยของชาวเน็ต โดยอธิบายว่า เธอไม่ได้เล่นเครื่องเล่นบ่อยนัก และในตอนที่เกิดเหตุก็รู้สึกกลัวมาก ดูเหมือนเท้าของเธออยู่ผิดที่ผิดทาง อย่างไรก็ดี เธอตัดสินใจไม่ยื่นฟ้องร้องต่อสวนสนุก และบอกด้วยว่าเจ้าหน้าที่สวนสนุกน่ารักมาก และได้ขอโทษอย่างจริงใจสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เครื่องเล่นสยอง สาวร้องโหยหวนไม่หยุด เพื่อนนึกว่าหวาดเสียว ที่ไหนได้เท้าบิดงอผิดรูป!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook