หมอดูตาบอด ทำนาย 7 ชะตากรรมโลก ปี 2024 ที่ร้ายก็ร้ายสุด ที่ดีก็ดีสุด

หมอดูตาบอด ทำนาย 7 ชะตากรรมโลก ปี 2024 ที่ร้ายก็ร้ายสุด ที่ดีก็ดีสุด

หมอดูตาบอด ทำนาย 7 ชะตากรรมโลก ปี 2024 ที่ร้ายก็ร้ายสุด ที่ดีก็ดีสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 “บาบา วานกา” หมอดูตาบอด นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน ทำนาย 7 ชะตากรรมโลก ปี 2024 ที่ร้ายก็ร้ายสุด ที่ดีก็ดีสุด

สำนักข่าวต่างประเทศได้เผยแพร่คำทำนายชะตากรรมโลกใน ปี 2024 ของ “บาบา วานกา” หมอดูตาบอด หรือ ฉายานอสตราดามุส แห่งบอลข่าน ที่ทำนายไว้ก่อนที่จะเสียชีวิต 7 เรื่อง ได้แก่

1.  บาบา มีนิมิตว่าประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิเมียร์ ปูติน จะถูกคนจากประเทศของเขาลอบสังหารในปีหน้า

2. เกิดการโจมตีของผู้ก่อการร้ายซึ่งจะเพิ่มขึ้นในยุโรป โดยบาบาทำนายว่าจะมีการโจมตีกันด้วยอาวุธทำลายล้าง เธอระบุว่า ประเทศใหญ่จะทำการทดสอบหรือโจมตีอาวุธชีวภาพในปีหน้า เธอยังคาดการณ์ด้วยว่าผู้ก่อการร้ายจะทำการโจมตีในยุโรป

3. เกิดวิกฤตเศรษฐกิจครั้งใหญ่ที่จะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจโลกในปีหน้า เธอเน้นย้ำถึงปัจจัยหลายประการ เช่น การเพิ่มขึ้นของระดับหนี้ ความตึงเครียดทางภูมิรัฐศาสตร์ที่เพิ่มมากขึ้น และอำนาจทางเศรษฐกิจที่เปลี่ยนจากตะวันตกไปตะวันออก

4. เหตุการณ์สภาพอากาศที่น่าสะพรึงกลัวและภัยพิบัติทางธรรมชาติ ตามคำทำนายจะมีการเปลี่ยนแปลงวงโคจรซึ่งมักเกิดขึ้นเป็นระยะเวลานาน อย่างไรก็ตาม หากสิ่งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ ก็อาจทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ได้ เช่น การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และระดับรังสีที่เพิ่มขึ้น

5. การโจมตีทางไซเบอร์เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากแฮกเกอร์ขั้นสูงจะตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญโดยตรง เช่น โครงข่ายไฟฟ้าและโรงบำบัดน้ำ เธอคาดการณ์ว่ามันจะนำไปสู่ภัยคุกคามความมั่นคงของชาติ

6. ความก้าวหน้าทางการแพทย์ มีข่าวดีในด้านการแพทย์ จะมีการรักษาโรคที่ยังรักษาไม่หายขาดได้สำเร็จ อย่างโรคอัลไซเมอร์ และมีการคิดค้นวิธีรักษาโรคมะเร็งให้หายขาดได้ในปี 2567

7. มีการปฏิวัติทางเทคโนโลยี มีความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในการคำนวณควอนตัม และสามารถแก้ไขปัญหาได้เร็วกว่าคอมพิวเตอร์แบบเดิม หากสิ่งนี้เกิดขึ้นในปีหน้า AI จะถูกเร่งให้เร็วขึ้นไปอีก

สำหรับ บาบา วานกา เคยทำนายไว้ว่าจะเกิดเหตุวินาศกรรมช็อกโลก 9/11 ซึ่งคำทำนายของเธอได้เกิดขึ้นจริง และก่อนที่หมอดูตาบอดบาบา จะลาจากโลกนี้ไปด้วยวัย 84 ปี ตั้งแต่ช่วงกลางทศวรรษ 1996 เธอก็ได้ทำนายล่วงหน้าไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook