ยอมใจ เจ้าสาวจะแต่งงาน แต่ติดสอบออนไลน์ เร่งอาจารย์โหลดกระดาษข้อสอบไว ๆ

ยอมใจ เจ้าสาวจะแต่งงาน แต่ติดสอบออนไลน์ เร่งอาจารย์โหลดกระดาษข้อสอบไว ๆ

ยอมใจ เจ้าสาวจะแต่งงาน แต่ติดสอบออนไลน์ เร่งอาจารย์โหลดกระดาษข้อสอบไว ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานแต่งก็ต้องเข้า ข้อสอบก็ต้องทำ เจ้าสาวสู้ชีวิตสุด นั่งสอบออนไลน์ก่อนไปเข้าพิธีแต่งงาน ถึงกับเร่งอาจารย์ให้โหลดกระดาษคำถามไว ๆ

งานแต่งงานเป็นโอกาสสำคัญสำหรับทุกคน นั่นคือเหตุผลที่ทุกคนต้องการให้วันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตดำเนินไปอย่างราบรื่นและเหมาะสมที่สุด อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ คู่บ่าวสาวหลายคู่จึงต้องเผชิญกับเรื่องราวแย่ ๆ และตลกขบขัน ที่แม้แต่เจ้าตัวเองก็ยังต้องหัวเราะเมื่อนึกย้อนกลับไป

เช่นเดียวกับเรื่องราวของเจ้าสาว ชื่อว่า เหงียนถิมีฮา วัย 23 ปี ซึ่งเรื่องราวในวันแต่งงานของเธอได้กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ของเวียดนาม

เนื่องด้วยวันแต่งงานของเธอตรงกับวันสอบของภาคเรียนเพื่อจบหลักสูตรที่มหาวิทยาลัย ดังนั้นแม้ว่าเธอจะต้องเป็นเจ้าสาว แต่มีฮาก็ไม่ได้ทิ้งการสอบครั้งสำคัญนี้ ด้วยเหตุนี้ก่อนที่ครอบครัวของเจ้าบ่าวจะมาถึงในพิธี มีฮาจึงกระตุ้นให้ครูดาวน์โหลดกระดาษคำถามอย่างรวดเร็วเพื่อที่เธอจะได้ไปแต่งงานได้ทันเวลา

มีฮา โพสต์ภาพตัวเองในชุดแต่งงาน และกำลังนั่งสอบออนไลน์ พร้อมแคปชั่นแบบขำ ๆ ว่า "อาจารย์คะ ได้โปรดโหลดกระดาษคำถามเร็ว ๆ หน่อยค่ะ ฉันจะได้ไปแต่งงาน"

โชคดีที่เธอทำข้อสอบเสร็จตรงกับช่วงเวลาที่ครอบครัวเจ้าบ่าวมาถึงพอดี จึงสามารถไปเข้าพิธีได้อย่างสบายใจ

หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนโซเชียลมีเดียว ชาวเน็ตหลายคนทั้งขำและเข้ามาแสดงความยินดีกับการแต่งงานของเจ้าสาวสู้ชีวิตรายนี้

รายงานข่าว ระบุว่า เจ้าสาวเหงียนถิมีฮา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์แห่งชาติ โดยได้รับเกียรตินิยมในเดือนกันยายน 2565

มีฮา กล่าวว่า ประสบการณ์งานแต่งงานและการสอบนี้เกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2564 แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้มีการแชร์บนโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกครั้ง

โดยในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2021 งานแต่งงานของมีฮาได้เกิดขึ้นในวันเดียวกับสอบปลายภาคทางออนไลน์ด้วย เมื่อเธอเปิดกล้องคอมพิวเตอร์ตอนสอบปลายภาค พวกครูก็ประหลาดใจและหัวเราะออกมาเมื่อเห็นนักเรียนสวมชุดแต่งงานที่งดงาม

"สิ่งที่น่าจดจำที่สุดคือวันแต่งงาน ฉันต้องบอกช่างแต่งหน้าให้มาตรงเวลา เพื่อว่าทันทีที่แต่งหน้าเสร็จฉันก็จะได้เข้าห้องสอบทันที เริ่มเวลา 08.00 น. เพราะข้อสอบเป็นแบบออนไลน์ ขั้นตอนค่อนข้างเยอะ

จนถึงเวลา 08.45 น. ฉันเพิ่งได้เห็นคำถาม และต้องคัดลอกมาทำข้อสอบ เมื่อถึงเวลา 09.10 น. ก็สอบเสร็จ หลังจากนั้นฉันก็ลงไปชั้นล่างเพื่อถ่ายรูปกับทุกคนทันที และก็ต้องตกใจเพราะครอบครัวเจ้าบ่าวได้มาถึงพอดี เรียกได้ว่างานแต่งงานของเราได้ลุ้นทุกนาทีเลย" มีฮา กล่าว

แม้ว่าในตอนแรกมีฮาค่อนข้างกังวลว่าเธอจะสอบเสร็จก่อนเข้าพิธีวิวาห์ได้หรือไม่ แต่สุดท้ายเจ้าสาวก็ทำภารกิจได้สำเร็จ เมื่อเธอสามารถสอบปลายภาคและเข้าพิธีวิวาห์ได้อย่างราบรื่น

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยอมใจ เจ้าสาวจะแต่งงาน แต่ติดสอบออนไลน์ เร่งอาจารย์โหลดกระดาษข้อสอบไว ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook