อินฟลูฯ ไต้หวันถูกจับฐานครอบครองกัญชา ตอนแรกบอกเอามาจากไทย ก่อนกลับคำทีหลัง

อินฟลูฯ ไต้หวันถูกจับฐานครอบครองกัญชา ตอนแรกบอกเอามาจากไทย ก่อนกลับคำทีหลัง

อินฟลูฯ ไต้หวันถูกจับฐานครอบครองกัญชา ตอนแรกบอกเอามาจากไทย ก่อนกลับคำทีหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตำรวจนิวไทเปของไต้หวัน ได้เข้าจับกุมผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับการครอบครองยาเสพติดประเภทกัญชา โดยมีผู้ต้องหาหลายราย ในจำนวนนี้มีอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของไต้หวันรวมอยู่ด้วย โดยเป็นที่เปิดเผยในเวลาต่อมาว่า คนหนึ่งคือ Joeman หนุ่มอินฟลูสายฮา ที่เจ้าตัวรีบออกมาทำคลิปยอมรับผิด และขอโทษทันที หลังเรื่องราวถูกเปิดเผย และมีคนเข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก

Joeman ขอโทษสังคม

ขณะที่อีกรายที่ถูกจับกุม คือ ไลลา สาวอินฟลูเอนเซอร์สุดเซ็กซี่ กับ ถังหยู สามีของเธอ ซึ่งหลังมีข่าวออกมา ครอบครัวของไลลาถูกกระแสสังคมกดดันอย่างหนัก เนื่องจากไลลา และถังหยูเพิ่งจะมีลูกคนที่สองที่เพิ่งคลอดได้ไม่นาน และในบ้านมีเด็กเล็กถึง 2 คน การที่อินฟลูเอนเซอร์ที่มีลูกน้อย และยังมีมีผู้ติดตามเป็นเด็กๆ จำนวนมาก เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทำให้สังคมโจมตีทั้งสองอย่างหนัก

ในเบื้องต้นเมื่อวานนี้ มีรายงานว่า ไลลา และ ถังหยู ให้การว่า ทั้งสองสูบกัญชาในตอนที่มาเที่ยวประเทศไทยเมื่อเดือนที่แล้ว และนำกัญชาติดกลับมาด้วย แต่ในเรื่องนี้ทำให้ทั้งคู่อาจโดนคดีลักลอบนำเข้ายาเสพติดที่มีโทษจำคุกหนักถึง 10 ปี

อย่างไรก็ตาม หลังกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักหยาขึ้นเรื่อยๆวันนี้ ทั้งคู่ได้ทำคลิปขอโทษสังคม ยอมรับว่าทั้งคู่สูบกัญชาจริง ทั้งในไทยและในไต้หวัน แต่พวกตนไม่ได้ลักลอบนำยาเสพติดเข้าประเทศมาแต่อย่างใด ยอมรับว่าในตอนแรกเธอให้การเท็จ

ไลลายืนยันว่าไม่ได้สูบกัญชาต่อหน้าลูกๆ ไม่ได้สูบต่อหน้าคนในครอบครัว และขอร้องสังคมอย่าเอาลูกๆ ของเธอมาเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ด้วย


ไลลาและถังหยู อัดคลิปสารภาพผิด และขอโทษ

ล่าสุด ทั้ง Joeman รวมทั้ง ไลลาและถังหยู ได้รับการประกันตัวแล้ว ส่วนคดียังคงต้องดำเนินต่อไป ในแถลงการณ์ของอินฟลูเอนเซอร์ทั้ง Joeman และ ไลาลา ยืนยันว่าจะทำคอนเทนต์วิดีโอออนไลน์ต่อไป เพราะมันคืองานที่มีความสุข แต่ก็สัญญาว่าจะปรับปรุงตัวไม่ให้ทำผิดพลาดแบบนี้อีก

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ อินฟลูฯ ไต้หวันถูกจับฐานครอบครองกัญชา ตอนแรกบอกเอามาจากไทย ก่อนกลับคำทีหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook