ว่าน ธนกฤต ขับเก๋งชนท้ายรถเก็บขยะ สภาพรถพังยับเยิน พนักงานบาดเจ็บ 2 ราย

ว่าน ธนกฤต ขับเก๋งชนท้ายรถเก็บขยะ สภาพรถพังยับเยิน พนักงานบาดเจ็บ 2 ราย

ว่าน ธนกฤต ขับเก๋งชนท้ายรถเก็บขยะ สภาพรถพังยับเยิน พนักงานบาดเจ็บ 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าน ธนกฤต ขับเก๋งชนท้ายรถเก็บขยะ สภาพรถพังยับเยิน พนักงานบาดเจ็บ 2 ราย เผยทำงานหนักจนวูบ

เมื่อเวลา 04.00 น. (7 พ.ย.66) พ.ต.ต.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ถนนกรุงเทพนนท์ ฝั่งมุ่งหนัาแยกติวานนท์ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี เป็นรถบรรทุก ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียวอ่อน หมายเลขทะเบียน 82-9520 นนทบุรี จอดอยู่เลนซ้าย สภาพท้ายรถด้านขาวถูกชนพังเสียหาย มีพนักงานเก็บได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ นายวิรัตน์ อายุ 34 ปี นายชูศักดิ์ อายุ 57 ปี ถูกชนได้รับบาดเจ็บที่ขาและตามลำตัว เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยเหลือนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า

ส่วนกลางถนนพบรถคู่กรณีเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อ วอลโว่ รุ่น เอส 90 สีดำ หมายเลขทะเบียน ฎณ 7677 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน มี นายธนกฤต พานิชวิทย์ อายุ 38 ปี หรือ ว่าน นักร้องนักแสดงชื่อดัง เป็นผู้ขับขี่

ภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ เวลา 03.58 น.ได้มีรถเก็บขยะขับมาจอดตรงจุดเกิด หลังจากนั้นได้มีรถเก๋งสีดำขับมาเลนซ้ายสุดพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะอย่างจัง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ  

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.45 .วัที่ 7 พ.ย.66 ายธนฤต พาิชวิทย์ พร้อม ผจ.ส่วตัว เดิทางมาที่ สภ.เมืองทบุรี เพื่อให้ปาคำับพงาสอบสวรณีขับรถยต์ ับรถเบขยะของเทศบาลครทบุรี ทำให้พงา็บขยะได้รับบาดเจ็บจำ 2 ราย เหตุเิดช่วงเช้ามืดวัที่ 7 พ.ย.เวลาประมาณ 04.00 .บริเวณปาซอยรุงเทพท์ 13 ถรุงเทพท์ มุ่งหัาแยติวาท์ ต.บางเข อ.เมืองทบุรี โดยใช้เวลาใารสอบปาคำประมาณ 1 ชม.

ว่า ธนฤต เปิดเผยว่า เมื่อวาถ่ายรายารตั้งแต่เช้า ทำให้อ่อเพลียจิดอาารวูบ หลังเิดเหตุได้อยู่ดูแลผู้บาดเจ็บทั้งสองคที่เิดเหตุ พร้อมดูแลค่ารัษาพยาบาล หลังู้ภัยมารับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ตรู้สึเจ็บห้าอื่องจาถุงลมิรภัยทำงา แล้วมาระแท้าอ จึงเดิทางโรงไปพยาบาลเพื่อให้หมอตรวจเช็กร่างาย ปติจะมีคขับรถให้ แต่เพิ่งจะมีเดือี้ที่ต้องขับรถเองประอบับช่วงเดือี้มีงาเข้ามาเยอะมา วัี้จึงเดิทางมาให้ปาคำงาสอบสวเพิ่มเติม

 เบื้องต้งาสอบสวทำหังสือส่งตัว ว่า ธนฤต ไปตรวจแอลอฮอล์และสารเสพติดใร่างายที่ ร.พ.พระั่งเล้า จาั้จะเรียมารับทราบข้อล่าวหา ต่อไป
 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ว่าน ธนกฤต ขับเก๋งชนท้ายรถเก็บขยะ สภาพรถพังยับเยิน พนักงานบาดเจ็บ 2 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook