หนุ่มใหญ่ซึม เจอคลิปเมียเรียกชายอื่น “ผัว” ตัดพ้อลงโซเชียลฯ แต่บทสรุปพลิก ชาวเน็ตร้องเอ๋ง

หนุ่มใหญ่ซึม เจอคลิปเมียเรียกชายอื่น “ผัว” ตัดพ้อลงโซเชียลฯ แต่บทสรุปพลิก ชาวเน็ตร้องเอ๋ง

หนุ่มใหญ่ซึม เจอคลิปเมียเรียกชายอื่น “ผัว” ตัดพ้อลงโซเชียลฯ แต่บทสรุปพลิก ชาวเน็ตร้องเอ๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียกลับบ้านดึก หนุ่มใหญ่เล่นมือถือรอ ดูคลิปคนเขารักกัน แต่เอ๊ะนางเอกหน้าคุ้นๆ ยิ่งซูมยิ่งเหมือนเมียตัวเองเปี๊ยบบบบ

ตามรายงานพบว่า ชายชาวจีนแซ่หวัง (นามสมมุติ) เลื่อนดูคลิปวิดีโอบนโซเชียลเน็ตเวิร์กฆ่าเวลาระหว่างรอภรรยากลับบ้านกระทั่งเจอฉากหวานๆ ผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งไปหาผู้ชายและกอดกันแนบแน่น ผู้ชายเรียกผู้หญิงว่าภรรยา และผู้หญิงก็เรียกอีกฝ่ายว่าสามีด้วย  อย่างไรก็ตาม เขากลับพบว่าหญิงสาวในคลิปนั้นค่อนข้างคุ้นหน้าคุ้นตา และก็ทำให้เขาอารมณ์เสียและปวกใจขึ้นมาทันที เมื่อแน่ใจว่าหญิงสาวในคลิปคือภรรยาของเอง ผู้ชายคนไหนจะทนสถานการณ์นี้ได้บ้าง?

นายหวัง เล่าว่า ภรรยาอายุน้อยกว่าเขา 9 ปี หลังจากที่ทั้งสองแต่งงานกัน ความรู้สึกของพวกเขาก็ยังคงมั่นคงแข็งแกร่งมาอย่างยาวนาน อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ เขารู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าพฤติกรรมของภรรยานั้นน่าสงสัยจริงๆ ก่อนออกไปข้างนอกเธอมักจะใช้เวลามากมายในการดูแลรูปร่างหน้าตา แต่งตัวให้สวยงาม และความถี่ในการออกไปข้างนอกก็เพิ่มมากขึ้นด้วย

แม้แต่ที่บ้านภรรยาก็มีอาการแปลกๆ เธอกลายเป็นคนเหม่อลอยและไม่มีสมาธิ เขาเคยหยิบยกประเด็นนี้มาพูดคุยกับภรรยาแต่เธอบอกว่าเนื่องจากเธออายุน้อยกว่าสามี 9 ปี เพื่อนๆ ของเธอจึงยังเด็ก และไม่ "หัวโบราณ" เหมือนสามี ดังนั้นทุกครั้งที่ออกไปเจอเพื่อนก็จะต้องดูแลรูปร่างหน้าตาของตัวเอง เธอบอกว่าเหตุผลที่เธอแต่งตัวสวยก็เพื่อที่จะไม่ด้อยกว่าเพื่อนของเธอและยืนยันว่าเพียงไปช้อปปิ้งและพูดคุยกันตามปกติ

เมื่อเผชิญกับคำอธิบายนี้ แม้นายหวังจะยังไม่เชื่อสนิทใจ แต่เนื่องจากไม่มีหลักฐาน จนกระทั่งเห็นคลิปกับตาตัวเอง วันนั้นเขาโทรหาภรรยาตั้งแต่ตอนเที่ยง แต่ภรรยาไม่กลับบ้านจนค่ำ เขาไม่รู้ว่าภรรยาไปที่ไหน ไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ ข้อมูลที่เขารู้คือเท่าที่ภรรยาบอกเท่านั้น

กระทั่งภรรยากลับมาบ้าน เขาก็ถามตรงๆ ว่ามีผู้ชายคนอื่นนอกบ้านไหม แต่เธอยังคงปฏิเสธอย่างหนักแน่น และกล่าวว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระทั้งหมด แต่เมื่อเขาหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาให้เธอดูคลิป รวมทั้งแสดงหลักฐานที่พบว่าภรรยาของเขาได้เชื่อมโยงบัตรธนาคารของชายคนนั้นเข้ากับโทรศัพท์มือถือของเธอจริงๆ ซึ่งเธอไม่สามารถอธิบายใดๆ ได้เลย

เมื่อเห็นว่าสถานการณ์เริ่มไม่ดี ภรรยาจึงหันมาตำหนิเขาแทน โดยบอกว่าเธออายุน้อยกว่าสามี 9 ปี และอยู่เคียงข้างเขามาตั้งแต่เขายากจน หลายปีที่ผ่านมาเธอทำงานหนักและให้กำเนิดลูกชาย 2 คน เธอคิดว่าเนื่องจากเธอยังเด็กและมีช่องว่างระหว่างวัยกับสามี เธอจึงควรได้ออกไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง

หลังจากนั้นเธอก็เริ่มกล่าวหาเขาว่ามีนิสัยชอบเล่นการพนันและไม่ทำงานบ้าน ในความเห็นของเธอ ความผิดทั้งหมดเกิดจากสามี ที่ทำให้เธอหมดความสนใจในชีวิต เมื่อได้ยินภรรยาของเขาพูดเช่นนี้ เขาก็รู้ว่าเธอกำลังยอมรับโดยอ้อมๆ ว่าเธอได้ทำผิดบางอย่างจริงๆ

นอกจากนี้ นายหวังยังโชว์หลักฐานอีกอย่าง คือแชทที่เขาค้นพบในในโทรศัพท์มือถือของภรรยาของภรรยา มีข้อความที่สื่อไปในเรื่องทางเพศ ซึ่งทำให้เขารู้ถึงเหตุผลที่เธอปฏิเสธที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเขามาสักพัก ไม่ยอมให้สามีแตะต้องตัวด้วยซ้ำที่แท้ทั้งหมดเป็นเพราะเธอ "อิ่ม" จากข้างนอกบ้านมาแล้ว

เมื่อเผชิญกับข้อกล่าวหามากมายของสามี ภรรยาที่ไม่สามารถให้คำอธิบายที่สมเหตุสมผลได้ จู่ๆ เธอก็นอนลงบนเตียงและห่มผ้าด้วยคลุมโปง บอกว่าเธอไม่ต้องการอธิบายอะไรอีกต่อไป ในเวลาเดียวกัน นายหวังกลับสัญญาว่าจะดูแลครอบครัวอย่างดีในอนาคต ในเวลานี้ และบอกด้วยว่าตราบใดที่ภรรยาของเขาไม่ออกไปข้างนอกตอนกลางคืนอีกฝ เขาจะให้อภัยเธอและเต็มใจทำเหมือนว่าเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้น

ทันทีที่เรื่องราวของทั้งคู่ถูกแชร์ลงในโลกโซเชียลฯ ก็ได้รับความสนใจจากชุมชนออนไลน์ คนส่วนใหญ่ต่างรู้สึกประหลาดใจกับการตัดสินใจในตอนสุดท้ายของสามี ความคิดเห็นส่วนหนึ่งบอกว่า

“ใครจะคิดว่านางเอกของเรื่องคือเมียตัวเอง ชาวเน็ตตามเรื่องนี้มาจนจบ สรุปสามีแจก “ข้าวหมา””

“ชายคนนี้เสียสละมาก แม้ทุกอย่างชัดเจนมากขนาดนี้ แต่ก็ยังตัดสินใจพร้อมที่จะให้อภัยภรรยา บางทีเขาอาจจะคิดว่าภรรยาของเขายังเด็กอยู่ และนึกถึงอนาคตสำหรับลูกๆ ด้วย”

“ฉันหวังว่าภรรยาจะรู้ข้อผิดพลาดของเธอและแก้ไขให้ถูกต้อง หากคุณมีครอบครัวที่ดีและยังกล้าทำอย่างนั้น ฉันไม่เข้าใจว่าคุณคิดอะไรอยู่จริงๆ”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่ซึม เจอคลิปเมียเรียกชายอื่น “ผัว” ตัดพ้อลงโซเชียลฯ แต่บทสรุปพลิก ชาวเน็ตร้องเอ๋ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook