หนุ่มโรงงานคลั่งรัก หอบช่อดอกไม้บุกถึงเตียง แต่สาวเมินไม่ไยดี ฟังเหตุผลแล้วเข้าใจ

หนุ่มโรงงานคลั่งรัก หอบช่อดอกไม้บุกถึงเตียง แต่สาวเมินไม่ไยดี ฟังเหตุผลแล้วเข้าใจ

หนุ่มโรงงานคลั่งรัก หอบช่อดอกไม้บุกถึงเตียง แต่สาวเมินไม่ไยดี ฟังเหตุผลแล้วเข้าใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ SOHU รายงานเรื่องราวไวรัลในโซเชียลจีน คลิปของหนุ่มโรงงานคนหนึ่ง ที่หอบช่อดอกไม้ไปสารภาพรักกับสาวร่วมโรงงาน แต่กลับถูกเธอเมินไม่ไยดี และไล่หนีไปให้พ้น แต่เรื่องนี้เมื่อได้ฟังเรื่องราวแล้วก็เข้าใจเหตุผล

เรื่องราวเกิดขึ้นในโรงงานแห่งหนึ่งของจีน หญิงสาวในคลิป เป็นสาวโสดหน้าตาดี และมีคนหมายปองหลายคน แต่เธอไม่สนใจหนุ่มๆ คนไหนในโรงงานเลย ส่วนชายที่หอบช่อดอกไม้มาให้เธอ ไม่ได้รู้จักมักคุ้นกันมาห่อน เขาเพียงแค่ได้เห็นหน้าสาวคนนี้ผ่านๆ ตอนทำงาน แล้วเกิด "รักแรกพบ" จึงหอบเอาช่อดอกไม้ แล้วสะกดรอยตามเธอมาจนถึงหอพัก แล้วเอาช่อดอกไม้มาสารภาพรักกับเธอ

แต่หญิงสาวบอกว่า เราไม่ได้รู้จักกันมาก่อน จะมาสารภาพรักได้ยังไง คุณป็นใครฉันยังไม่รู้เลย เธอยังไล่เขาออกจากห้อง ถ้าไม่ออกไป จะโทรแจ้งตำรวจอีกด้วย

ขณะที่ฝ่ายชายก็ไม่ละความพยายาม เขายังบอกว่า "คุณอาจจะยังไม่ได้รักผมในวันนี้ แต่ไม่ได้แปลว่าคุณจะไม่รักผมในอนาคต ผมคือคนที่ทำงานในโรงงานเดียวกับคุณ และยังเป็นช่างเทคนิคอนาคตไกล ขอให้เธอช่วยรับดอกไม้แทนใจนี้ไว้เถอะ"

หญิงสาวยังตอบกลับอย่างเยือกเย็นว่า ไม่สำคัญว่าเขาจะเก่งแค่ไหน หรือทำงานฝ่ายไหน สุดท้ายคุณก็เป็นลูกจ้างเหมือนกัน เราสองคนไม่ได้แตกต่างอะไรกัน เพราะฉะนั้น ไม่ต้องมาอวดอ้างอะไรก็ตามที่กำลังอวดอยู่ และฝ่ายหญิงยังยืนยันว่า หนุ่มคนนี้ไม่ได้ใกล้เคียงกับสเป็กของผู้ชายที่เธอตั้งไว้ ไม่ว่าเขาจะก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ยังไงหน้าตาของเขาก็เปลี่ยนไปจากนี้ไม่ได้ และขอให้เขาตัดใจเสียเถอะ เพราะ "คุณไม่ได้ใกล้เคียงกับคู่ครองที่ฉันคาดหวังไว้เลย"

หญิงสาวยังหันหลังให้ชายคนนี้อย่างไม่ไยดี และยืนกรานให้เขาออกจากห้องไป ทำให้หนุ่มคนนี้ยอมแพ้ แต่ก็ยังยืนยันว่าเขาจะพยายามเต็มที่เพื่อจะชนะใจเธอให้ได้

เรื่องราวนี้เป็นที่ถกเถียงในหมู่ชาวเน็ต แม้บางส่วนจะเห็นใจชายหนุ่ม แต่อีกด้านก็มองว่า เขาเองก็ทำไม่ถูก เพราะการตามสะกดรอยผู้หญิง มันไม่ใช่วิธีที่คนดีๆ เขาทำกัน และการจะบังคับให้คนที่ไม่รู้จักกันมาก่อนมารับรัก มันก็เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนุ่มโรงงานคลั่งรัก หอบช่อดอกไม้บุกถึงเตียง แต่สาวเมินไม่ไยดี ฟังเหตุผลแล้วเข้าใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook