เมียหลวงขี่มอไซค์ฯ 50 กม. ถือทะเบียนสมรสขวางเก๋งสามี-ชู้ ประกาศคำเดียวคนแห่ปรบมือ

เมียหลวงขี่มอไซค์ฯ 50 กม. ถือทะเบียนสมรสขวางเก๋งสามี-ชู้ ประกาศคำเดียวคนแห่ปรบมือ

เมียหลวงขี่มอไซค์ฯ 50 กม. ถือทะเบียนสมรสขวางเก๋งสามี-ชู้  ประกาศคำเดียวคนแห่ปรบมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแต่งงานเป็นเหตุการณ์สำคัญในชีวิตของบุคคล ในตอนที่ตกหลุมรักมักสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างกันตลอดชีวิต อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคู่จะสามารถรักษาความรักไว้ได้ตลอดไป บางคนถูกแยกจากกันเพราะเรื่องเงินทอง บางคนแอบล่วงประเวณีเพราะความรักหมดสิ้น เพราะพวกเขาไม่กล้าเผชิญความจริง ไม่กล้าละทิ้งครอบครัว แต่อยากพบความรักและความสุขครั้งใหม่ และนั่นคือสาเหตุของการทะเลาะวิวาทโดยไม่จำเป็น

ดังเช่นกรณีที่เกิดขึ้นบนถนนในมณฑลเหอเป่ย ประเทศจีน ภรรยาขี่มอเตอร์ไซค์เป็นระยะทางกว่า 50 กม. เพื่อขวางหยุดรถยนต์ของสามี และขอให้ผู้หญิงที่นั่งอยู่ในรถออกมาพูดคุยกันต่อหน้าคนจำนวนมาก แต่อีกฝ่ายกลัวจนได้แต่นั่งนิ่งๆ ซึ่งการกระทำนั้นทำให้ภรรยาหลวงยิ่งโกรธมากขึ้น เธอจึงชูทะเบียนสมรสขึ้นมา กระแทกประตูซ้ำๆ แล้วตะโกนเสียงดังว่า

“ฉันมาที่นี่พร้อมทะเบียนสมรส ตราบใดที่ทะเบียนสมรสยังอยู่ในมือฉัน ฉันก็ยังเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนเธอเป็นเพียงผู้หญิงที่ขโมยสามีของคนอื่น”

เหตุการณ์ดังกล่าวดึงดูดความสนใจของผู้สัญจรไปมา ใครๆ ก็รู้สึกประหลาดใจอย่างมากกับฉากนี้ เมื่อภรรยาหลวงที่ขี่มอเตอร์ไซค์ถึงกับพกใบทะเบียนสมรสมาด้วย หลายคนอดไม่ได้ที่จะปรบมือให้กับการกระทำของเธอ อย่างไรก็ดี สามีและชู้รักยังคงดื้อรั้นนั่งอยู่ในรถไม่ตอบสนองใดๆ เมื่อเห็นดังนั้นภรรยาถึงกับหยิบอิฐขึ้นมาทุบกระจกรถ และเนื่องจากฝูงชนที่มารวมตัวกันเพื่อดูเหตุการณ์นี้ทำให้การจราจรติดขัด สุดท้ายตำรวจจึงปรากฏตัวเชิญทั้ง 3 คนไปยังสถานีตำรวจ

แม้จะไม่รู้ว่าบทสรุปเป็นอย่างไร แต่เรื่องราวดังกล่าวก็ก่อให้เกิดความขัดแย้งในชุมชนออนไลน์อย่างมาก คนส่วนใหญ่คาดเดาเกี่ยวกับผลลัพธ์ของการแต่งงานครั้งนี้ คิดว่าทั้งคู่จะต้องแยกทางกันอย่างแน่นอนหลังจากที่เรื่องของพวกเขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เหนือสิ่งอื่นใด ผู้ชายที่นอกใจและไม่กล้ารับผิด ก็เป็นเพียงผู้ชายที่ไม่คู่ควรที่จะเป็นสามี ในขณะที่บางส่วนแสดงความคิดเห็นว่าภรรยาใจร้อนเกินไป แทนที่จะวิธีเลือกเวลาและวิธีการต่อสู้ที่เหมาะสม กลับเลือกโจมตีด้วยความอิจฉาริษยาอย่างรุนแรง แต่สุดท้ายคนที่ทนทุกข์ก็คือเธอ

“พูดง่ายแต่ทำไม่ง่าย ถ้าคุณเป็นภรรยาที่สามีนอกใจ คุณจะใจเย็นพอที่จะกลับบ้านไปคุยกับเขาดีๆ ได้ไหม? คุณไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนั้น ก็แค่เก่งในทางทฤษฎีเท่านั้น”

“ถ้าเป็นฉันเจอสามีอยู่กับชู้ ก็คงไม่สามารถสงบสติอารมณ์ได้เหมือนกัน”

“หรือบางทีภรรยาคนนี้อาจเคยใช้คำพูดหวานๆ กับสามีแล้ว แต่สามีก็ยังเคยชินกับวิถีเก่าๆ ของเขา เลยอดไม่ได้ที่จะต้องเปิดเผยพฤติกรรมของเขาให้ทุกคนเห็น”

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมียหลวงขี่มอไซค์ฯ 50 กม. ถือทะเบียนสมรสขวางเก๋งสามี-ชู้ ประกาศคำเดียวคนแห่ปรบมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook