มาแล้ว! แฟนสาวที่ ตร.ไซเบอร์ แหกโค้งตกเจ้าพระยา ร้องไห้ให้คนช่วย ยันไม่ได้อยู่ในรถด้วย

มาแล้ว! แฟนสาวที่ ตร.ไซเบอร์ แหกโค้งตกเจ้าพระยา ร้องไห้ให้คนช่วย ยันไม่ได้อยู่ในรถด้วย

มาแล้ว! แฟนสาวที่ ตร.ไซเบอร์ แหกโค้งตกเจ้าพระยา ร้องไห้ให้คนช่วย ยันไม่ได้อยู่ในรถด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิบตำรวจโทขับรถพุ่งตกน้ำ พบเคยมีคดีฟ้องร้องกับ "เก่ง เมธัส" มาก่อน ล่าสุดแฟนสาวเข้าให้ปากคำกับตำรวจ เผยแฟนหนุ่มรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล

จากกรณีเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 9 พ.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งตกแม่น้ำ มีคนติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดที่บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานพระราม 5 ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วยชุดนทีนักประดาน้ำจากมูลนิธิร่วมกตัญญู จำนวน 2 นาย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำรถเครน ดึงรถคันดังกล่าวขึ้นจากแม่น้ำ ใช้เวลาประมาณ 2 ชม. ก่อนที่จะนำรถขึ้นมาได้

ที่เกิดเหตุพบเป็นจุดกลับรถใต้สะพานพระราม 5 ทางโค้ง มีรอยล้อรถตามทาง และปูนขอบกั้นทางโค้งแตกเสียหายบางส่วน ใกล้เคียงพบเศษซากรถตกหล่นอยู่ และมีเศษกระจกแตกกระจัดกระจายบนพื้น ถัดมาในแม่น้ำพบรถยนต์ ยี่ห้อฮุนได สีเทา ไม่พบแผ่นป้ายทะเบียน สภาพรถพังยับทั้งคัน มีประตูด้านข้างหลุดออก และกระจกรถแตกทั้งคัน หลังจากที่นำรถคันดังกล่าวขึ้นมาพบว่าในรถไม่มีเอกสาร คาดว่าอาจจะตกหล่นอยู่ภายในน้ำ

ซึ่งในขณะเกิดเหตุ นายสมบูรณ์ สิทธิชัย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ลงไปช่วยคนขับรถไว้ทัน แต่พูดคุยไม่รู้เรื่อง บอกว่าแฟนสาวติดอยู่ในรถและร้องไห้ จึงได้ทำการส่งเจ้าหน้าที่ประดาน้ำจึงลงตรวจสอบนานกว่าชั่วโมง แต่ก็ไม่พบแฟนสาวตามคำกล่าวอ้าง จึงได้ขอดูบัตร ปชช. ทราบชื่อคนขับคือ "ส.ต.ท." ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 9 พ.ย. 66 ผู้ข่าวเดินทางไปที่ สภ.บางศรีเมือง เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว พบ พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นการเกิดอุบัติเหตุซึ่งผู้ขับขี่ขับรถตรงลงไปและปีนแบริเออร์ลงแม่ย้ำเจ้าพระยา ได้ข้อมูลจากกู้ภัยว่าได้ยินคำบอกเล่าจากผู้เกิดเหตุว่า ตอนแรกเป็นห่วงคนที่อยู่ในรถ กู้ภัยจึงได้ตรวจสอบและนำรถขึ้นมา แต่ไม่พบว่ามีใครอยู่ในรถ สอบถามไปยังทางโรงพยาบาลที่ทำการรักษา พบว่ามีการส่งผู้บาดเจ็บเพียงคนเดียว ตอนนี้เชื่อว่ามาเพียงผู้เดียว ไม่ได้มีใครมาด้วย

หลังจากเกิดเหตุพนักงานสอบสวนได้ติดต่อผู้เกิดเหตุเพื่อสอบปากคำ แต่ผู้เกิดเหตุยังอยู่ในระหว่างการรักษาของคุณหมอ ดังนั้นจึงไม่สามารถตรวจลมหายใจด้วยวิธีเป่าได้ แต่ทางเราได้ยื่นหนังสือถึงคุณหมอให้เจาะเลือดตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของผู้เกิดเหตุ และได้มีการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ ทางพนักงานสอบสวนแจ้งว่าได้มีญาติของผู้เกิดเหตุติดต่อเข้ามาให้การแล้ว

ต่อมา เมื่อเวลา17.00 น. ทางแฟนสาวของ ส.ต.ท. ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับทาง พ.ต.ท.วชิรสรณ์ คำแพง สว.(สอบสวน) สภ.บางศรีเมือง ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที ก่อนจะเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า แฟนหนุ่มกำลังจะเดินทางไปหาตน ก่อนเกิดเหตุพูดคุยกันทางโทรศัพท์ไม่ค่อยรู้เรื่อง ที่แฟนบอกไปว่ามีตนหรือบุคลอื่นอยู่ในรถด้วย อาจเป็นเพราะคิดถึงตน ปกติจะอยู่ด้วยกันตลอด จนทำให้ช่วงเกิดเหตุหรือนาทีนั้นคิดว่าตนอยู่ด้วย จึงได้พูดไปแบบนั้น

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ท. ได้โทรมาคุยกับแฟนสาวตอนเย็นว่าเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่หน้าที่ เเละช่วงหลังเลิกงานจะไปหาที่บ้าน ตกกลางดึกแฟนสาวรู้สึกผิดสังเกตุบอกว่าจะมาหาดึกเเล้วยังไม่มา ทางแฟนสาวจึงได้โทรศัพท์ไปแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งกลางดึกแม่ของแฟนหนุ่มได้โทรมาเเจ้งให้ทราบว่าเกิดอุบัติเหตุรถตกน้ำได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า จึงรีบไปที่โรงพยาบาล เพื่อสอบถามอาการจากเเพทย์ พบว่าบาดเจ็บไม่มาก และอาการไม่น่าเป็นห่วง

ทั้งนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียก ส.ต.ท. มาสอบปากคำอย่างละเอียดหลังออกจากโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เบื้องต้นพบว่าก่อนหน้านี้ ส.ต.ท.รายนี้ เคยมีคดีฟ้องร้องกับนักแสดงชื่อดัง เก่ง-เมธัส สวนศรี มาก่อน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ มาแล้ว! แฟนสาวที่ ตร.ไซเบอร์ แหกโค้งตกเจ้าพระยา ร้องไห้ให้คนช่วย ยันไม่ได้อยู่ในรถด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook